Quảng cáo

Mbappe ra quyết định cuối cùng, chốt tương lai 'vững như kiềng 3 chân'

Thứ năm, 07/09/2023 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, Kylian Mbappe dự kiến ​​​​sẽ rời Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Theo 90min, Mbappe đã nói với câu lạc bộ một lần nữa rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới mặc dù đã đàm phán về việc gia hạn vào mùa hè này. Chân sút người Pháp thậm chí còn sẵn sàng từ bỏ khoản tiền thưởng trung thành trị giá 80 triệu Euro (69 triệu Bảng / 86 triệu USD) và thay vào đó sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn vào năm tới.

Mbappe đã gây ra rạn nứt lớn với PSG vào cuối mùa giải trước khi lần đầu tiên anh thông báo với CLB rằng anh sẽ không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Điều đó khiến PSG phải đối mặt với khả năng mất trắng ngôi sao lớn nhất của mình vào năm tới và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đưa ra tối hậu thư, yêu cầu  Mbappe gia hạn hoặc bị bán trong kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, không có động thái nào được thực hiện vào mùa hè và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới sẽ sớm bắt đầu.

Mbappe ra quyết định cuối cùng, chốt tương lai 'vững như kiềng 3 chân' 323269
Mbappe quyết định rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, Mbappe đã quay trở lại lập trường trước đó kể từ khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào tuần trước và chốt tương lai sẽ rời PSG vào mùa hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch Al-Khelaifi cảnh báo cầu thủ 24 tuổi rằng anh sẽ phải ngồi dự bị cả mùa giải nếu từ chối gắn bó với câu lạc bộ, nhưng Vua phá lưới World Cup 2022 đã sớm được đưa trở lại đội hình của HLV Luis Enrique và đã ghi 5 bàn sau 3 trận ở Ligue 1 mùa này. Với diễn biến mới nhất, PSG có thể lựa chọn loại Mbappe khỏi đội hoặc có thể phải để chân sút sinh năm 1998 tiếp tục thi đấu vì tầm quan trọng của anh đối với đội.

Mbappé dẫn đầu các cầu thủ Pháp tạo dáng chụp ảnh selfie cho người hâm mộ (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm