Quảng cáo

Người trong cuộc tiết lộ chấn động về chuyện Mbappe tới Real Madrid

Thứ tư, 06/09/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Real Madrid chia sẻ thẳng thắn về chuyện tin đồn giữa Mbappe tới Los Blancos, sáng tỏ những ồn ào suốt mùa hè vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Aurelien Tchouameni, ngôi sao của Real Madrid hiện đang tập luyện cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024. Anh đã được phóng viên hỏi về người đồng đội Kylian Mbappe về khả năng chuyển đến Santiago Bernabeu.

Cụ thể, tờ AS đưa tin, Tchouameni được hỏi liệu Mbappe có thể gia nhập Real trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hiện đã đóng cửa hay không, anh trả lời: “Đó là một khả năng đã có thể xảy ra vào mùa hè.

Mọi câu lạc bộ trên thế giới đều muốn có anh ấy. Bây giờ anh ấy đang ở PSG nên chúng tôi sẽ không nói gì thêm về chuyện đó nữa. Chúng tôi rất hạnh phúc với những gì mình có hiện tại".

Mặc dù đã viết một lá thư cho ban lãnh đạo Paris Saint-Germain nêu rõ mong muốn rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024, nhưng Mbappe vẫn ở lại Parc des Princes trong cả mùa hè. L"Equipe đưa tin anh sẵn sàng từ bỏ khoản tiền 100 triệu Euro phí lót tay để trở lại PSG.

Có khả năng Mbappe sẽ gia hạn tuy nhiên sẽ có điều khoản giúp anh đến Real thuận lợi và dễ dàng hơn trong mùa hè tới.

Người trong cuộc tiết lộ về chuyện Mbappe tới Real Madrid 322751
PSG vẫn đang thuyết phục Mbappe gia hạn. Ảnh: Getty.

Về phần mình, Tchouameni gia nhập Los Blancos từ AS Monaco vào năm ngoái sau sự cạnh tranh từ các gã khổng lồ Premier League Liverpool và Chelsea. Tuyển thủ Pháp đã có một mùa giải đầu tiên ấn tượng khi anh ra sân 50 trận trên mọi đấu trường cho Real, nhưng mất vị trí trong đội hình xuất phát sau khi World Cup kết thúc.

Tuy nhiên, Carlo Ancelotti đã đặt niềm tin vào cầu thủ 23 tuổi khi bắt đầu mùa giải mới và Tchouameni đã đá chính cả 4 trận La Liga tính đến thời điểm hiện tại. Los Blancos đã thử nghiệm đội hình kim cương 4-4-2, trong đó Jude Bellingham phát triển mạnh mẽ với tư cách là tiền vệ chơi cao nhất và Tchouameni tỏa sáng ở vị trí tiền vệ lùi sâu nhất.

Mbappe giúp PSG đè bẹp Lyon (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm