Quảng cáo

Chấm dứt mọi đồn đoán, Mbappe ra quyết định bất ngờ về tương lai

Thứ ba, 05/09/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện về Kylian Mbappe có vẻ sẽ kết thúc khi Paris Saint-Germain và cầu thù này đã đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe đã trở thành tâm điểm trong mùa hè này khi liên tục có những đồn đoán về tương lai của anh. Anh không sẵn sàng gia hạn hợp đồng hiện tại với PSG. Do đó, đội bóng thành Paris đã nói rõ nếu cầu thủ này không cam kết tương lai vì mục tiêu của CLB, anh sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới. 

Sau thời gian bị cấm tập luyện, anh trở lại thi đấu vào cuối mùa hè và ngay lập tức tỏa sáng, ghi 5 bàn sau 4 trận ở mùa giải này. 

Giờ đây, tờ L'Equipe của Pháp đưa tin rằng PSG sẽ không từ bỏ hy vọng ràng buộc siêu sao với một thỏa thuận khác. Họ tự tin Mbappe sẽ ở lại Paris và chấm dứt hy vọng của Real Madrid, đội từ lâu đã theo đuổi anh. 

Hiện có một số yếu tố đang diễn ra theo chiều hướng có lợi cho PSG, mang lại cho chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sự lạc quan. Nhà báo Fabrizio Romano cũng nói thêm rằng cầu thủ này đã ngồi vào bàn đàm phán với PSG. 

Chấm dứt mọi đồn đoán, Mbappe ra quyết định bất ngờ về tương lai 322578
Mbappe đang ở gần với thỏa thuận gia hạn với PSG.

Les Parisiens đã chiêu mộ một số đồng đội ở tuyển Pháp của Mbappe, như Lucas Hernandez, Randal Kolo Muani và Ousmane Dembele. Điều đó đã góp phần xoa dịu cầu thủ 24 tuổi này. 

Hơn nữa, việc căng thẳng đã giảm bớt giữa Mbappe và Al-Khelaifi được cho là một yếu tố mở đường cho các cuộc đàm phán mới. 

Tuy nhiên, chìa khóa thực sự để giữ chân Mbappe ở lại câu lạc bộ sẽ nằm ở thành tích thi đấu tại Champions League mùa này. Họ được xếp vào bảng tử thần của giải đấu với các đối thủ là Borussia Dortmund, AC Milan và Newcastle.  

Sau khi đã chi tiền để chiêu mộ Jude Bellingham vào mùa hè này, không có khả năng Los Blancos sẽ đưa ra lời đề nghị cho Mbappe. Họ muốn có Mbappe dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới - điều mà PSG không bao giờ muốn nó xảy ra.

Mbappe giúp PSG đè bẹp Lyon (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm