Quảng cáo

Mbappe đạt 'thỏa thuận quý ông', lộ diện bến đỗ vĩ đại không phải Real

Thứ ba, 05/09/2023 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp tiết lộ Mbappe đã đạt thỏa thuận với PSG để được ra đi tự do nhưng lần này Real Madrid sẽ không còn là sự lựa chọn duy nhất.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa hè căng thẳng và suýt nữa phải lôi nhau ra tòa, Mbappe và PSG lúc này đã hòa giải. Đôi bên được cho là ngồi lại để thương lượng và đi đến giải pháp sẽ tiếp tục gắn bó đến hết mùa này.

Mới đây nhất, tờ báo uy tín L"Equipe của Pháp đưa tin Mbappe đã đạt thỏa hiệp xong với PSG về việc sẽ không ký hợp đồng mới. Họ mô tả rằng đây là một "thỏa thuận quý ông" có nghĩa là không thể nuốt lời hay đảo ngược.

mbappe-roi-psg-2024-1693901929.jpg
Mbappe đạt thỏa thuận với PSG cho phép ra đi tự do vào cuối mùa (ảnh: Getty)

Mbappe sẽ được ra đi tự do vào cuối mùa giải 2023/24 sau khi hoàn tất năm cuối hợp đồng với PSG. Đổi lại anh sẽ không nhận khoản tiền thưởng trung thành đã giao kèo trước đó, được cho là sẽ giúp CLB nước Pháp tiết kiệm tới 100 triệu Euro.

Bến đỗ tiếp theo của Mbappe được cho là Real Madrid, CLB đã theo đuổi anh từ lâu. Tuy nhiên theo L"Equipe, Los Blancos sẽ không phải là sự lựa chọn duy nhất cho cầu thủ 24 tuổi vào năm tới.

Theo đó, Liverpool sẽ là CLB cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid để có được Mbappe trong tương lai. Tương như như CLB La Liga, The Kop cũng đã theo dõi thủ quân ĐT Pháp từ lâu. CLB từng 6 lần vô địch C1 thậm chí còn từng gặp mặt đại diện của cầu thủ để bàn về một vụ chuyển nhượng khi anh còn ở Monaco.

mbappe-liverpool-real-madrid.jpg
Báo giới Pháp khẳng định Liverpool vẫn trong cuộc đua giành chữ ký của Mbappe cùng với Real Madrid (ảnh: Express)

Tờ báo Pháp cũng xác nhận rằng Mbappe rất ngưỡng mộ HLV Jurgen Klopp và không ngoại trừ khả năng có thể nhận lời nếu Liverpool tiếp cận. Ngoài ra, tiền đạo 24 tuổi cũng đã từ chối mọi lời đề nghị chuyển tới Ả Rập cho dù đãi ngộ cao tới đâu.

Do đó, CLB tiếp theo mà Mbappe đến sau khi rời PSG khả năng cao chỉ có thể là Real Madrid hoặc Liverpool. Trong trường hợp Los Blancos tiếp tục làm ngơ như hè này, The Kop có thể sẽ tất tay để chiêu mộ Mbappe vào năm 2024 - thời điểm họ có thể sẽ phải chia tay Salah.

Mbappe giúp PSG đè bẹp Lyon (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm