Quảng cáo

Messi, Neymar và Mbappe muốn rời PSG không phải vì tranh giành quyền lực

Thứ tư, 06/09/2023 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Messi, Neymar và Mbappe không hạnh phúc ở PSG không phải do lục đục trong phòng thay đồ, mà có một nguyên nhân khác ít ai biết đến.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe đã giành chức vô địch Ligue 1 tại PSG trong hai mùa giải vừa qua nhưng không thể mang lại thành công tại Champions League cho câu lạc bộ nước Pháp.

Cựu giám đốc thể thao của PSG, Leonardo cho rằng bộ ba này thiếu sự hỗ trợ và công nhận của CLB để tạo ra một môi trường tích cực trong thời gian họ thi đấu cùng nhau.

Leonardo chia sẻ với tờ Ge của Brazil: “Mọi người phải hiểu, họ cần cảm thấy thoải mái. Những cầu thủ này cần một trạng thái tinh thần tốt, họ cần được hỗ trợ và họ cần được công nhận. Và những người nên làm điều đó là câu lạc bộ, chúng tôi và các huấn luyện viên".

Nhưng trái với điều đó, Neymar mới đây cho biết anh và Messi đã "sống trong địa ngục" khi làm việc cùng nhau ở PSG. Messi cũng cảm thấy khó thích nghi với Paris và thừa nhận rằng đã có "sự rạn nứt trong mối quan hệ với nhóm CĐV PSG" trong hai mùa giải qua.

Cả hai cầu thủ này đều nhiều lần bị người hâm mộ PSG la ó và chế nhạo sau khi đội bóng này bị loại khỏi Champions League.

Messi, Neymar và Mbappe muốn rời PSG không phải vì tranh giành quyền lực 322901
Messi, Neymar và Mbappe không được ủng hộ ở PSG.

Leonardo phủ nhận có cuộc chiến của những cái tôi làm ảnh hưởng đến sự hòa hợp trong phòng thay đồ.

Leonardo nói: “Những ngôi sao này không hề phức tạp. Họ giải quyết được nhiều vấn đề chứ không phải chỉ tạo ra và nếu vấn đề của họ được giải quyết thì mọi thứ sẽ xong...Họ cũng phải sẵn sàng thì mới có tinh thần chiến thắng được.

Messi đã rời gã khổng lồ nước Pháp vào mùa hè này để gia nhập Inter Miami với tư cách là cầu thủ tự do và tiền đạo người Brazil Neymar chuyển đến câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Hilal với giá 90 triệu Euro. 

Tôi nghĩ anh ấy có thể duy trì phong độ và sự cạnh tranh ở Ả Rập Saudi và tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao,” Leonardo nói về Neymar.

Ông Leonardo đã có 3 năm đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của PSG từ năm 2019 đến năm 2022. 

Messi chia sẻ về PSG. Video: DUGOUT.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT