Quảng cáo

Gạt thẳng Mbappe và Haaland, đây mới là tiền đạo mà Real muốn có nhất

Thứ ba, 05/09/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch kiện toàn hàng công của Real Madrid vẫn còn đang dang dở, nhưng Los Blancos đã làm tất cả bất ngờ với tiền đạo họ muốn có nhất, lại không phải Haaland hay Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch Florentino Perez của Real vẫn luôn khẳng định ông có kế hoạch kiện toàn đội hình của Los Blancos để hướng tới "dải ngân hà 3.0" trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, trong bối cảnh những ngôi sao tấn công hàng đầu là quá khó để đưa về Santiago Bernabeu một cách đơn giản, nhà lãnh đạo 76 tuổi vẫn biết cách để gia tăng sức mạnh hàng công của "Kền kền trắng" với những sao mai hàng đầu, các khẩu pháo đang chờ được khai nòng, mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như tài chính của CLB.

Những cái tên sau đây là mục tiêu hàng đầu mà Perez nhắm tới để cụ thể hóa mục tiêu của ông, khiến các fan Real đều cảm thấy ưng ý và có thể yên tâm tại kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Dusan Vlahovic: Tiền đạo trẻ tài năng bậc nhất của Juventus và cũng là khẩu pháo mà "Bố già" muốn có nhất. Sở hữu sự linh hoạt, khả năng chạy chỗ, phối hợp và độ tinh quái trong thực chiến là những điểm mạnh mà Vlahovic đang ngày một hoàn thiện và sắc bén hơn. Anh được xem là giải pháp số 1 cho "Kền kền trắng" ở thời điểm hiện tại, cả ngắn hạn và dài hạn.

Gạt thẳng Mbappe và Haaland, đây mới là tiền đạo mà Real muốn có nhất 322316
Vlahovic, Leao và Osimhen sẽ là những cái tên hàng đầu để thay thế Haaland và Mbappe. Ảnh: Internet.

Rafael Leao: Tiền đạo đang chơi bóng tại Serie A trong màu áo AC Milan, người bạn rất thân của Rodrygo và Vinicius, 2 ngôi sao tấn công hàng đầu của Real hiện tại và những viên gạch chắc chắn trong tương lai của Los Blancos. Hơn hết, số tiền mà "Kền kền trắng" phải bỏ ra cho chữ ký của tiền đạo 24 tuổi sẽ là vô cùng phải chăng chứ không hề "trên trời" nếu như phải chi cho Haaland hay Mbappe.

Victor Osimhen: Tiền đạo nổi bật với sức mạnh về thể chất, chủ nhân giải thưởng Vua phá lưới Serie A mùa 2022/23. Khả năng kiểm soát và làm chủ không gian cùng những cú sút vô cùng uy lực và hiệu quả đã được khẳng định xuyên suốt một mùa giải thành công rực rỡ với Napoli. Tuy nhiên, mức giá để có được Osimhen không phải rẻ, nhưng nếu như trong tình thế bắt buộc, tiền đạo người Nigeria hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của Real Madrid nếu được tin tưởng.

Những cái tên kể trên có thể sẽ không bổ sung quá nhiều cho Los Blancos về mặt kinh tế và thương mại bằng những sao số hàng đầu như Kylian Mbappe hay Erling Haaland. Tuy nhiên, nếu xét về mặt chất lượng và hiệu quả, chỉ cần sử dụng đúng mục đích thì chắc chắn trái ngọt sẽ về tay Florentino Perez và "dải ngân hà 3.0" của ông cũng sẽ hoàn hảo theo tính toán ban đầu.

Real Madrid ra mắt áo đấu mới. (nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm