Quảng cáo

Lộ diện cái tên 'nối gót' Pogba, chuẩn bị bật bãi khỏi MU theo cách đớn đau nhất

Thứ sáu, 30/09/2022 04:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi của Paul Pogba và hàng loạt các tiền vệ khác vào mùa hè, MU lại chuẩn bị nói lời tạm biệt thêm một chân chuyền nữa.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi tân HLV Erik ten Hag lên nắm quyền, đội bóng chủ sân Old Trafford đã nói lời chia tay với hàng loạt những cái tên kỳ cựu nơi hàng tiền vệ như Nemanja Matic, Juan Mata hay Paul Pogba... Có thể hiểu rằng, tất cả điều ra đi vì tuổi tác, mâu thuẫn và không hợp với dự án của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Lộ diện cái tên 'nối gót' Pogba, chuẩn bị bật bãi khỏi MU theo cách đớn đau nhất 194851
MU đã nói lời tạm biệt với hàng loạt những cái tên nơi hàng tiền vệ trong mùa hè vừa qua. Ảnh: GETTY

Và mới đây nhất, Quỷ đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ "đường ai nấy đi" với thêm một tiền vệ nữa, đó chính là Donny Van De Beek. Cựu ngôi sao Ajax từng là một trong những bản hợp đồng nóng nhất châu Âu khi anh chuyển đến Man United vào mùa hè năm 2020 với giá 40 triệu bảng.

Nhưng sự nghiệp của chân chuyền này tại Old Trafford đã không còn và thậm chí Van De Beek đã phải trải qua một mùa giải thất bại dưới dạng cho mượn tại Everton mùa trước. Bây giờ trở lại MU, cầu thủ người Hà Lan vẫn ít được ra sân thi đấu mặc dù HLV Ten Hag tiếp quản.

Lộ diện cái tên 'nối gót' Pogba, chuẩn bị bật bãi khỏi MU theo cách đớn đau nhất 194852
Van De Beek không được trọng dụng tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Người đại diện cũ của cầu thủ 25 tuổi, Guido Albers tuổi tiết lộ rằng, De Beek đã bị suy sụp tinh thần và muốn rời đi ngay lập tức bởi sự đối xử bất công của Manchester United dành cho anh.

“Tôi thấy sự thất vọng về cách mà anh ấy bị Man United đối xử, và anh ấy đã nhìn thấy rõ những gì tôi đã làm để xoay chuyển tình thế. Ở Hà Lan, Donny nhận được sự đánh giá cao, thể hiện tốt và rất được người hâm mộ yêu thích. Tại Manchester United, anh ấy rất ít khi được thi đấu. Mối quan hệ giữa anh ấy và câu lạc bộ thực sự nguội lạnh.

Donny phải nhường nhịn cho Paul Pogba, người thường xuyên đi tập muộn nhưng chỉ cần nói lời xin lỗi là được phép thi đấu trở lại. Trong khi Van De Beek tập luyện 10 giờ mỗi ngày trong 8 tuần để chứng tỏ mình đủ tốt nhưng kết quả nhận lại vẫn bằng không."

Lộ diện cái tên 'nối gót' Pogba, chuẩn bị bật bãi khỏi MU theo cách đớn đau nhất 194853
Pogba chính là một phần nguyên nhân khiến Van De Beek muốn rời đi. Ảnh: GETTY

Donny Van De Beek mới chỉ ra sân thi đấu cho Man đỏ đúng 3 trận từ băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay. Anh cũng đang có nguy cơ cao vắng mặt trong đội hình tham dự World Cup 2022 của Hà Lan. 

Ronaldo và Ten Hag báo tin cực vui tới người hâm mộ Man Utd

'Xây nhà từ móng', Man Utd sáng cửa đón thần đồng đắt nhất lịch sử

Van De Beek rực sáng trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo