Quảng cáo

Liverpool tự tin chiến thắng Real Madrid bằng 'vũ khí' của riêng mình

Thứ ba, 08/11/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ có màn tái đấu "kinh điển" với Real Madrid tại vòng 1/8 UEFA Champions League 2022/23 vào tháng 2 năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid tiếp tục duy trì vị thế vốn có của mình ở mùa giải năm nay khi chưa nếm mùi thất bại tại La Liga và kết thúc vòng bảng Champions League với vị trí đứng đầu. Trong khi đó, Liverpool đã phải trải qua một khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất kể từ khi bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp nhưng vẫn còn đó những sự lạc quan, chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại vòng 15 Ngoại hạng Anh có thể giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside xoay chuyển tình thế.

Liverpool tự tin chiến thắng Real Madrid bằng 'vũ khí' của riêng mình 214878
Liverpool gặp Real Madrid ngay tại vòng 1/8 Champions League 2022/23. Ảnh: GETTY

Năm nay, lá thăm may rủi lại một lần nữa khiến 2 đội chạm trán nhau, lần này là tại vòng 1/8 Cúp C1. Đây sẽ là cơ hội để HLV Jurgen Klopp có thể "phục thù" Real Madrid sau những thất bại cay đắng trong quá khứ. Và mới đây, Klopp cũng tin rằng SVĐ Anfield có thể sẽ là điểm tựa lớn giúp đội bóng vượt qua đại diện của Tây Ban Nha sau 2 lượt trận.

" Đây là một trận đấu sẽ có nhiều điều để nói và tôi nghĩ tất cả chúng ta nên vui mừng. Tôi biết chúng tôi đã đấu với Real Madrid trong một vài trận chung kết gần đây nhưng không mấy khi hai CLB gặp nhau trong thế kèo hai lượt nên hiện tại chúng tôi có thể mong đợi một kết quả như ý".

“Real là đội nắm giữ kỷ lục vô địch châu Âu nhiều nhất. Chúng tôi biết điều này. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng Liverpool cũng không quá tệ. Trên hết, chúng tôi có Anfield và mọi người đều biết điều này có ý nghĩa gì."

“Đây sẽ là một cặp đấu thực sự thú vị. Các trận đấu vẫn còn vài tháng nữa mới diễn ra nhưng không cần quá nhiều trí tưởng tượng để nghĩ xem bầu không khí của trận cầu này sẽ sôi động như thế nào".

“Tất nhiên, chúng tôi vẫn phải chiến đấu ở những trận cầu khác, vì vậy đội bóng sẽ tập trung vào từng trận đấu và việc gặp Real đã mang lại cho chúng tôi một điều gì đó đặc biệt để mong đợi.”

Liverpool tự tin chiến thắng Real Madrid bằng 'vũ khí' của riêng mình 214879
Sân nhà Anfield chính là thứ "vũ khí" hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Real Madrid. Ảnh: GETTY

Đây sẽ là năm thứ 3 liên tiếp Liverpool và Real Madrid đối đầu với nhau tại Champions League sau khi Los Blancos hạ gục The Kop ở chung kết 2017/18, tứ kết 2020/21 và chung kết 2021/22.

Liverpool của hiện tại đã rất khác sau sự ra đi của Gini Wijnaldum và Mane. Bây giờ, HLV Klopp có Darwin Nunez trên hàng công, trong khi Luis Diaz và Diogo Jota đều là những nhân tố hứa hẹn trong tương lai.

Liverpool tự tin chiến thắng Real Madrid bằng 'vũ khí' của riêng mình 214880
Liverpool của hiện tại là sự giao thoa giữa những con người cũ và mới. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Real Madrid cũng đã mất tiền vệ đánh chặn uy tín Casemiro nhưng "kền kền trắng" dường như đã có sự thay thế hoàn hảo bởi Aurelien Tchouameni - một bản hợp đồng khổng lồ vào mùa hè từ Monaco.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League 2022/23 mới nhất

Gặp Real Madrid, Liverpool trở thành ‘Hồng nhan bạc phận’

Darwin Nunez -  bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT