Quảng cáo

Không thể ngăn cản, Bayer Leverkusen tiếp tục khiến Bundesliga phải chao đảo

Thứ hai, 11/03/2024 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Bayer Leverkusen duy trì vị trí dẫn đầu Bundesliga bằng chiến thắng trước Wolfsburg khi chỉ với 10 người trên sân.

Rạng sáng 11/3, Bayer Leverkusen bước vào vòng 25 Bundesliga với việc tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà.

Bất lợi đã đến với đội bóng của Niko Kovac khi Moritz Jenz bị đuổi khỏi sân ở phút 28 sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. Dẫu vậy, Nathan Tella đưa đã đưa Leverkusen vượt lên dẫn trước ở phút thứ 37. Xuất phát từ một pha phối hợp xuất sắc của Alex Grimaldo, người có pha kiến tạo chuẩn xác giúp Tella ghi bàn thắng từ khoảng cách gần.

Wolfsburg đã phòng ngự tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng phải chịu áp lực lớn khi mà luôn có cảm giác như bàn thắng thứ hai sẽ đến với đội chủ nhà.

Và đúng như suy đoán, Florian Wirtz đã ghi bàn ở phút 86 để giúp Leverkusen giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0 trước Wolfsburg, qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 36 trận trên mọi đấu trường.

Không thể ngăn cản, Bayer Leverkusen tiếp tục khiến Bundesliga phải chao đảo 419411
Bayer Leverkusen dễ dàng đánh bại Wolfsburg dù thi đấu với 10 người (Ảnh: GETTY).

Bayer Leverkusen hiện đang có 67 điểm, còn nhà đương kim vô địch Bayern Munich có 57 điểm sau trận hủy diệt Mainz 05 với tỷ số 8-1 vào thứ Bảy tuần trước. Mùa giải còn chín vòng đấu. Đội bóng do Xabi Alonso dẫn dắt đã duy trì được lợi thế 10 điểm ở vị trí đầu bảng xếp hạng và đang trên đường đảm bảo chức vô địch Bundesliga đầu tiên của mình.

Jeremie Frimpong ghi bàn thắng vào lưới trống, ấn định chiến thắng của Bayer Leverkusen trước Bayern Munich (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT