Quảng cáo

Lập cú hattrick, Harry Kane tạo cột mốc lịch sử chưa từng có tại Bayern Munich

Chủ nhật, 10/03/2024 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane ghi bốn bàn khi Bayern Munich đánh bại Mainz 8-1 tại Bundesliga vào thứ Bảy, trở thành cầu thủ đầu tiên lập bốn hat-trick trong mùa giải đầu tiên.

Harry Kane đã ghi tên mình vào lịch sử Bayern Munich sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập được 4 hat-trick trong mùa giải đầu tiên.

Gã khổng lồ Bundesliga đã hạ gục Mainz với tỷ số không tưởng 8-1, nổi bật trong chiến thắng này là cú hattrick của đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane.  Cựu tiền đạo Tottenham ghi hai bàn trước giờ nghỉ và ghi thêm một bàn nữa sau đó. Leon Goretzka cũng ghi hai bàn và Thomas Muller, Serge Gnabry và Jamal Musiala mỗi người có cho mình 1 bàn.  

Chiến thắng đậm đà giúp Hùm xám thu hẹp khoảng cách với Bayer Leverkusen ở vị trí dẫn đầu xuống còn 7 điểm.

21-1710026676.jpg
Harry Kane đã xuất sắc có hattrick cho Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Không chỉ ở Bundesliga, trước đó Kane cũng đã tỏa sáng với cú đúp để giúp Bayern Munich đánh bại Lazio tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Tuchel nói về Kane: "Tôi tin anh ấy có thể làm mọi thứ. Kane đang làm những gì anh ấy luôn làm, trong suốt sự nghiệp của mình. Anh ấy là một hình mẫu, một nhân cách tuyệt vời, một cầu thủ hàng đầu. Được làm huấn luyện viên của anh ấy là một món quà".

Dù ra đi vào cuối mùa giải nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn kiên quyết rằng đội bóng của ông sẽ không từ bỏ mục tiêu giành chức vô địch thứ 12 liên tiếp và với Kane đang có phong độ cao, họ vẫn còn cơ hội. Cựu ngôi sao Tottenham đã nâng tổng số bàn thắng của anh ở Bundesliga lên con số 30, khiến anh trở thành cầu thủ thứ hai sau huyền thoại người Đức Uwe Seeler đạt được cột mốc này trong mùa giải đầu tiên của họ. Điều này khiến kỷ lục ghi 41 bàn thắng trong một mùa giải của Robert Lewandowski đang nằm trong tầm tay của Kane, khi vẫn còn 9 trận nữa.

Trận đấu tiếp theo Bayern Munich sẽ đối đầu với Darmstadt, một chiến thắng sẽ là mục tiêu tiếp theo của Kane và các đồng đội. 

Kane ghi bàn cho Bayern Munich (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT