Quảng cáo

Lập cú đúp, Kane vượt mặt 'voi rừng Drogba' tại Champions League

Thứ tư, 06/03/2024 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Bayern Munich tái lập kỷ lục ghi bàn châu Âu của Didier Drogba với pha lập công quan trọng ở Champions League vào lưới Lazio.

Rạng sáng nay (6/3), Harry Kane đã ghi hai bàn thắng quan trọng cho Bayern Munich trước Lazio, qua đó đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tiền đạo người Anh.

Đội trưởng đội tuyển Anh đã mở tỷ số bằng cú đánh đầu đầy đẳng cấp. Kane không chỉ giúp Bayern san bằng tỉ số trong trận đấu ở vòng 16 đội Champions League mà còn ghi bàn thắng thứ 51 ở châu Âu trong quá trình đó.

Kỷ lục này đã vượt mặt thành tích của huyền thoại Chelsea Didier Drogba, người đã ghi 11 bàn cho Marseille và 39 cho The Blues trong sự nghiệp thi đấu đầy danh hiệu của mình.

21-1709676848.jpg
Kane đã tỏa sáng giúp Bayern Munich đánh bại Lazio (Nguồn: Internet)

Ở tuổi 30, con số đó có vẻ thấp so với tầm vóc của Harry Kane trong bao nhiêu năm qua. Tuy nhiên, đó là minh chứng cho lòng trung thành của Kane với Tottenham.

Với cú đúp vào lưới Bayern Munich, Kane đã nâng tổng số bàn thắng của anh lên 33 bàn sau 33 lần ra sân trong mùa giải này, có thể thấy dù Hùm xám đang có một mùa giải bất ổn nhưng điều đó không làm ảnh hưởng gì tới hiệu suất ghi bàn của huyền thoại Tottenham.

Tính tới thời điểm hiện tại, Harry Kane đang là vua phá lưới tại Champions League với 6 bàn thắng, sánh ngang với Kane là Mbappe người cũng đã có 6 pha lập công trong mùa giải này. Tuy nhiên, Kane đã có 3 kiến tạo tại C1 năm nay, con số này giúp Kane trở thành người có số bàn thắng và kiến tạo (9) tốt nhất tại giải đấu.

Ngoài Harry Kane, huyền thoại Bayern và bạn thân của ngôi sao người Anh Thomas Muller cũng đã đóng góp 1 bàn thắng.  Chiến thắng này đã giúp cho Tuchel tạm thời thoát cơn khủng hoảng, huấn luyện viên người Đức sẽ có cơ hội để sốc lại tinh thần toàn đội và hướng với những mục tiêu lớn lao hơn trong mùa giải này.

Kane tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT