Quảng cáo

Thi đấu nhàn nhã, Bayern Munich thắng trước Mainz với tỷ số không tưởng

Thứ bảy, 09/03/2024 23:29 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Mainz 05) - Bayern Munich có một trận đấu xuất sắc và đánh bại Mainz 05 với tỷ số đậm đà tại vòng 25 Bundesliga.

Hôm nay, tối ngày 9/3 theo giờ Việt Nam đã diễn ra trận đấu giữa Bayern Munich và Mainz 05. Được chơi trên sân nhà lại có lợi thế tâm lý, không khó khi nhận ra đây là trận đấu đội chủ nhà sẽ chiếm lợi thế hơn. Thực tế, Bayern Munich đã có tới 2 bàn thắng chỉ sau 20 phút đầu tiên do công của Harry Kane và Leon Goretzka.

Sau đó, đội khách Mainz 05 có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha đá phạt đẹp mắt của tiền vệ Nadiem Amiri. Điều này khiến cho triển vọng có điểm của đội khách trở nên vô cùng rõ rệt.

Thi đấu nhàn nhã, Bayern Munich thắng trước Mainz với tỷ số không tưởng 419064
Bayern Munich có chiến thắng tưng bừng trước Mainz 05.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì họ làm được bởi những phút sau đó hoàn toàn là màn trình diễn của Bayern Munich. Đội bóng vùng Bavaria kết thúc hiệp 1 với 2 bàn thắng nữa do công của Harry Kane và Thomas Muller.

Bước sang hiệp 2, vẫn là một lối chơi áp đảo quen thuộc của đội chủ nhà và bàn thắng liên tục đến với họ. Những bàn thắng trong hiệp 2 được ghi do công của Jamal Musiala, Serge Gnabry, Leon Goretzka và đáng chú ý là bàn thắng của Kane để hoàn tất cú hat trick. Chung cuộc, Bayern Munich thắng đậm đà với tỷ số 8-1.

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ BAYERN MUNICH VS MAINZ 05

Trận đấu
Bayern Munich
Kết thúc
8 - 1
09.03.2024 21:30
Mainz

Tường thuật Bayern Munich vs Mainz, 09/03/2024

90+4'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+2'
8 - 1
Leon Goretzka (Bayern Munich) đánh đầu đưa bóng vào sát mép trong cột dọc bên trái sau một quả tạt tuyệt đẹp. Tình huống bật cao đánh đầu hoàn hảo của anh sẽ là một khoảnh khắc khó quên của trận đấu ngày hôm nay.
90+1'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Bayern Munich.
90+1'
Bryan Zaragoza (Bayern Munich) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Bayern Munich.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 3 phút cộng thêm giờ.
89'
Harry Kane (Bayern Munich) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi cao hơn hàng kilomét so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Mainz.
88'
Tổng số cú sút trúng đích tính đến thời điểm này là 11:3.
85'
Bayern Munich đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
84'
Silvan Widmer (Mainz) nhận thẻ vàng cho một pha chuồi bóng ác ý.
80'
Sepp van den Berg (Mainz) không thể tạo ra đủ tiếp xúc để điều khiển trái bóng từ một quả phạt góc. Cú đánh đầu ngay trước mặt khung thành của anh đã đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
80'
Bây giờ là Mainz với một quả phạt góc.
79'
Marco Richter (Mainz) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá. Mainz được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
77'
Mainz thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
77'
Marco Richter (Mainz) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bóng đi ra ngoài sân và Mainz giành được một quả phạt góc.
76'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Tom Krauss rời sân và Danny da Costa (Mainz) vào sân.
76'
Thay người. Brajan Gruda nhường chỗ cho Andreas Hanche-Olsen (Mainz).
75'
Thomas Tuchel quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Jamal Musiala đang rời sân và Bryan Zaragoza (Bayern Munich) vào sân.
75'
Eric Dier sẽ được thay thế bởi Min-Jae Kim (Bayern Munich).
74'
Trọng tài biên đã căng cờ. Harry Kane (Bayern Munich) bị phạt lỗi việt vị.
70'
7 - 1
Harry Kane (Bayern Munich) đón bóng bật ra trong vòng 5m50 và đánh đầu. Pha dứt điểm của anh đã đưa được bóng vào sát phía trong cột dọc bên phải, và vì vậy, tỉ số đã được nâng lên 7:1.
70'
Ái chà chà! Trọng tài Patrick Ittrich triệu hồi hệ thống VAR một cách rất dứt khoát, ông muốn xem lại liệu đã có lỗi gì đó xảy ra trong tình huống lên bóng vừa rồi.
70'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Harry Kane (Bayern Munich) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
70'
Trọng tài chỉ tay vào góc và Raphael Guerreiro (Bayern Munich) sẽ là người lãnh nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc này.
69'
Mathys Tel (Bayern Munich) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra. Bóng đã đi ra ngoài sân. Bayern Munich sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
69'
Bayern Munich đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
66'
6 - 1
Một bàn thắng tuyệt vời! Leon Goretzka tạt bóng vào vòng cấm và Serge Gnabry (Bayern Munich) ghi một bàn thắng bằng gót tuyệt diệu! 6:1.
65'
Bo Henriksen chuẩn bị thay người. Jonathan Burkardt được thay thế bởi Ludovic Ajorque (Mainz).
65'
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Marco Richter (Mainz) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Jae-Sung Lee.
65'
Harry Kane (Bayern Munich) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay chìm về phía chính giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Robin Zentner đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc.
64'
Raphael Guerreiro (Bayern Munich) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
64'
Jamal Musiala (Bayern Munich) thực hiện một đường chuyền quá hiền. Anh nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm nhưng các hậu vệ đã cướp được bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Bayern Munich sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
62'
Thay người. Thomas Muller rời khỏi sân và Mathys Tel (Bayern Munich) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
62'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Leroy Sane ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Serge Gnabry (Bayern Munich).
61'
5 - 1
Tỉ số là 5:1! Harry Kane chuyền bóng cho Jamal Musiala (Bayern Munich) trong vòng cấm, người không bị ai kèm và sút bóng vào góc phải phía dưới.
61'
Sepp van den Berg (Mainz) chạy chỗ rất tốt ở khu vực gần chấm phạt đền để đón quả phạt góc nhưng anh không thể hướng cú đánh đầu vào lưới. Bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bayern Munich.
60'
Nadiem Amiri (Mainz) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
60'
Edimilson Fernandes (Mainz) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Mainz.
59'
Nadiem Amiri (Mainz) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
59'
Jonathan Burkardt (Mainz) đón một quả tạt từ biên và đánh đầu lái bóng từ gần chấm phạt đền về phía khung thành. Bóng đi đúng hướng, nhưng cú đánh đầu đã bị cản phá bởi một hậu vệ. Phạt góc. Mainz sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
58'
Nadiem Amiri (Mainz) đá quả phạt góc ngắn.
58'
Cú sút của Phillipp Mwene (Mainz) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa. Mainz buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
58'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Mainz để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
55'
Một đường chuyền chuẩn xác được Brajan Gruda (Mainz) khống chế rất gọn gàng tại rìa vòng cấm. Anh tung một cú sút chớp nhoáng theo bản năng về phía khung thành, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bayern Munich.
54'
Phillipp Mwene (Mainz) nhắm cú sút của anh vào chính giữa khung thành, vì vậy thủ môn đã không gặp bất kỳ khó khăn nào. Lần tới anh sẽ phải tăng thêm độ khó cho những pha dứt điềm của minh!
51'
Một tình huống dẫn bóng và sút của Nadiem Amiri (Mainz) vừa buộc thủ môn Manuel Neuer phải làm việc. Tuy nhiên vì bóng đi vào giữa khung thành nên không gây ra nhiều nguy hiểm.
50'
Mainz đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.
47'
4 - 1
Vào! Thomas Muller (Bayern Munich) nhận một đường chuyền ngắn rất vừa tầm từ Jamal Musiala ở một vị trí bên trong vòng cấm, anh lách người và tung một cú sút không thể cản phá vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 4:1.
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+8'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+7'
3 - 1
Leon Goretzka thực hiện một quả tạt bổng chính xác vào vòng cấm. Harry Kane (Bayern Munich) đón bóng và dứt điểm chìm rất nhanh vào ngay giữa khung thành. Thủ môn đã không thể kịp cản phá. Tỉ số đã được thay đổi thành: 3:1.
45+7'
Bayern Munich muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
45+4'
Bayern Munich thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
45+4'
Thomas Muller (Bayern Munich) tung một cú đánh đầu thông minh từ gần chấm phạt đền, nhưng nó bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. Bóng đi ra ngoài sân. Bayern Munich giành được một quả phạt góc.
45+3'
Anthony Caci (Mainz) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Patrick Ittrich đã thổi phạt. Bayern Munich giành được một quả đá phạt.
45+2'
Sau khi bỏ xa các hậu vệ, Brajan Gruda (Mainz) tung một cú sút từ bên trong vòng cấm. Nỗ lực của anh làm khán giả có một phen thót tim, nhưng bóng ăn lên trong một vài mét cuối cùng trước khi đi vọt xà ngang trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bayern Munich.
45+1'
Jamal Musiala (Bayern Munich) thực hiện một pha chọc khe tốt dành cho Leroy Sane, nhưng cầu thủ này đã không thể đánh bại được thủ môn Robin Zentner và để mất bóng.
45'
Sẽ có ít nhất 7 phút bù giờ.
45'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) đón bóng bật ra và tung cú sút tầm trung. Bóng đi vào góc trái phía trên, nhưng Robin Zentner đã chặn được cú sút với một pha cản phá đáng kinh ngạc.
44'
Số quả phạt góc – 2:2.
41'
Mainz có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
37'
Nadiem Amiri (Mainz) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.
36'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Phillipp Mwene (Mainz) nhưng bóng đã bị phá ra. Mainz có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
35'
Josuha Guilavogui (Mainz) được thay ra vì chấn thương. Bo Henriksen trao cơ hội cho Edimilson Fernandes.
33'
Trận đấu bị gián đoạn. Josuha Guilavogui (Mainz) đang đau đớn nằm sân sau một tình huống va chạm kinh hoàng!
31'
2 - 1
Nadiem Amiri (Mainz) ghi một bàn thắng phi thường! Anh ấy nhận đường chuyền từ đồng đội, tự tạo khoảng trống cho mình và tung một cú sút xa trái phá đánh bại thủ môn, đưa bóng vào góc cao bên trái.
31'
Một cầu thủ đối phương tự đứng dậy sau khi bị làm ngã bởi Jamal Musiala (Bayern Munich). Patrick Ittrich đã nhìn thấy pha chuồi bóng của anh ấy và thổi phạt. Mainz được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
30'
Niềm vui của Bayern Munich ngắn chẳng tày gang vì trọng tài Patrick Ittrich đã đổi ý sau khi tham khảo hệ thống VAR. Sẽ KHÔNG CÓ PENALTY!
29'
Màn ăn mừng của Bayern Munich không thể kéo dài lâu vì trọng tài vừa ra hiệu xem xét lại quả phạt đền qua hệ thống ghi hình VAR. Hi vọng việc này sẽ không tốn quá nhiều thời gian.
28'
Sepp van den Berg (Mainz) có thể giỏi ở môn bóng chuyền nhưng đây là bóng đá, và anh đã bị trọng tài thổi còi vì lỗi để bóng chạm tay. Harry Kane (Bayern Munich) sắp thực hiện một quả phạt đền!
27'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) phung phí một cơ hội lớn! Anh ấy kiểm soát bóng sau một đường chuyền ở tầm thấm và dứt điểm về phía khung thành từ một cự ly thuận lợi. Tuy vậy cú sút rất thiếu chính xác và bóng đi chệch hàng kilomét ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Mainz sẽ có một quả phát bóng lên.
24'
Các cầu thủ Mainz đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
20'
2 - 0
Vào! Leon Goretzka (Bayern Munich) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải. Tỉ số là 2:0.
20'
Harry Kane (Bayern Munich) đón một quả tạt từ biên vào khu vực gần chấm phạt đền đánh đầu trúng cột dọc bên trái!
18'
Nadiem Amiri (Mainz) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
18'
Thomas Tuchel buộc phải có sự thay đổi. Alphonso Davies (Bayern Munich) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Raphael Guerreiro vào sân.
18'
Nadiem Amiri (Mainz) đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh ấy.
15'
Alphonso Davies (Bayern Munich) đang nhờ sự trợ giúp y tế sau khi anh bị đau trong một pha va chạm trước đó.
14'
Thủ môn Robin Zentner đã phải rất vất vả để đối phó với cú sút từ Harry Kane (Bayern Munich). Cầu thủ này có khoảng trống sau khi nhận được một đường chuyền và sút về phía góc thấp bên phải, nhưng đã không chiến thắng được thủ môn.
13'
1 - 0
Vào! Đường trả bóng về tuyến hai từ đường biên ngang của Jamal Musiala kiến tạo cơ hội cho Harry Kane (Bayern Munich) dễ dàng sút chìm, đưa bóng vào chính giữa khung thành. 1:0.
12'
Nadiem Amiri (Mainz) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
12'
Nadiem Amiri (Mainz) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Mainz hưởng một quả phạt góc.
11'
Trọng tài biên đã căng cờ, tình huống phối hợp tấn công sẽ bị dừng lại vì Phillipp Mwene (Mainz) đã rơi vào thế việt vị.
9'
Một pha di chuyển tuyệt vời của Bayern Munich. Các cầu thủ đang kiểm soát bóng, hầu hết là thực hiện các đường chuyền bật tường. Họ kiểm soát tốc độ của trận đấu bây giờ.
7'
Leroy Sane (Bayern Munich) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Robin Zentner chặn được bóng.
5'
Konrad Laimer (Bayern Munich) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
5'
Các cầu thủ Bayern Munich đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
3'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
2'
Alphonso Davies (Bayern Munich) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Bayern Munich.
2'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Joshua Kimmich (Bayern Munich) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
2'
Leroy Sane (Bayern Munich) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Bayern Munich sẽ có một quả phạt góc.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Mainz sẽ giao bóng trước.
Patrick Ittrich sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Trong phần chi tiết của trận đấu này, bạn có thể xem qua đội hình của hai đội trong khi chờ trận đấu bắt đầu.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
23
Boey S.
Boey S.
13
Choupo-Moting M.
Choupo-Moting M.
7
Gnabry S.
Gnabry S.
22
Guerreiro R.
Guerreiro R.
3
Kim Min-Jae
Kim Min-Jae
39
Tel M.
Tel M.
26
Ulreich S. (G)
Ulreich S. (G)
2
Upamecano D.
Upamecano D.
17
Zaragoza B.
Zaragoza B.
17
Ajorque L.
Ajorque L.
33
Batz D. (G)
Batz D. (G)
21
da Costa D.
da Costa D.
20
Fernandes E.
Fernandes E.
25
Hanche-Olsen A.
Hanche-Olsen A.
9
Onisiwo K.
Onisiwo K.
24
Papela M.
Papela M.
10
Richter M.
Richter M.
Huấn luyện viên
Tuchel T.
Tuchel T.
Henriksen B.
Henriksen B.

6.59
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.95
59%
Kiểm soát bóng
41%
25
Số lần dứt điểm
13
12
Sút trúng đích
3
13
Dứt điểm ra ngoài
10
8
Đá phạt
10
6
Phạt góc
7
2
Việt vị
1
15
Ném biên
11
2
Thủ môn Cứu thua
4
8
Phạm lỗi
7
1
Thẻ Vàng
1
578
Tổng số đường chuyền
399
520
Số đường chuyền hoàn thành
347
93
Tấn công
95
39
Tấn công nguy hiểm
49
114
Quãng đường chạy (km)
117

Mainz 05 hiện đang đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH Bundesliga và đang thi đấu chật vật từ đầu mùa tới nay. Đội khách đã cầm hòa Monchengladbach với tỷ số 1-1 vào tuần trước và sẽ cần phải cải thiện phong độ.

Trong khi đó, Bayern Munich đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH và bị Leverkusen bỏ xa với khoảng cách 10 điểm. May mắn, Die Roten đã có được tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League giữa tuần qua nên được vực dậy phần nào về mặt tâm lý.

Bayern Munich vs Mainz 05 đá lúc mấy giờ, ở đâu ?

  • Thời gian: 21h30 ngày 09/03/2024.
  • Giải đấu:  Vòng 25 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24
  • Sân vận động: Allianz Arena

Xem trận Bayern Munich vs Mainz 05 ở đâu, kênh nào?

Tất cả những trận đấu ở giải VĐQG Đức bao gồm cả trận Bayern Munich vs Mainz 05 sẽ được phát sóng trực tiếp trên truyền hình On Sports. Ngoài ra, mọi diễn biến của của cuộc so tài đáng chú ý này cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này, rất mong quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Bayern Munich vs Mainz 05

  • Bayern Munich có thành tích ấn tượng gần đây trước FSV Mainz và đã thắng 29/39 trận gần nhất giữa hai đội, trái ngược với 7 chiến thắng của FSV Mainz.
  • Bayern Munich đã thắng cả 6 trận gần nhất trên sân nhà trước FSV Mainz ở Bundesliga, với thất bại trước đó là trận hòa 2-2 vào tháng 4 năm 2017.
  • Bayern Munich chỉ giành được 10 điểm sau 7 trận đấu ở nửa sau Bundesliga mùa này - thành tích tệ nhất của họ về mặt này kể từ mùa giải 2008-09.
  • FSV Mainz chỉ giành được 16 điểm sau 24 trận đấu tại Bundesliga cho đến nay - số điểm thấp nhất mà họ đạt được ở giai đoạn này của mùa giải trong lịch sử.

Đội hình dự kiến của Bayern Munich vs Mainz 05

  • Bayern Munich:  Neuer; Laimer, De Ligt, Kim, Davies; Kimmich, Goretzka; Sane, Muller, Musiala; Kane.
  • Mainz:  Zentner; Van den Berg, Guilavogui, Caci; Widmer, Krauss, Amiri, Mwene; Gruda, Lee; Burkardt.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Mainz

21/10/2023 Mainz 1-3 Bayern Munich
22/04/2023 Mainz 3-1 Bayern Munich
02/02/2023 Mainz 0-4 Bayern Munich
29/10/2022 Bayern Munich 6-2 Mainz
30/04/2022 Mainz 3-1 Bayern Munich

Phong độ Bayern Munich gần đây

06/03/2024 Bayern Munich 3-0 Lazio
02/03/2024 SC Freiburg 2-2 Bayern Munich
25/02/2024 Bayern Munich 2-1 RB Leipzig
18/02/2024 Bochum 3-2 Bayern Munich
15/02/2024 Lazio 1-0 Bayern Munich

Phong độ Mainz gần đây

02/03/2024 Mainz 1-1 Monchengladbach
24/02/2024 Bayer Leverkusen 2-1 Mainz
17/02/2024 Mainz 1-0 Augsburg
11/02/2024 VfB Stuttgart 3-1 Mainz
08/02/2024 Mainz 1-1 Union Berlin

 

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT