Quảng cáo

Bayern Munich chính thức nhận án phạt từ UEFA

Thứ sáu, 01/03/2024 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Bayern Munich xác nhận án phạt họ phải thực hiện từ UEFA, quyết định được áp dụng ngay lập tức.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, Bayern Munich chính thức phải chấp hành án phạt chơi trận sân khách tiếp theo tại đấu trường châu Âu mà không có khán giả đội nhà. Hình phạt này được đưa ra vào ngày 16/10/2023, nhưng sau đó được tạm hoãn thi hành án trong 2 năm.

Tuy nhiên, do việc người hâm mộ Bayern Munich sử dụng pháo sáng và ném đồ vật xuống sân trong trận đấu sân khách với Lazio vào ngày 14 tháng 2 năm 2024 tại Champions League, UEFA buộc phải đưa ra quyết định và chính thức thông báo thi hành án phạt với Hùm xám.

bayern-1709247086.jpg
Bayern Munich buộc phải thi hành án phạt từ UEFA. Ảnh: Getty.

Chia sẻ về án phạt trên, ông Jan-Christian Dreesen, Giám đốc điều hành của Bayern Munich cho biết: "Đây là một quyết định rất khắc nghiệt. Chúng tôi đã đưa ra lời kêu gọi khẩn cấp tới những người hôm mộ và yêu cầu họ hạn chế bất kỳ hoạt động đốt lửa nào nữa. Trong tình hình hiện tại, không người hâm mộ nào có thể để đồng hành cùng chúng tôi trong trận đấu sân khách tiếp theo ở châu Âu.

Bayern Munich sẽ thiếu một nguồn động lực quan trọng từ người hâm mộ trên sân, những người hâm mộ luôn mẫu mực sẽ bị ảnh hưởng nặng nề".

Tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đã để thua trên sân Lazio với tỉ số 0-1. Vào ngày 6/3 tới đây, Hùm xám sẽ tiếp đón Lazio và đây là cơ hội để họ lật ngược thế cờ. Ở trận tái đấu này, đội bóng nước Đức thiệt thòi lớn khi không có sự phục vụ của Dayot Upamecano, anh bị treo giò do nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận lượt đi.

Trong trường hợp ngược dòng thành công trước Lazio, Bayern Munich sẽ vào tứ kết cúp C1 và phải thi đấu một trận sân khách mà không có khán giả nhà.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT