Quảng cáo

Rashford chính thức lên tiếng chỉ trích giới truyền thông

Thứ sáu, 01/03/2024 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đáp lại sự đối xử của giới truyền vì những sự cố cá nhân thời gian qua và nhắc lại cam kết của mình với Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Rashford đã viết một bài báo dài cho Player"s Tribune, trong đó anh tái khẳng định cam kết của mình với Man United trong bối cảnh bị chỉ trích nặng nề về màn trình diễn gần đây. Anh cũng đã nhắm đến giới truyền thông sau khi xem nhiều câu chuyện xung quanh một đêm say rượu ở Ireland và vé đỗ xe được đăng trên nhiều cơ quan báo chí.

Rashford viết: "Tôi không cố gắng tấn công giới truyền thông. Tôi hiểu mọi thứ? Họ không thực sự viết về tôi. Nó không chỉ là về tôi như một chàng trai 26 tuổi đi chơi đêm, hay một chàng trai bị phạt đậu xe. Nó phải là về chiếc xe của tôi giá bao nhiêu, đoán mức lương hàng tuần, đồ trang sức của tôi hay thậm chí là hình xăm. Nó phải nói về ngôn ngữ cơ thể của tôi, nghi ngờ đạo đức của tôi, suy đoán về gia đình tôi và tương lai bóng đá của tôi. Có một giọng điệu mà bạn không thể có được ở tất cả các cầu thủ bóng đá."

"Tôi nghĩ một phần nguyên nhân có liên quan đến đại dịch. Tôi chỉ cố gắng sử dụng giọng nói của mình để đảm bảo rằng bọn trẻ không bị đói, bởi vì tôi biết chính xác cảm giác đó như thế nào. Vì lý do nào đó, điều đó dường như khiến một số người cảm thấy khó chịu. Có vẻ như họ đang đợi tôi có một khoảnh khắc như một người bình thường để họ có thể chỉ tay và nói: Thấy không? Xem anh ta thực sự là ai?"

“Nghe này, tôi không phải là người hoàn hảo. Khi mắc lỗi, tôi sẽ là người đầu tiên giơ tay và nói rằng tôi cần phải làm tốt hơn. Nhưng nếu bạn từng đặt câu hỏi về cam kết của tôi với Man United, đó là điều không thể chấp nhận được, tôi phải lên tiếng. Tôi lớn lên ở đây. Tôi đã chơi cho câu lạc bộ này từ khi còn là một cậu bé. Gia đình tôi đã từ chối khoản tiền thay đổi cuộc đời khi tôi phải lên tiếng.Tôi còn là một đứa trẻ nên tôi có thể đeo huy hiệu này."  

21-1709244912.jpg
Rashford chỉ trích giới truyền thông hướng đến mình thời gian qua (Nguồn: Internet)

Rashford cũng khẳng định anh sẽ làm bất cứ điều gì để nỗ lực đưa phong độ của mình trở lại đúng hướng, đồng thời nói thêm: "Tôi có thể chấp nhận mọi lời chỉ trích. Tôi có thể lấy bất kỳ tiêu đề nào. Từ podcast, mạng xã hội và báo chí. Tôi có thể chấp nhận nó. Nhưng nếu bạn bắt đầu đặt câu hỏi về cam kết của tôi với câu lạc bộ này cũng như tình yêu của tôi dành cho bóng đá và đưa gia đình tôi vào đó, thì tôi chỉ yêu cầu bạn có lòng nhân đạo hơn một chút."

Rashford đã ghi được 5 bàn thắng ở giải VĐQG mùa này, đồng thời có 3 đường kiến ​​tạo. Man United hiện đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ tư là Aston Villa tám điểm và kém đội xếp thứ năm là Tottenham năm điểm.

Man United sẽ có trận đấu tiếp theo vào Chủ nhật với Manchester City trong một cuộc chạm trán quan trọng trong cả cuộc đua giành suất dự châu Âu và chức vô địch. Trong bối cảnh thiếu vắng Hojlund, không ai khác Rashford chính là sự lựa chọn Ten Hag tin tưởng nhất.

Rashford tập luyện cùng các cầu thủ MU (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT