Quảng cáo

Thất bại vụ Zidane, MU chọn bổ nhiệm HLV đẳng cấp Ngoại hạng Anh thay Ten Hag

Thứ năm, 29/02/2024 23:19 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã nhắm tới huấn luyện viên Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion như sự lựa chọn hàng đầu để thay thế Erik ten Hag.

Trước thông tin HLV Zinedine Zidane ưu tiên dẫn dắt một đội bóng Ý và sẽ không gia nhập Manchester United , đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là đã chuyển hướng sang một cái tên khác.

Theo tờ Sportskeeda, Manchester United đã nhắm tới huấn luyện viên Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion như sự lựa chọn hàng đầu để thay thế Erik ten Hag tại câu lạc bộ. Quỷ đỏ đang nghiêm túc xem xét việc thay đổi HLV trong nỗ lực đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao như xưa.

Thất bại vụ Zidane, MU chọn bổ nhiệm HLV đẳng cấp Ngoại hạng Anh thay Ten Hag 413707
Roberto De Zerbi được xem là ứng viên số 1 thay thế Ten Hag. Ảnh: GETTY.

Tỷ phú người Anh, Sir Jim Ratcliffe đã được xác nhận là chủ sở hữu thiểu số của Manchester United vào đầu tháng này và ông đã bắt đầu làm việc. Sir Jim Ratcliffe sẽ nắm toàn quyền kiểm soát khía cạnh thể thao của câu lạc bộ và sẽ chịu trách nhiệm về mọi quyết định thể thao.

Quỷ đỏ đang đứng thứ sáu tại Premier League mùa này, kém vị trí dự UEFA Champions League 8 điểm. Họ thi đấu thiếu ổn định và bị loại khỏi Carabao Cup và Cúp C1 trong nửa đầu mùa giải.

Màn trình diễn của đội mùa này đã dẫn đến rất nhiều lời chỉ trích nhắm đến phong cách quản lý của Ten Hag, dẫn đến tin đồn về việc sa thải. 

Cựu huấn luyện viên Ajax tiếp quản Old Trafford từ đầu mùa giải 2022/23 và nhanh chóng dẫn dắt đội bóng tới chức vô địch Carabao Cup trong mùa giải đầu tiên. Ông cũng đã dẫn dắt CLB đến trận chung kết FA Cup, đồng thời đưa đội bóng lọt vào top 4 trong mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn ở Anh.

Giám đốc của Newcastle United, Dan Ashworth được cho là đã chấp nhận gia nhập Manchester United và ông là một fan cuồng nhiệt của De Zerbi. Ông là một phần của quá trình tuyển dụng và chứng kiến ​​De Zerbi trở thành thuyền trưởng của Seagulls.

Ten Hag khẳng định Manchester United đang đi đúng hướng dù thất bại trước Fulham (OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT