Quảng cáo

Bayern Munich sa sút, HLV Tuchel sẵn sàng tới MU và Barca

Thứ bảy, 02/03/2024 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich mới đây tiếp tục sa sút trong cuộc đua vô địch Bundesliga, trong khi tương lai của HLV Tuchel có thể chuyển sang dẫn dắt Man Utd hoặc Barcelona.

Rạng sáng nay 2/3, Bayern Munich có chuyến làm khách trước Freiburg tại vòng 24 Bundesliga. Trận đấu này Hùm xám để đối thủ vươn lên dẫn trước từ sớm ở phút 12, dù sau đó Mathys Tel và Musiala lên tiếng toả sáng giúp Bayern Munich vươn lên dẫn 2-1, nhưng những phút thi đấu cuối cùng họ không thể bảo toàn tỉ số và chấp nhận trận hoà 2-2.

Thất bại nêu trên là minh chứng cho sự sa sút của Bayern Munich ở mùa giải năm nay, chỉ giành 1 điểm khiến họ bị Leverkusen (đội xếp hạng 1 Bundesliga) bỏ xa tới 7 điểm. Với việc Leverkusen sẽ chơi trận đấu vòng 24 vào tối nay 2/3, nếu họ giành chiến thắng khoảng cách điểm với Hùm xám sẽ tăng lên tới 10 điểm. Như vậy cuộc đua vô địch ngày càng xa vời hơn với Bayern Munich.

tuchel-1709343305.jpg
HLV Thomas Tuchel cân nhắc lựa chọn Man Utd trước khi tính tới các phương án công việc tiếp theo. Ảnh: Internet.

Bên cạnh phong độ đi xuống của Bayern Munich, tương lai của HLV Tuchel cũng đang nhận được sự quan tâm, đặc biệt sau tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải. Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Christian Falk của SportBild, HLV Tuchel đã có những thứ tự ưu tiên về lựa chọn công việc tiếp theo.

Cụ thể, Thomas Tuchel sẽ ưu tiên trở lại Ngoại hạng Anh làm việc và Man Utd đang đứng đầu lựa chọn của ông. Quỷ đỏ đang được dẫn dắt với HLV Ten Hag, tương lai của vị chiến lược gia này hiện không được đảm bảo chắc chắn trước phong độ không tốt của Man Utd.

Trong trường hợp không thể dẫn dắt Man Utd, HLV Tuchel tiếp tục cân nhắc lựa chọn dẫn dắt Barcelona. Đội bóng này sẽ chia tay HLV Xavi vào cuối mùa giải, thông tin này đã được chính vị chiến lược gia người Tây Ban Nha công bố. Hiện ban lãnh đạo Barca đang tìm kiếm người thay thế Xavi, ông Tuchel là một trong những ứng viên được nhắm tới.

Liverpool cũng được nhắc là một điểm đến cho HLV Tuchel, đội bóng này sẽ chia tay HLV Klopp vào cuối mùa.Tuy nhiên, khả năng này xảy ra không cao khi ban lãnh đạo The Kop có những sự ưu tiên khác như Xavi Alonso - Huyền thoại của đội bóng hay Zinedine Zidane...

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT