Quảng cáo

Klopp xác nhận ngôi sao hàng đầu Liverpool gặp chấn thương cực nặng

Thứ bảy, 02/03/2024 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận Alisson Becker dính chấn thương nghiêm trọng.

Đội đầu bảng Ngoại hạng Anh đã trông cậy vào Caoimhin Kelleher kể từ khi thủ môn người Brazil gặp vấn đề về gân khoeo vào giữa tháng 2.

Trong một động thái mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận Alisson gặp phải chấn thương nặng: "Alisson đã gặp chấn thương nặng chứ không phải ngắn hạn. Không có khoảng thời gian thực sự về việc hồi phục, đó là chấn thương cơ thích hợp.

"Đó là một chấn thương khá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy sẽ không nghỉ đến cuối mùa giải."

Klopp xác nhận ngôi sao hàng đầu Liverpool gặp chấn thương cực nặng 414468
HLV Jurgen Klopp xác nhận thủ môn Alisson dính chấn thương nặng. Ảnh: GETTY.

Alisson lần đầu ngồi ngoài trong trận thắng 3-1 trên sân nhà của Liverpool trước Burnley vào ngày 10/2 vì bị ốm. Sau đó, anh bị chấn thương gân khoeo và bỏ lỡ trận đấu tiếp theo bảy ngày sau đó, khi Liverpool thắng 4-1 trước Brentford.

Ngôi sao của Cộng hòa Ireland Kelleher đã thay thế Alisson và cộng thêm ba chiến thắng cho The Kop kể từ đó.

Chiến thắng 4-1 trước Luton và trận thắng 3-0 tại FA Cup trước Southampton hồi giữa tuần - cả hai đều diễn ra tại Anfield, đã tô điểm thêm vào tài năng của Kelleher. Đáng chú ý nhất có lẽ là màn trình diễn đỉnh của của anh trong chiến thắng 1-0 ở trận chung kết Carabao Cup trước Chelsea.

Đã có nhiều câu lạc bộ cố gắng ký hợp đồng với thủ môn này vào phiên chợ đông vừa qua. Nhưng Klopp phủ nhận việc sắp bán Kelleher.

Ông nói: "Đối với tôi đó chưa bao giờ là một cuộc thảo luận. Chúng tôi đã nói về chuyện đó nhưng đối với tôi thì không có khả năng anh ấy sẽ rời đi nên tôi không quan tâm đến việc ai là người hỏi."

Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 27 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h00 ngày 2/3 (giờ Việt Nam).

Klopp nói về các cầu thủ trẻ bước lên và giành chiến thắng trong các trận đấu (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT