Quảng cáo

Tuchel lần đầu lên tiếng về lý do chia tay Bayern Munich

Thứ bảy, 24/02/2024 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel đã đưa ra lý do từ chức huấn luyện viên Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong buổi họp báo mới đây nhất, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về lý do dẫn tới quyết định từ chức vị trí ghế nóng của Bayern Munich sau mùa giải năm nay bất chấp vẫn còn hợp đồng tới năm 2025. Suy nghĩ về nhiệm kỳ kéo dài 1,5 năm của mình, Tuchel nhấn mạnh những chấn thương đã cản trở khả năng duy trì phong độ. Cá nhân vị chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ quyết định nhận nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena được đưa ra một cách vội vàng và dẫn đến sự thiếu nhất quán cho đội bóng.

"Thật vô nghĩa khi nhìn lại quá khứ. Thời điểm có cuộc gọi đến và tôi quyết định diễn ra chỉ trong vòng trong vòng 48 giờ vì tôi tự tin muốn làm điều đó. Chúng tôi giành được nhiều điểm, phá vỡ một số kỷ lục. Đừng quên rằng chúng tôi đã vô cùng xui xẻo vì chấn thương. Dù tự tin nhưng kết quả lại không như mong đợi, đó là lý do vì sao dẫn đến quyết định này."

20226615660-1708739544.jpg
HLV Tuchel thừa nhận đã vội vàng trong việc nhận lời dẫn dắt Bayern.

Tuchel nói rõ rằng mặc dù không hoàn toàn hiểu hoặc không đồng ý với quyết định chia tay đội bóng, tuy nhiên việc rõ ràng về tương lai sẽ mang lại sự tự do, cho phép cựu HLV Chelsea tập trung vào các trận đấu còn lại mà không phải gánh chịu hậu quả lâu dài.

"Không thành vấn đề nếu tôi hiểu quyết định của câu lạc bộ hay liệu tôi có hài lòng với nó hay không. Điều quan trọng duy nhất bây giờ là sự rõ ràng. Sự rõ ràng mang lại sự tự do và điều đó tốt cho các trận đấu cũng như việc tập luyện. Huấn luyện viên có nhiều tự do hơn trong cách hành động. Bạn không cần phải nghĩ đến những hậu quả lâu dài."

Phong độ của Bayern Munich thất thường như thế nào là điều mà ai cũng nhận ra, họ liên tục để thua trước những đối thủ mà đáng lẽ ra phải giành chiến thắng, đó là những trận thua ở cúp quốc gia Đức trước đội hạng dưới và đặc biệt là chuỗi 3 trận thua trên mọi đấu trường gần đây.Vấn đề thật sự chính là việc các cầu thủ đang không hài lòng với cách huấn luyện của Tuchel, từ đó dẫn đến nhiều bất đồng.

Tuchel: "Sự rõ ràng mang lại tự do". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT