Quảng cáo

Khủng hoảng nối tiếp, Bayern tiếp tục thua tại Bundesliga trước Bochum

Thứ hai, 19/02/2024 01:50 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Bochum) - Vòng 22 Bundesliga, Bayern Munich đã tiếp tục khiến người hâm mộ phải thất vọng khi để thua trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Bochum.

Với chất lượng đội hình vượt trội, Bayern dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Phút 14, khán giả đã được ăn mừng bàn thắng. Jamal Musiala là người ghi bàn sau đường chuyền tuyệt vời của Goretzka.

Tưởng chừng lợi thế bàn thắng sớm sẽ giúp cho Hùm Xám thi đấu khởi sắc hơn tuy nhiên Bayern Munich đã bị dội một gáo nước lạnh, phút 38, Asano khống chế gọn gàng đường chuyền từ đồng đội trước khi tung ra cú sút gọn gàng quân bình tỷ số cho đội chủ nhà.

Niềm vui tiếp tục đến với khán giả nhà, phút 44, Schlotterbeck đón quả phạt góc và tung ra cú đánh đầu lạnh lùng đưa Bochum vươn lên dẫn trước, tỷ số là 2-1.

Khủng hoảng nối tiếp, Bayern tiếp tục thua tại Bundesliga trước Bochum 407875
Kane đã ghi bàn nhưng không thể giúp Bayern có được niềm vui (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, Bochum tiếp tục thi đấu quả cảm. Khi Bayern Munich còn đang loay hoay tìm kiếm bàn gỡ thì phút 78, Stoger đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn.

Phút 87, Hùm Xám có được bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ công của Harry Kane nhưng thời gian còn lại là không đủ để cho Bayern Munich có được bàn thắng gỡ hòa. Với thất bại này, Bayern tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng và đang dần hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Leverkusen.

Trận đấu
Bochum
3 - 2
18.02.2024 23:30
Bayern Munich

Tường thuật Bochum vs Bayern Munich, 18/02/2024

80'
Bochum bị thổi việt vị.
80'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Moritz-Broni Kwarteng (Bochum) thế chỗ Christopher Antwi-Adjei.
80'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Eric Dier (Bayern Munich) được trao cơ hội vào sân thay cho Raphael Guerreiro.
80'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Thomas Muller đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Mathys Tel (Bayern Munich) đang vào sân thay cho anh.
78'
3 - 1
Vào! Manuel Neuer đã chạm được những đầu ngón tay vào bóng sau cú sút của Kevin Stoger (Bochum), nhưng chừng đó thôi không đủ ngăn trái bóng đi vào góc phải khung thành.
78'
Kevin Stoger (Bochum) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
78'
Truất quyền thi đấu! Dayot Upamecano (Bayern Munich) bị phạt thẻ đỏ do đã nhận đủ hai thẻ vàng, và phải rời sân.
77'
Dayot Upamecano (Bayern Munich) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Daniel Schlager thổi còi. Bochum được hưởng một cơ hội đá phạt đền.
76'
Bóng đã đi ra ngoài sân. Bochum sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
76'
Christopher Antwi-Adjei (Bochum) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
75'
9:17 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội. Thống kê số cú sút trúng đích ở thời điểm hiện tại – 3:5.
72'
Một tình huống lên bóng nhanh kết thúc bằng đường chuyền cho Christopher Antwi-Adjei (Bochum) ở một vị trí bên trong vòng cấm. Anh phóng một cú sút về phía trái khung thành, nhưng thủ môn Manuel Neuer đã chơi cảnh giác và có một tình huống bắt bóng an toàn.
70'
Leon Goretzka (Bayern Munich) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Leroy Sane là quá mạnh. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bochum sẽ có một quả phát bóng lên.
67'
Leon Goretzka (Bayern Munich) có pha phạm lỗi rắn và Daniel Schlager thổi phạt.
65'
Bryan Zaragoza (Bayern Munich) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi về phía cột dọc bên phải, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Manuel Riemann, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới.
65'
Leroy Sane (Bayern Munich) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.
64'
Leroy Sane (Bayern Munich) sút bóng bằng một cú vô-lê về phía khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị một hậu vệ phá bĩnh. Bayern Munich được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
63'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Joshua Kimmich ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Bryan Zaragoza (Bayern Munich).
63'
Thay người. Eric Maxim Choupo-Moting rời sân và được thay bởi Leroy Sane (Bayern Munich).
62'
Trọng tài biên căng cờ báo Moritz Broschinski (Bochum) đã ở vào thế việt vị, không phải lần đầu tiên trong trận đấu ngày hôm nay.
61'
Harry Kane (Bayern Munich) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
60'
Số lượng khán giả là 26000.
59'
Thẻ vàng dành cho Min-Jae Kim (Bayern Munich), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.
59'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện một quả đá phạt góc thiếu chính xác vào vòng cấm.
59'
Dayot Upamecano (Bayern Munich) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Bayern Munich được hưởng một quả phạt góc.
57'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
56'
Mọi thứ có vẻ ổn sau khi trận đấu bị gián đoạn, trọng tài đã thổi cỏi cho phép trận đấu tiếp tục.
54'
Trận đấu đang bị gián đoạn.
53'
Jamal Musiala (Bayern Munich) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.
52'
Bóng được phá ra sau khi Christopher Antwi-Adjei (Bochum) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
50'
Leon Goretzka (Bayern Munich) bị phạt một thẻ vàng vì hành vi của mình.
49'
Matthijs de Ligt (Bayern Munich) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Manuel Riemann đã dễ dàng bắt bóng.
48'
Harry Kane (Bayern Munich) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Eric Maxim Choupo-Moting là quá mạnh.
46'
Takuma Asano (Bochum) thoát khỏi hàng phòng ngự đối phương, nhưng đợt tấn công đã dừng lại vì anh bị thổi phạt việt vị.
46'
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Thomas Letsch rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Tim Oermann (Bochum). Anh ấy bị thay bởi Cristian Gamboa.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+14'
Daniel Schlager đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+14'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Joshua Kimmich (Bayern Munich) sẽ thực hiện nó.
45+13'
Jamal Musiala (Bayern Munich) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra. Bayern Munich được hưởng một quả phạt góc.
45+12'
Moritz Broschinski (Bochum) đứng dưới hậu vệ cuối cùng và trọng tài biên đã căng cờ.
45+11'
Christopher Antwi-Adjei (Bochum) tung một đường chuyền tầm thấp rất thông mình vào vòng cấm, nơi Moritz Broschinski đang chờ sẵn. Anh ấy nỗ lực rê bóng, nhưng không vượt qua được các hậu vệ của đối phương.
45+8'
Dayot Upamecano (Bayern Munich) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Manuel Riemann băng ra để bắt bóng.
45+6'
Quả đá phạt của Joshua Kimmich (Bayern Munich) đã không mang lại bất kì cơ hội ghi bàn nào, một hậu vệ đối phương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phá bóng ra. Leon Goretzka (Bayern Munich) dứt điểm trong một tình huống bóng bật ra tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại đi cao hơn một chút so với xà ngang.
45+6'
Anthony Losilla (Bochum) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Daniel Schlager và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình. Anthony Losilla (Bochum) sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì chiếc thẻ vàng vừa rồi..
45+3'
Thomas Muller (Bayern Munich) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
45+3'
Kevin Stoger (Bochum) lấy bóng sau một tình huống lộn xộn và tung cú sút xa rất đẹp về phía khung thành. Không may cho anh ấy, bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Một pha dứt điểm thiếu may mắn.
45+1'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
45'
14 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Trọng tài rút thẻ vàng cho Bernardo (Bochum).
44'
2 - 1
Keven Schlotterbeck (Bochum) đón quả phạt góc và thể hiện khả năng săn bàn của mình với một cú đánh đầu lạnh lùng từ cự li gần vào góc phải cầu môn. Tỉ số là 2:1.
44'
Kevin Stoger (Bochum) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.
43'
Takuma Asano (Bochum) vừa có một cú sút rất căng. Cầu thủ này kiểm soát một đường chuyền từ đồng đội, liếc nhìn khung thành và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Đó có thể là một tình huống nguy hiểm đối với thủ môn đối phương, nhưng rất tiếc là bóng đi trúng một hậu vệ và đổi hướng ra ngoài. Bochum có một quả phạt góc.
39'
Có vẻ Dayot Upamecano (Bayern Munich) đang hỏi xin trọng tài một chiếc thẻ vàng và anh đã được toại nguyện.
38'
1 - 1
Một pha dứt điểm xuất sắc! Takuma Asano (Bochum) khống chế gọn gàng đường chuyền từ Anthony Losilla tại rìa vòng cấm, sau đó, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên trái. Tỉ số là 1:1.
34'
Kevin Stoger vừa đá phạt góc rất tốt, đưa bóng đến đầu của Moritz Broschinski (Bochum), nhưng nỗ lực dứt điểm từ cự ly gần của anh này chỉ mang lại thất vọng, vì bóng đã bay quá cao so với xà ngang.
34'
Kevin Stoger (Bochum) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
32'
Noussair Mazraoui (Bayern Munich) không thể tiếp tục thi đấu thêm chút nào nữa với chấn thương vừa rồi. Dayot Upamecano sẽ được tung vào sân.
32'
Trận đấu đã có thể tiếp tục sau thời gian gián đoạn.
21'
Trận đấu sẽ bị gián đoạn một lúc vì những người hâm mộ.
20'
Jamal Musiala (Bayern Munich) tung một cú sút vào khung thành, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không chính xác chút nào và bóng bay chệch cột dọc bên phải rất xa.
19'
Một tình huống có phần tham lam của Harry Kane (Bayern Munich). Anh có bóng ở một vị trí thuận lợi trong vòng cấm nhờ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội và dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực của anh không tạo được bất kỳ nguy hiểm nào cho khung thành đối phương, bóng bay quá cao so với xà ngang.
17'
Leon Goretzka chuyền cho Raphael Guerreiro (Bayern Munich), nhưng anh ấy tung cú sút hỏng từ rìa vòng cấm. Nó đi vọt xà khá xa.
14'
0 - 1
Jamal Musiala (Bayern Munich) ghi bàn! Jamal Musiala (Bayern Munich) được kiến tạo bởi Leon Goretzka và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào nóc lưới. 0:1.
14'
Một nỗ lực cá nhân tốt của Jamal Musiala (Bayern Munich). Anh ấy một mình dẫn bóng vượt qua mọi sự truy cản để đối mặt với thủ môn trước khi tung một cú sút chìm vào góc thấp bên phải, nhưng thủ môn Manuel Riemann đã đọc tình huống tốt và có một pha cản phá chính xác để đẩy bóng ra ngoài.
14'
Matthijs de Ligt (Bayern Munich) đón một đường căng ngang tại rìa vòng cấm và đánh đầu về phía bên phải khung thành, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã cản phá nỗ lực vừa rồi của anh.
14'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.
13'
Quả phạt góc của Joshua Kimmich (Bayern Munich) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Bayern Munich sẽ thực hiện nó.
12'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Raphael Guerreiro (Bayern Munich). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
10'
Jamal Musiala (Bayern Munich) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải. Manuel Riemann đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
9'
Sau khi nhận một đường chuyền và xâu kim hậu vệ đối phương, Kevin Stoger (Bochum) thử vận may với một cú sút xa. Dù vậy nỗ lực của anh không được đền đáp vì bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên trái.
8'
Jamal Musiala (Bayern Munich) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bochum.
6'
Kevin Stoger tạt bóng vào. Anthony Losilla (Bochum) đánh đầu nhưng nó đi vọt xà trong gang tấc.
5'
Kevin Stoger (Bochum) nỗ lực tung một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự vào khoảng trống nơi Takuma Asano đang ẩn nấp. Nếu thành công, cầu thủ này đã có thể thoát xuống đối mặt với thủ môn, nhưng một hậu về bằng cách nào đó đã cắt được bóng.
5'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Daniel Schlager đã lập tức cắt còi.
2'
Tim Oermann (Bochum) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Manuel Neuer chặn được bóng.
2'
Kevin Stoger (Bochum) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Bayern Munich sẽ giao bóng.
Daniel Schlager sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Trong phần chi tiết của trận đấu này, bạn có thể xem qua đội hình của hai đội trong khi chờ trận đấu bắt đầu.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
13
Daschner L.
Daschner L.
10
Forster P.
Forster P.
2
Gamboa C.
Gamboa C.
33
Hofmann P.
Hofmann P.
27
Kwarteng M.
Kwarteng M.
41
Loosli N.
Loosli N.
16
Luthe A. (G)
Luthe A. (G)
9
Paciencia G.
Paciencia G.
32
Wittek M.
Wittek M.
44
Aznou A.
Aznou A.
15
Dier E.
Dier E.
10
Sane L.
Sane L.
39
Tel M.
Tel M.
26
Ulreich S. (G)
Ulreich S. (G)
2
Upamecano D.
Upamecano D.
17
Zaragoza B.
Zaragoza B.
34
Zvonarek L.
Zvonarek L.
Huấn luyện viên
Letsch T.
Letsch T.
Tuchel T.
Tuchel T.

1.36
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.69
36%
Kiểm soát bóng
64%
10
Số lần dứt điểm
17
4
Sút trúng đích
5
6
Dứt điểm ra ngoài
12
7
Đá phạt
14
3
Phạt góc
7
5
Việt vị
0
17
Ném biên
20
4
Thủ môn Cứu thua
1
9
Phạm lỗi
8
0
Thẻ Đỏ
1
2
Thẻ Vàng
4
206
Tổng số đường chuyền
522
132
Số đường chuyền hoàn thành
433
73
Tấn công
97
35
Tấn công nguy hiểm
56
102
Quãng đường chạy (km)
98

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT