Quảng cáo

Nhóm cầu thủ 'phản thầy' tại Bayern Munich

Thứ tư, 21/02/2024 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình Bayern Munich đã chia thành hai phe liên quan đến HLV Thomas Tuchel trong bối cảnh có nhiều bất ổn ở 2 đấu trường Bundesliga và Champions League.

Bayern Munich mới đây đã chính thức thông báo rằng Thomas Tuchel sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải sau chuỗi 3 trận toàn thua đáng thất vọng, nguy cơ trắng tay đang hiện lên trước mắt đội bóng này. Theo Bild, đội hình Bayern giờ đây đã bị chia rẽ giữa 2 nhóm hoàn toàn đối lập là nhóm chống lại Tuchel cũng như nhóm ủng hộ vị chiến lược gia này.

Dẫn đầu nhóm đang nóng lòng muốn nhìn thấy sự ra đi của Tuchel là những cầu thủ như Thomas Muller và Joshua Kimmich, những người có thời gian thi đấu hạn chế dưới thời HLV người Đức. Tuchel cảm thấy đội phó Muller không phù hợp với phong cách thi đấu của đội bóng, mối quan hệ của Kimmich với cựu HLV Chelsea đã rạn nứt, đặc biệt cầu thủ này gần đây đã có cuộc trao đổi nảy lửa với trợ lý huấn luyện viên. Những người như Serge Gnabry, Leon Goretzka, Matthijs de Ligt và Mathys Tel cũng mong muốn Thomas Tuchel phải ra đi.

20226615660-1708516809.jpg
Có 2 nhóm cầu thủ đối nghịch trong việc ủng hộ hay phản đối Tuchel.

Tuy nhiên, ở phía đối lập cũng có những ngôi sao lớn như tiền đạo Harry Kane - người đã rất ấn tượng trong các cuộc gặp với vị HLV này trước khi lựa chọn chuyển đến từ Tottenham. Ngoài ra, đội trưởng Manuel Neuer cũng là người công khai đứng về phía Tuchel. Một cầu thủ khác của Tottenham là Eric Dier hài lòng với vị trí của mình dưới thời Tuchel kể từ khi gia nhập vào tháng 1, trong khi Leroy Sane, Jamal Musiala và Raphael Guerrero cũng thuộc nhóm ủng hộ Tuchel.

Trước mắt, Thomas Tuchel sẽ dẫn dắt phần còn lại của mùa giải tại Bayern và hy vọng đưa chiến dịch Champions League của họ trở lại đúng hướng. Họ đã thua 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội và sẽ bước vào trận lượt về tại Allianz Arena vào tháng 3. Bên cạnh đó, Bayern Munich về lý thuyết vẫn có thể lật ngược tình thế với Bayer Leverkusen song khoảng cách 8 điểm lúc này khiến cơ hội đó không được đánh giá cao.

Tuchel nói về Kimmich: “Anh ấy sẽ đến tập luyện bằng một tay”

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT