Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/2: Bayern chính thức chia tay Tuchel, hợp đồng khủng cho Mbappe

Thứ tư, 21/02/2024 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tuyên bố chia tay Thomas Tuchel hay chi tiết hợp đồng của Kylian Mbappe tại Real Madrid là một trong những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 21/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/2

Bayern Munich tuyên bố chia tay Thomas Tuchel

Sau khi hàng loạt hãng truyền thông Đức đưa tin, mới đây trang chủ CLB Bayern Munich cũng đã xác nhận rằng sẽ chia tay Thomas Tuchel sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Với phong độ được cho là thảm hại của nhà ĐKVĐ nước Đức, đây là động thái quan trọng để cải tổ. HLV Tuchel ký hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena vào tháng 3/2023 sau khi Julien Nagelsmann bị sa thải, song cựu thuyền trưởng Chelsea không cải thiện được nhiều điều tại đây.

screenshot-7-1708511391.jpg
Bayern Munich thông báo chia tay Thomas Tuchel vào cuối mùa giải.

Chi tiết hợp đồng của Mbappe nếu gia nhập Real Madrid

Theo L"Equipe cũng như Fabrizio Romano, điều khoản chi tiết của Kylian Mbappe khi gia nhập Real Madrid sẽ bao gồm lương 15 - 17 triệu Euro/năm sau thuế. Bên cạnh đó là tiền lót tay rơi vào khoảng 100 triệu Euro cho hợp đồng 5 năm và 70% bản quyền hình ảnh. Như vậy, cầu thủ người Pháp sẽ nhận lương ít hơn 1 nửa so với PSG, sự khác biệt đến từ phí lót tay.

fzalvkywyaer4rd-1708511435.jpg
Mbappe sẽ nhận lương ít hơn 1 nửa tại PSG khi tới Real.

Liverpool tăng cường hàng hậu vệ

Theo Telegraph, Liverpool quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace vào mùa hè này - điều này sẽ khiến cho tân HLV của The Eagle là Oliver Glasner phải đau đầu trong việc lựa chọn tiếp tục giữ chân cầu thủ này lại hay không. Đối với Liverpool, dù vẫn có nhiều phương án ở tuyến dưới, song The Kop đang chuẩn bị cho sự thay thế Van Dijk có dấu hiệu tuổi tác.

5 ông lớn Ngoại hạng Anh quan tâm tới ngôi sao Serie A

Liverpool, Arsenal, Tottenham Hotspur và Newcastle United và Man Utd được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Ederson của Atalanta. Thông tin này được xác nhận bởi La Gazzetta dello Sport của Ý.

Chelsea sẵn sàng cho hợp đồng khủng của Osimhen

Chelsea sẽ tiếp tục nỗ lực chiêu mộ Osimhen vào mùa hè này và sẵn sàng đề nghị cho tiền đạo người Nigeria một hợp đồng có thời hạn 7 năm vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuchel nói về Kimmich: “Anh ấy sẽ đến tập luyện bằng một tay”. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT