Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại từ chối công việc huấn luyện ở Real Madrid

Thứ ba, 20/02/2024 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại đương đại của Real Madrid, Luka Modric được cho là không muốn bước vào sự nghiệp huấn luyện tại CLB Tây Ban Nha.

Theo AS, HLV Carlo Ancelotti đã đề nghị với học trò Luka Modric nhận một vị trí trong ban huấn luyện của Real Madrid mùa giải tới nếu anh tính giải nghệ. Động thái đến trong bối cảnh tiền vệ kỳ cựu người Croatia sẽ hết hạn hợp đồng thi đấu cho Los Blancos vào cuối mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, Modric đã lập tức từ chối lời đề nghị của HLV Ancelotti. Tờ AS cho biết, đội phó của Real Madrid không có ý định nghỉ thi đấu vào cuối mùa giải và vẫn tin rằng bản thân có thể tiếp tục chơi bóng thêm một hoặc hai mùa giải nữa.

Dẫu vậy, khả năng cao là anh sẽ rời Real Madrid khi hết hợp đồng. Ở mùa giải này, Modric dù là huyền thoại CLB nhưng thể lực không cho phép anh xuất hiện thường xuyên trong đội hình chính của Kền kền trắng. Trong đó bao gồm cả những trận đấu quan trọng gặp Atletico Madrid, Girona và RB Leipzig hồi đầu tháng này.

luka-modric-carlo-ancelotti-real-madrid-1708439224.jpg
Luka Modric từ chối cơ hội gia nhập đội ngũ huấn luyện của Ancelotti tại Real Madrid mùa tới vì còn muốn chơi bóng (ảnh: getty)

Mặc dù tôn trọng lựa chọn của HLV Ancelotti nhưng Modric chắc chắn không thể hài lòng. Do đó, huyền thoại người Croatia được cho là sẽ ra đi và tìm một mới cho mùa sau trước khi giải nghệ ở tuổi 40.

Sự lùi bước của Modric là động thái hợp lý trong bối cảnh hàng tiền vệ của Real Madrid đang được trẻ hóa với những cái tên chất lượng như Jude Bellingham, Federico Valverde, Aurelien Tchouameni hay Eduardo Camavinga hay cả Brahim Diaz. Mức độ cạnh tranh hiện tại là rất cao và sẽ vô cùng khó để lão tướng 39 tuổi có một suất đá chính thường xuyên.

Sau khi Modric ra đi, áo số 10 của Real Madrid sẽ bỏ trống. Nhưng nó được cho là sẽ có chủ mới ngay khi báo chí Tây Ban Nha và Pháp đều xác nhận Kylian Mbappe sẽ chuyển tới Santiago Bernabeu vào hè này.

Top 5 bàn thắng đỉnh cao của Luka Modric trong màu áo Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT