Quảng cáo

Mbappe vô hại, PSG mất điểm trong cuộc đua vô địch Ligue 1 2023/24

Thứ bảy, 02/03/2024 06:19 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Monaco vs PSG) - Trong một ngày Kylian Mbappe im hơi lặng tiếng, PSG đã không thể giành chiến thắng trên sân của Monaco, thuộc khuôn khổ vòng 24 Ligue 1 mùa giải 2023/24.

Rạng sáng 2/3, PSG đã có chuyến làm khách trên sân của Monaco, thuộc vòng 24 Lique 1 mùa bóng 2023/24.

Trong một trận đấu tâm điểm của Ligue 1 , AS Monaco đã tìm cách tạo ra sự khó chịu trên sân nhà trước đội đầu bảng, nhằm thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua danh hiệu. Trong khi đó, PSG, dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique và đang có lợi thế dẫn trước hơn 10 điểm với đội xứng sau đã tỏ ra lúng túng trong những tình huống triển khai tấn công. Thi đấu chặt chẽ, hai đội nghỉ giữa hiệp với tỷ số hòa 0-0.

Hiệp hai bắt đầu với đà như hiệp một khi Monaco nhanh chóng xâm nhập vòng cấm PSG nhưng hai cú sút chớp nhoáng của Ben Yedder đều bị cản phá, họ cũng cầu xin một quả phạt đền không thành công. Ben Yedder là người có cơ hội tuyệt vời tiếp theo khi anh tung cú vô lê về phía khung thành nhưng lại đi vọt xà.

Sau đó, PSG đang chiếm ưu thế hoàn toàn khi quyết định thay Mbappe ra ngoài, với Kolo Muani, Beraldo, Nordi Mukiele và Bradley Barcola đều có những cú sút từ cự ly gần nhưng không ghi được bàn thắng. Vitinha sau đó vùng lên với nỗ lực mạnh mẽ nhưng Radoslaw Majecki đã kịp thời cản phá.

Mbappe vô hại, PSG mất điểm trong cuộc đua vô địch Ligue 1 2023/24 414444
Mbappe đã có một ngày thi đấu kém cỏi. Ảnh: GETTY.

Cả hai thủ môn đều chứng tỏ là ngôi sao của trận đấu với nhiều pha cứu thua xuất sắc, nhưng Ben Yedder sẽ tự trách mình vì không chuyển hóa được bất kỳ cơ hội nào của mình.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng sau 90 phút thi đấu. Với kết quả trên, PSG vẫn an tâm cho ngôi đầu bảng khi vẫn hơn Brest tới 12 điểm.

Sau khi kéo dài chuỗi trận bất bại lên 20 trận trên mọi đấu trường, PSG sẽ hướng sự chú ý đến trận lượt về Champions League với Real Sociedad. Họ đến làm khách trước đội bóng Tây Ban Nha vào tuần sau và đang dẫn trước 2-0 từ trận lượt đi, mang lại cho họ cơ hội lớn giành một suất vào tứ kết.

Trận đấu
Monaco
Kết thúc
0 - 0
02.03.2024 03:00
PSG

Tường thuật Monaco vs PSG, 02/03/2024

90+3'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90'
Chúng ta sẽ có 2 phút bù giờ.
89'
Manuel Ugarte (Paris SG) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
86'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Carlos Soler ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Kang-In Lee (Paris SG).
85'
Takumi Minamino (Monaco) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Ruddy Buquet thổi còi vì phạm lỗi.
82'
13:14 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
78'
Achraf Hakimi (Paris SG) nhận trách nhiệm thực hiện quả đá phạt từ cự ly trung bình, nhưng lại sút bóng thẳng lên trời. Một cú sút thừa lực nhưng lại quá thiếu chính xác.
77'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của PSG không có tác dụng gì.
76'
Ousmane Dembele (Paris SG) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
76'
Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. PSG có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
76'
Thủ môn Radoslaw Majecki vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Vitinha (Paris SG), người đã tung một cú sút chìm rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc thấp bên phải khung thành. PSG có một quả phạt góc.
72'
Aleksandr Golovin (Monaco) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
72'
Folarin Balogun (Monaco) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm và có cơ hội dứt điểm. Anh ấy tung cú sút, nhưng bóng không vượt qua được các cầu thủ phòng ngự, những người đã che chắn rất tốt. Monaco có quả phạt góc.
70'
Thay người. Maghnes Akliouche đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Eliesse Ben Seghir (Monaco).
69'
Ruddy Buquet thổi còi, Manuel Ugarte (Paris SG) bị phạt vì phạm lỗi.
68'
Bradley Barcola (Paris SG) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút nguy hiểm về phía cột dọc bên trái. Thủ môn Radoslaw Majecki đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
63'
Màn trình diễn kỹ thuật đẹp mắt của Bradley Barcola (Paris SG) kết thúc với một cú sút từ rìa vòng cấm vào ngay giữa khung thành, nhưng Radoslaw Majecki đã quan sát tình huống rất tốt và có một pha bắt bóng an toàn.
62'
Một cơ hội ghi bàn bị lãng phí bởi Randal Kolo Muani (Paris SG). Anh ấy lấy bóng bật ra và thực hiện một pha dứt điểm quá hiền, dễ dàng bị thủ môn đối phương cản phá.
62'
Vitinha (Paris SG) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
60'
Suýt chút nữa thì lưới đã rung lên! Bóng từ chấm phạt góc tìm đến cái đầu của Lucas Beraldo (Paris SG) ở một vị trí trống trải ngay trước khung thành rộng cửa, nhưng cú đánh đầu của anh thiếu đi một chút chính xác và bóng đi sượt xà ngang.
60'
Carlos Soler (Paris SG) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
59'
Luis Enrique quyết định có sự thay đổi. Nuno Mendes (Paris SG) thay thế Lucas Hernandez.
59'
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Ousmane Dembele (Paris SG) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Goncalo Ramos.
58'
Wissam Ben Yedder (Monaco) bị bắt việt vị trong một tình huống 50-50.
58'
Monaco thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
56'
Vitinha (Paris SG) lấy bóng sau một tình huống lộn xộn tại rìa vòng cấm và sút bóng vọt xà ngang trong gang tấc.
53'
Quá lãng phí! Takumi Minamino (Monaco) xâm nhập vòng cấm sau khi nhanh chân thu hồi một đường bóng bật ra, nhưng cú sút sau đó của anh lại quá nhạt và đi ra ngoài cột dọc bên trái.
53'
Aleksandr Golovin (Monaco) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
52'
Folarin Balogun (Monaco) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Monaco.
48'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía PSG trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
48'
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Wissam Ben Yedder (Monaco) nhận bóng ở một vị trí rất gần khung thành, nhưng sự nắn nót của anh đã tạo cơ hội cho hậu vệ đối phương kịp thời cản phá.
46'
Luis Enrique đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Randal Kolo Muani (Paris SG) vào thế chỗ của Kylian Mbappe.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+5'
Ruddy Buquet đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+3'
Maghnes Akliouche (Monaco) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh đi vào chính giữa khung thành đã bị thủ môn hóa giải một cách an toàn.
45+1'
Bradley Barcola (Paris SG) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
45'
Sẽ có 3 phút bù giờ.
44'
Một đường chuyền sắc sảo mở ra cơ hội cho Wissam Ben Yedder (Monaco) ở ngoài rìa vòng cấm, anh lập tức sút bóng về phía góc thấp bên phải khung thành. Thủ môn Gianluigi Donnarumma suýt chút nữa đã phải trả giá cho sự lơ đễnh của mình, tuy nhiên trong thời khắc quyết định, anh vẫn kịp tung ra một pha cứu thua xuất sắc.
43'
Folarin Balogun liên kết với Wissam Ben Yedder (Monaco), người sút bóng chệch cột dọc bên trái trong gang tấc từ rìa vòng cấm.
42'
Vitinha (Paris SG) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
39'
Marco Asensio không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương và anh sẽ được thay ngoài. Người vào sân là Bradley Barcola (Paris SG).
38'
Marco Asensio (Paris SG) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
36'
Takumi Minamino (Monaco) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Gianluigi Donnarumma băng ra để bắt bóng.
34'
Bóng được phá ra sau khi Marco Asensio (Paris SG) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
29'
Aleksandr Golovin (Monaco) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn.
28'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Kylian Mbappe (Paris SG) là người bị bắt việt vị.
26'
Bàn thắng của Monaco sẽ không được công nhận vì cầu thủ của họ đã rơi vào thế việt vị, theo kết luận của trợ lý trọng tài khi xem lại băng ghi hình.
26'
Các cầu thủ Monaco phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Ruddy Buquet sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.
25'
Wissam Ben Yedder (Monaco) đối mặt với thủ môn và ra chân rất nhanh, gọn gàng đưa bóng vào lưới!
22'
Một tình huống thú vị của bóng đá. Một đường chọc khe sắc như dao cạo đưa bóng đến chân Marco Asensio (Paris SG) tại rìa vòng cấm và cầu thủ này sút như búa bổ về phía cột dọc bên trái. Tuy nhiên, có lẽ Radoslaw Majecki đã bắt được bài và thủ môn này đổ người nhanh như cắt để ngăn chặn cú sút vừa rồi với một pha cản phá xuất sắc!
19'
Achraf Hakimi treo bóng vào và bóng đến chân của Carlos Soler (Paris SG), người có cú sút hỏng đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
17'
Aleksandr Golovin (Monaco) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.
16'
Takumi Minamino (Monaco) đón một đường chuyền gần rìa vòng cấm và nhắm rất cẩn thật trước khi sút bóng. Pha dứt điểm của anh ấy đi về phía góc cao bên phải, nhưng Gianluigi Donnarumma đã rất cảnh giác và không để cho tỉ số thay đổi. Monaco được hưởng một quả phạt góc.
16'
Monaco thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
15'
Folarin Balogun (Monaco) liên tiếp thoát khỏi sự truy cản của đối phương ở bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút về phía khung thành, tuy nhiên một hậu vệ đã xuất sắc cản phá, từ chối cơ hội ăn bàn mười mươi của anh. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Monaco sẽ thực hiện nó.
15'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Kassoum Ouattara (Monaco). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
12'
Takumi Minamino (Monaco) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
8'
Marco Asensio (Paris SG) treo bóng từ chấm phạt góc vào cho các đồng đội, nhưng nỗ lực của họ đã bị cắt đứt bởi thủ môn đối phương.
8'
Carlos Soler (Paris SG) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra. Bóng đi ra ngoài sân. PSG được hưởng một quả phạt góc.
6'
Ruddy Buquet thổi còi và đó là Folarin Balogun (Monaco) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
5'
Folarin Balogun (Monaco) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút triển vọng vào giữa khung thành. Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
PSG sẽ giao bóng trước.
Ruddy Buquet được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
33
Benama M.
Benama M.
7
Ben Seghir E.
Ben Seghir E.
42
Coulibaly M.
Coulibaly M.
37
Diop E.
Diop E.
16
Kohn P. (G)
Kohn P. (G)
88
Magassa S.
Magassa S.
47
Michal L.
Michal L.
46
Platret A.
Platret A.
43
Valme R.
Valme R.
29
Barcola B.
Barcola B.
10
Dembele O.
Dembele O.
15
Gadou J.
Gadou J.
23
Kolo Muani R.
Kolo Muani R.
19
Lee Kang-In
Lee Kang-In
25
Mendes N.
Mendes N.
1
Navas K. (G)
Navas K. (G)
8
Ruiz F.
Ruiz F.
33
Zaire-Emery W.
Zaire-Emery W.
Huấn luyện viên
Hutter A.
Hutter A.
Enrique L.
Enrique L.

1.57
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.60
32%
Kiểm soát bóng
68%
14
Số lần dứt điểm
14
6
Sút trúng đích
7
3
Dứt điểm ra ngoài
7
5
Sút bị chặn
0
14
Đá phạt
14
5
Phạt góc
6
3
Việt vị
1
13
Ném biên
30
7
Thủ môn Cứu thua
6
10
Phạm lỗi
13
288
Tổng số đường chuyền
623
216
Số đường chuyền hoàn thành
532
18
Tắc bóng
14
99
Tấn công
106
43
Tấn công nguy hiểm
56
20
Phá bóng thành công
13
2
Chuyền thành công
4
13
Đánh chặn
2

Luis Enrique: "Chúng tôi sẽ phải làm quen với việc thi đấu không có Mbappe" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT