Quảng cáo

Luis Enrique bị tố không ưa Kylian Mbappe

Thứ năm, 29/02/2024 19:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique bị cho là có cái tôi quá cao và không ưa Kylian Mbappe trong quá trình làm việc tại PSG.

Nhà vô địch World Cup 1998 Christophe Dugarry đã nhận định về mối quan hệ giữa Kylian Mbappe và HLV Luis Enrique với RMC Sport:

"Tôi nghĩ Luis Enrique không thích Kylian Mbappe, ông ấy có vẻ như không thích phong cách thi đấu cũng như thái độ của Mbappe. Có phải vì Luis Enrique có cái tôi quá lớn và muốn trở thành ngôi sao, hay vì ông ấy có tầm nhìn nhất định về bóng đá của người Tây Ban Nha? Tôi không biết gì về nó. Nhưng tôi nghĩ ông ấy không thích Kylian Mbappe."

"Ông ấy muốn giấu điều đó nhưng không có sự lựa chọn. Có lúc Mbappe phải đá dạt trái hoặc phải và thậm chí là tiền đạo cắm. Các ý kiến trái chiều đều được đưa ra. Mbappe vẫn quyết tâm cống hiến vì cậu ấy muốn có một cái kết đẹp. Enrique cũng nên hiểu điều đó vì tôi nghĩ đây là tình huống có lợi cho cả hai bên."

du-an-moi-1709209627.jpg
Enrique bị tố không ưa Mbappe.

Paris Saint Germain đang phải đối mặt với thực tế là nhà vô địch World Cup Kylian Mbappe có thể không còn tên trong danh sách của họ lâu hơn nữa, với việc tuyển thủ Pháp dường như đã sẵn sàng chuyển tới Real Madrid khi ra mắt tự do vào mùa hè này .

Với ý nghĩ đó, Enrique đã thay thế Mbappe ở phút thứ 65 trong trận đấu mới nhất của PSG tại Ligue 1 - mặc dù Les Parisiens đang bị Rennes dẫn trước 1-0 vào thời điểm đó. Quyết định đó đã bị nhiều người nghi ngờ, và giờ đây, Mbappe được cho biết rằng việc chuyển sang Tây Ban Nha đang nhanh chóng trở thành đôi bên cùng có lợi.

Mbappe, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của PSG  đã ghi được 32 bàn thắng qua nhiều lần ra sân mùa này. Cầu thủ sinh năm 1998 đang giúp giữ chân những người chủ hiện tại của mình trong cuộc săn lùng một danh hiệu Ligue 1 khác và tiềm năng giành được vinh quang Champions League.

Mbappé ghi những bàn thắng bằng cú đá xe đạp chổng ngược và vô lê tuyệt đẹp trong buổi tập của PSG

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT