Quảng cáo

Vắng Son Heung-min, tuyển Hàn Quốc 'chật vật' trước đội bóng hạng 62 thế giới

Thứ sáu, 11/11/2022 19:25 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Hàn Quốc đã có chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 trước Iceland trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào vòng chung kết World Cup 2022.

Trong một ngày thiếu vắng Son Heung-min, đội tuyển Hàn Quốc vẫn nhập cuộc rất tự tin trước Iceland và chủ động áp đặt thế trận ngay ở những phút thi đấu đầu tiên.

Liên tiếp là những cơ hội ngon ăn được đội bóng châu Á tạo ra trước khung thành của thủ môn  Frederik Schram, tuy nhiên các chân sút của đội chủ nhà đã tỏ ra quá vô duyên và những cơ hội ghi bàn cứ thế mà trôi qua mũi giày của các cầu thủ Hàn Quốc.

Tuyển Hàn Quốc lấn lướt trước Iceland. Ảnh: GETTY
Tuyển Hàn Quốc lấn lướt trước Iceland. Ảnh: GETTY

Phải chờ đến phút thứ 33 của trận đấu, các CĐV đội bóng Xứ sở kim chi mới được ăn mừng, tiền đạo Gue-sung có một pha xoay sở rất tốt trong vòng cấm Iceland trước khi câu bóng bổng vào trong cho Song Minkyu đánh đầu tung lưới thủ thành Frederik Schram mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn thắng dẫn trước cùng lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Paulo Bento chơi cực kỳ tự tin ở những phút cuối trận và không cho Iceland cơ hội gỡ hòa. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với lợi thế 1 bàn dẫn trước cho Hàn Quốc.

Song Minkyu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: GETTY
Song Minkyu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: GETTY

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Hàn Quốc vẫn chiếm thế chủ động và liên tiếp gây sức ép lên phía khung thành của Iceland. Tuy nhiên, trước một hàng thủ được tổ chức chặt chẽ, “những chú Hổ châu Á” đã không thể một lần khoan thủ mảnh lưới đội bóng hạng 62 thế giới.

Phía Iceland cũng tỏ ra rất lúng túng trong việc tìm đường đến khung thành đội tuyển Hàn Quốc, các pha lên bóng đều rất đơn điệu và bị các cầu thủ đội chủ nhà hóa giải dễ dàng. 

Hiệp 2 diễn ra với một thế trận chậm rãi. Ảnh: GETTY
Hiệp 2 diễn ra với một thế trận chậm rãi. Ảnh: GETTY

Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Hàn Quốc. Đây sẽ là bước chạy đà tâm lý hoàn hảo cho HLV Paulo Bento và các học trò trước khi tham dự vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra vào ngày 20/10 tới.

TỶ SỐ: HÀN QUỐC 1-0 ICELAND

GHI BÀN: Song Minkyu 33'

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

  • Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kim Young-gwon, Jung Woo-young,  Paik Seung-ho; Cho Gue-sung, Hong Chul, Yoon Jonggyu, Song Minkyu, Kwwon Kyungwon, Kwon ChangHoon, Park Jisu.
  • Iceland: Frederik Schram, Gunnlaugsson, Sigurgeirsson, Damir Muminovic, Margeirsson, Gunnarsson, Einarsson, Andrason, Bjarkason ,Karlsson, Svanþorsson.

 
90+ 3'

HẾT GIỜ!!!

Hàn Quốc 1-0 Iceland.

 
90'

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ

 
80'

Thế trận chậm rãi

Tuyển Hàn Quốc đang dẫn trước và không có gì phải vội trước một Iceland lóng ngóng trong khâu tấn công.

Trực tiếp Hàn Quốc 1-0 Iceland: Sức ép nghẹt thở 216568
 
70'

Không được

Jung Woo-young có pha treo bóng rất đẹp vào trong vòng cấm địa, tiền đạo Cho Gue-sung sau đó thực hiện một pha sút vô lê đưa bóng bay vọt xà ngang.

 
60'

Rất đáng tiếc

Song Minkyu có pha đi bóng từ bên phía cánh trái rồi ngoặt vào trong dứt điểm, bóng đi trúng người hậu vệ Iceland đổi hướng bay ra ngoài.

 
50'

Hàn Quốc ép sân

Tuyển Hàn Quốc liên tiếp nhồi bóng ra biên rồi cắt ngang vào trong vòng cấm địa của Iceland. Tuy nhiên chưa có thêm bàn thắng cho đội chủ nhà.

Trực tiếp Hàn Quốc 1-0 Iceland: Sức ép nghẹt thở 216567
 

Hiệp 2 bắt đầu!!!

Iceland giao bóng.

 
45+ 1'

Hết hiệp 1

Hàn Quốc 1-0 Iceland.

 
45'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ

 
40'

Không vàoooo

Trong một tình huống lên tham gia tấn công, trung vệ Jung Woo-young đã thức hiện một pha cứa lòng điệu nghệ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi chệch cột dọc Iceland trong gang tấc.

 
33'

Hàn Quốc mở tỷ số

 Cho Gue-sung có một pha xoay sở rất tốt trong vòng cấm Iceland trước khi câu bóng bổng vào trong cho Song Minkyu đánh đầu tung lưới thủ thành Frederik Schram

Hàn Quốc 1-0 Iceland.

 
23'

Hàn Quốc liên tiếp bỏ lỡ cơ hội

Đội chủ nhà đang thể hiện sức mạnh vượt trội khi liên tiếp thực hiện những pha bóng tấn công nguy hiểm lên phần sân Iceland, tuy nhiên các tiền đạo Hàn Quốc đã quá vô duyên trước những cơ hội ngon ăn.

Trực tiếp Hàn Quốc 1-0 Iceland: Sức ép nghẹt thở 216540
 
5'

Hàn Quốc lấn lướt

Với lợi thế sân nhà, Hàn Quốc đang áp đặt lối chơi trước Iceland.

 

Trận đấu bắt đầu!!!

Hàn Quốc là đội giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT ICELAND

Iceland: Frederik Schram, Gunnlaugsson, Sigurgeirsson, Damir Muminovic, Margeirsson, Gunnarsson, Einarsson, Andrason, Bjarkason ,Karlsson, Svanþorsson.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Iceland, 18h00 hôm nay 11/11/2022 216526
 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT ĐT HÀN QUỐC

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kim Young-gwon, Jung Woo-young,  Paik Seung-ho; Cho Gue-sung, Hong Chul, Yoon Jonggyu, Song Minkyu, Kwwon Kyungwon, Kwon ChangHoon, Park Jisu.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Iceland, 18h00 hôm nay 11/11/2022 216518

Không giống như nhiều quốc gia khác, Hàn Quốc đã cố gắng tổ chức một trận giao hữu trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Họ sẽ thi đấu với Iceland để làm "nóng máy" bộ khung đội hình trước khi bắt đầu hành trình ở bảng H, bao gồm những đối thủ khó chịu như Ghana, Uruguay và Bồ Đào Nha.

Iceland sẽ là một đối thủ vừa tầm với Hàn Quốc trong một trận giao hữu quan trọng trước thềm World Cup 2022 khởi tranh. Ảnh: GETTY
Iceland sẽ là một đối thủ vừa tầm với Hàn Quốc trong một trận giao hữu quan trọng trước thềm World Cup 2022 khởi tranh. Ảnh: GETTY

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đội bóng châu Á sẽ không có được đội hình tốt nhất khi một số trụ cột vắng mặt bởi CLB chủ quản vẫn chưa nhả người sớm. Ngoài ra, họ cũng không có được sự phục vụ của đội trưởng Son Heung-min do chấn thương vùng mặt.

Dẫu vậy, Hàn Quốc vẫn được đánh giá cao hơn Iceland khá nhiều và một chiến thắng trước đội bóng đến từ châu Âu sẽ bước chạy đà tâm lý rất tốt trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh.

Trận Hàn Quốc vs Iceland diễn ra ở đâu? Khi nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 11/11
  • Địa điểm: SVĐ Hwaseong, Hàn Quốc
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Trận Hàn Quốc vs Iceland ở đâu? Kênh nào?

Hiện tại, chưa có đài truyền hình nào trên lãnh thổ Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu giữa Hàn Quốc và Iceland hôm nay 11/11. Link xem trực tiếp trận Hàn Quốc vs Iceland sẽ được chúng tôi cập nhật trước giờ bóng lăn ít phút.

Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả thì mọi diễn biến của trận đấu giữa Hàn Quốc và Iceland cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Iceland

  • Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kim Young-gwon, Kim Jin-su, Kim Tae-hwan, Cho Yu-min; Jung Woo-young, Na Sang-ho, Paik Seung-ho; Ko Seung-beom, Cho Gue-sung, Oh Hyeon-gyu.
  • Iceland: Frederik Schram, Gunnlaugsson, Sigurgeirsson, Logi Tomasson, Margeirsson, Gunnarsson, Einarsson, Andrason, Bjarkason ,Karlsson, Svanþorsson.

Tình hình lực lượng Hàn Quốc vs Iceland

  • Hàn Quốc: Vắng tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Son Heung-min, Kim Min-jae, Jeong Woo-yeong, Lee Dong-jun...
  • Iceland: Sử dụng đội hình gồm đa số các cầu thủ trẻ.

Thông tin xung quanh

  • 6/7 trận gần đây của Hàn Quốc khép lại với kịch bản có từ 3 pha lập công trở lên. 
  •  Hồi tháng 1/2022, Hàn Quốc đã vùi dập Iceland với tỷ số 5-1 ở lần đầu tiên hai đội đá giao hữu.
  • 10 trận gần đây, Iceland thắng 2 trận, hòa 5 trận, thua 3 trận; Tỷ lệ thắng 20%
  • 10 trận gần đây, Hàn Quốc thắng 5 trận, hòa 2 trận, thua 3 trận; Tỷ lệ thắng 50%

Lịch sử đối đầu Hàn Quốc vs Iceland

15/01/2022 Iceland 1 : 5 Hàn Quốc

Phong độ Iceland gần đây

Ngày Đội Nhà Tỉ Số Đội Khách
06/11/2022 Saudi Arabia 1 : 0 Iceland
28/09/2022 Albania 1 : 1 Iceland
22/09/2022 Iceland 1 : 0 Venezuela
14/06/2022 Iceland 2 : 2 Israel
10/06/2022 San Marino 0 : 1 Iceland

Phong độ Hàn Quốc gần đây

Ngày Đội Nhà Tỉ Số Đội Khách
27/09/2022 Hàn Quốc 1 : 0 Cameroon
23/09/2022 Hàn Quốc 2 : 2 Costa Rica
27/07/2022 Japan 3 : 0 Hàn Quốc
24/07/2022 Hàn Quốc 3 : 0 Hong Kong
20/07/2022 China 0 : 3 Hàn Quốc

Hàn Quốc nhận tin siêu vui từ Son Heung-min trước thềm World Cup 2022

Chưa khỏi bệnh, Son Heung-min lỡ trận quan trọng nhất tại World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT