Quảng cáo

Son Heung-min chính thức phẫu thuật, ĐT Hàn Quốc 'điêu đứng' trước thềm World Cup 2022

Thứ năm, 03/11/2022 06:33 AM (GMT+7)

Tiền đạo Son Heung-min đang phải đối mặt với việc bỏ lỡ World Cup 2022 khi tiến hành phẫu thuật chấn thương vùng mặt.

Son Heung-min đã buộc phải đau đớn rời sân trong trận đấu giữa Tottenham và Marseille tại lượt trận cuối bảng D Champions League. Nguyên nhân là do anh đã gặp phải một chấn thương vùng mặt sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Chancel Mbemba bên phía đối phương.

Son Heung-min chính thức phẫu thuật, ĐT Hàn Quốc 'điêu đứng' trước thềm World Cup 2022 212931
Son Heung-min đã gặp phải một chấn thương mặt trong trận đấu với Marseille. Ảnh: GETTY

Ngay sau đó, cầu thủ người Hàn Quốc được bác sỹ chuẩn đoán rằng đã bị chấn động vùng đầu và theo điều luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), những cầu thủ gặp chấn thương ở vùng đầu, đặc biệt do tác động vật lý sẽ buộc phải ngồi ngoài 6-7 ngày để theo dõi thêm tình hình sức khỏe.

Tuy nhiên, những lo ngại về tình hình chấn thương của Son đang bủa vây ĐT Hàn Quốc bởi thực tế Son có thể sẽ không kịp tham dự World Cup 2022 sau khi Tottenham đưa ra thông báo xác nhận phẫu thuật cho cầu thủ 30 tuổi.

Một thông báo trên trang web của Spurs có đoạn: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Heung-Min Son sẽ tiến hành phẫu thuật để ổn định vết gãy quanh mắt trái."

"Sau khi phẫu thuật, Son sẽ bắt đầu phục hồi chức năng với nhân viên y tế của chúng tôi và chúng tôi sẽ cập nhật thêm cho những người hâm mộ trong thời gian thích hợp."

Son Heung-min chính thức phẫu thuật, ĐT Hàn Quốc 'điêu đứng' trước thềm World Cup 2022 212935
Son Heung-min sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương mặt. Ảnh: GETTY

Thông báo trên của Tottenham đồng nghĩa với việc Son Heung-min chắn chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Liverpool tại vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Đội bóng thành London đã phải đối mặt với một số chấn thương lớn trong thời gian qua. Richarlison, Dejan Kulusevski và Christian Romero đều vắng mặt trong trận đấu gần nhất tại cúp C1.

Tuy vậy, người hâm mộ bóng đã Xứ sở Kim chi hoàn toàn có thể lạc quan bởi trước đó, ngôi sao của Man City là Kevin de Bruyne đã gặp phải một chấn thương tương tự trong trận chung kết Champions League 2020/2021 và ngay sau đó vẫn có thể thi đấu ở Euro 2020.

Son Heung-min chính thức phẫu thuật, ĐT Hàn Quốc 'điêu đứng' trước thềm World Cup 2022 212937
Kevin De Bruyne trước đó đã gặp phải một chấn thương giống Son Heung-min. Ảnh: GETTY

Trường hợp của De Bruyne sẽ mang lại cho Son một số hy vọng sẽ kịp bình phục để tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đặc biệt, tuyển Hàn Quốc nằm ở bảng H, bảng đấu cuối cùng và phải chờ đến ngày 24/11 mới có trận mở màn.

Son Heung-min lên tiếng về thảm kịch Itaewon tại Hàn Quốc

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai

Bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Watrord (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT