Quảng cáo

Không thể ngăn cản, Bayer Leverkusen tiếp tục thống trị Bundesliga

Chủ nhật, 17/03/2024 23:32 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Bayer Leverkusen vs Freiburg) - Đoàn quân của Xabi Alonso đã xuất sắc giành chiến thắng trên sân của Freiburg, thuộc khuôn khổ vòng 26 Bundesliga 2023/24.

Tối ngày 17/3, Bayer Leverkusen có chuyến làm khách trên sân của Freiburg, thuộc khuôn khổ vòng 26 Bundesliga 2023/24.

Với phong độ cao cùng đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của Xabi Alonso đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2, người ghi bàn cho đội khách là Florian Wirtz, khi anh thực hiện một pha cứa lòng điệu nghệ đưa bóng vào góc xa khung thành Freiburg.

Tiếp đà hưng phấn, Leverkusen đã kiểm soát thế trận và thi đấu hoàn toàn lấn lướt so với đối thủ.

Tuy nhiên, trong một pha lên bóng tấn công hiếm hoi, Freiburg đã bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 10 do công của Ritsu Doan.

Không hề nao núng, Leverkusen bình tình triển khai tấn công và đã được đền đáp ở cuối hiệp 1, khi Adam Hlozek ghi bàn từ cự li gần sau khi bóng bật ra tới hướng di chuyển của cầu thủ này.

Không thể ngăn cản, Bayer Leverkusen tiếp tục dẫn đầu Bundesliga  423724
Bayer Leverkusen có một trận đấu áp đảo trước Freiburg (Ảnh: GETTY).

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội khách vẫn thi đấu hoàn toàn áp đảo và không cho Freiburg cơ hội để tiếp cận khung thành.

Thi đấu thăng hoa, Bayer Leverkusen dễ dàng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 53, lần này Patrik Schick là người được điền tên lên bảng tỷ số sau một pha vô lê ghi bàn tuyệt đẹp.

Những nỗi lực của Freiburg cũng chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở phút 79. Thời gian còn lại là không đủ để đoàn quân của HLV Christian Streich lật ngược thế cờ.

Chung cuộc Bayer Leverkusen giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Freiburg, qua đó tiếp tục dẫn đầu BXH Bundesliga với 70 điểm sau 26 vòng, họ hơn đội đứng sau là Bayern Munich tới 10 điểm và tràn đầy cơ hội nâng cúp bạc mùa này.

Trận đấu
Freiburg
Kết thúc
2 - 3
17.03.2024 21:30
Bayer Leverkusen

Tường thuật Freiburg vs Bayer Leverkusen, 17/03/2024

90+5'
Như vậy là sẽ không có thêm sự bất ngờ nào nữa, trọng tài vừa thổi hồi còi chung cuộc.
90+4'
Một cú đánh đầu rất nguy hiểm bởi Maximilian Philipp (Freiburg) từ gần chấm phạt đền, tiếc là bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Quả phạt góc vừa rồi đã không thể thay đổi được tỉ số.
90+4'
Florent Muslija (Freiburg) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
90+3'
Christian Gunter (Freiburg) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
90'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
90'
Alejandro Grimaldo nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm từ Jonathan Tah (Bayer Leverkusen), nhưng một hậu vệ đã can thiệt kịp thời.
89'
Thay người. Exequiel Palacios được thay thế bởi Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen).
88'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Bayer Leverkusen.
86'
Granit Xhaka (Bayer Leverkusen) thử vận may với một cú sút một chạm từ rìa vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi về phía cột dọc bên trái, và đã bị cản phá bởi thủ môn Noah Atubolu. Bayer Leverkusen có một quả phạt góc.
83'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Robert Andrich (Bayer Leverkusen) có thể vào sân thay cho Adam Hlozek.
83'
Xabi Alonso quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Jeremie Frimpong đang rời sân và Nathan Tella (Bayer Leverkusen) vào sân.
82'
Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) bỏ lỡ mộ cơ hội rất sáng để ghi bàn khi cú sút của anh đi sượt mép ngoài cột dọc bên trái từ một vị trí vô cùng thuận lợi!
79'
2 - 3
Vào! Tỉ số là 2:3. Yannik Keitel (Freiburg) điền tên mình lên bảng điện từ bằng một cú sút gần như ngay trên vạch vôi, sau khi một đường bóng bật ra đã may mắn tìm đến đúng đôi chân của anh.
79'
Yannik Keitel (Freiburg) nhắm cú sút của anh vào chính giữa khung thành, vì vậy thủ môn đã không gặp bất kỳ khó khăn nào. Lần tới anh sẽ phải tăng thêm độ khó cho những pha dứt điềm của minh!
76'
Trận đấu đã kết thúc với Patrik Schick. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Amine Adli (Bayer Leverkusen).
76'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Yannik Keitel (Freiburg) được trao cơ hội vào sân thay cho Merlin Rohl.
76'
Lucas Holer rời sân và Maximilian Philipp (Freiburg) sẽ là người vào sân.
76'
Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) tung một đường chuyền vượt tuyến tuyệt vời vào vòng cấm đối phương, bóng đến chân Adam Hlozek, nhưng cầu thủ này đã không thể tung ra được cút dứt điểm.
75'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 34700.
74'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Bayer Leverkusen.
73'
Quả đá phạt từ rìa vòng cấm được thực hiện bởi Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) nhưng anh ấy sút thẳng vào hàng rào phòng ngự.
73'
Bayer Leverkusen có cơ hội gây nguy hiểm cho khung thành đối phương với một quả đá phạt từ rìa vòng cấm.
72'
Harm Osmers rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Nicolas Hofler (Freiburg) vì pha tắc bóng thô bạo.
71'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
70'
Christian Gunter (Freiburg) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
67'
Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
66'
Nicolas Hofler (Freiburg) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Harm Osmers đang ra hiệu.
62'
Thay người. Florent Muslija vào thay cho Vincenzo Grifo (Freiburg).
62'
Christian Streich quyết định có sự thay đổi. Philipp Lienhart (Freiburg) thay thế Matthias Ginter.
62'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Roland Sallai đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Michael Gregoritsch (Freiburg) đang vào sân thay cho anh.
59'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) đón một đường chuyền bổng và sút bóng! Pha dứt điểm của anh ấy bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Thủ môn đã gặp may trong tình huống vừa rồi!
57'
Một cơ hội tuyệt vời! Merlin Rohl (Freiburg) thể hiện sự nhạy bén của một sát thủ vòng cấm để đón quả tạt từ đồng đội, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
53'
1 - 3
Tuyệt vời! Patrik Schick (Bayer Leverkusen) có một màn trình diễn kỹ thuật xuất sắc với một cú vô-lê trong vòng cấm, đưa bóng đi đập cột dọc bên trái vào lưới. Công kiến tạo thuộc về Jeremie Frimpong và tỉ số là 1:3.
52'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Bayer Leverkusen không có tác dụng gì.
50'
Bayer Leverkusen đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
49'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Bayer Leverkusen sẽ thực hiện nó.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+2'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+2'
Jonathan Tah (Bayer Leverkusen) nhảy lên để đánh đầu từ quả phạt góc trước đó và lái bóng về phía khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha cứu thua rất tốt.
45+1'
Bayer Leverkusen có quả phạt góc.
45+1'
Bayer Leverkusen đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
45+1'
Kiliann Sildillia (Freiburg) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút chìm vào giữa khung thành, nhưng Lukas Hradecky đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.
45'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
44'
Trọng tài biên đã căng cờ. Vincenzo Grifo (Freiburg) bị phạt lỗi việt vị.
40'
1 - 2
Vào 1:2! Adam Hlozek (Bayer Leverkusen) đệm bóng thành bàn từ cự li gần sau khi bóng bật ra tới hướng di chuyển của anh ấy.
40'
Patrik Schick (Bayer Leverkusen) có lẽ đang cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cầu thủ này nhận được một đường chuyền sắc như dao cạo từ đồng đội, nhưng cú sút từ ngay trong vòng 5m50 của anh ấy đúng là một thảm họa. Anh sút trượt bóng và để cho thủ môn Noah Atubolu bắt bóng dễ dàng.
38'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) tung cú sút, nhưng bóng đi chệch rất xa ra ngoài cột dọc bên phải.
34'
Roland Sallai (Freiburg) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
33'
Bayer Leverkusen thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
33'
Adam Hlozek (Bayer Leverkusen) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục. Bayer Leverkusen hưởng một quả phạt góc.
31'
Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
30'
Piero Hincapie (Bayer Leverkusen) thử vận may với một cú sút xa sau khi nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội. Cú sút thiếu chính xác của anh đã đi quá cao và đưa bóng thẳng lên khán đài.
29'
Một cầu thủ của Freiburg khiến đối phương bị ngã, trọng tài đã thổi phạt. Bayer Leverkusen thực hiện quả đá phạt với một đường chuyền ngắn.
28'
Vincenzo Grifo (Freiburg) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước.
28'
Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Harm Osmers ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Đó là một quả đá phạt cho Freiburg.
27'
Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.
26'
Roland Sallai (Freiburg) vừa có một cú sút từ bên trong vòng cấm đi hết đường biên ngang bên phải, sau khi anh nhận được bóng từ một đường chuyền ngắn của đồng đội.
24'
Merlin Rohl (Freiburg) nhận một đường chuyền cực đẹp của đồng đội, nhưng anh lại hơi vội vàng và để cú sút của mình đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
23'
Harm Osmers thổi còi. Piero Hincapie (Bayer Leverkusen) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng.
22'
Các cầu thủ Bayer Leverkusen đang thực hiện những đường chuyền ngắn để chờ đợi cơ hội tấn công. Tuy nhiên, đã có một sai lầm và họ đã mất quyền kiểm soát trái bóng.
20'
Christian Gunter (Freiburg) vừa tung ra một cú sút xa nhưng anh không thể gây ra bất kỳ khó khăn gì cho thủ môn đối phương. Cú sút quá thiếu chính xác và bóng đi hết đường biên ngang ben phải.
18'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.
15'
Trọng tài Harm Osmers cắt còi sau khi Kiliann Sildillia (Freiburg) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo.
10'
1 - 1
Vào! Lucas Holer thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời bằng một đường chuyền tinh quái bên trong vòng cấm. Ritsu Doan (Freiburg) cũng đã hoàn thành tốt phần việc của mình với cú sút một chạm, ghim bóng vào góc thấp bên phải khung thành. 1:1.
9'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) cố gắng tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành bằng cách tạt vào vòng cấm, nhưng kết quả khác với dự định của anh ấy, và không có pha bóng nguy hiểm nào xảy ra.
8'
Jonathan Tah (Bayer Leverkusen) nỗ lực gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút từ xa, nhưng nóc thiếu chính xác và đi vọt xà khá xa.
7'
Các cầu thủ Bayer Leverkusen đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
2'
0 - 1
Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) ghi bàn! Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) được kiến tạo bởi Alejandro Grimaldo và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào bên phải mành lưới. 0:1.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Freiburg sẽ giao bóng trước.
Harm Osmers sẽ là người giám sát trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
20
Adamu J.
Adamu J.
38
Gregoritsch M.
Gregoritsch M.
14
Keitel Y.
Keitel Y.
17
Kubler L.
Kubler L.
3
Lienhart P.
Lienhart P.
33
Makengo J.
Makengo J.
21
Muller F. (G)
Muller F. (G)
23
Muslija F.
Muslija F.
26
Philipp M.
Philipp M.
21
Adli A.
Adli A.
8
Andrich R.
Andrich R.
9
Iglesias B.
Iglesias B.
6
Kossounou O.
Kossounou O.
17
Kovar M. (G)
Kovar M. (G)
18
Mbamba N.
Mbamba N.
32
Puerta G.
Puerta G.
12
Tapsoba E.
Tapsoba E.
19
Tella N.
Tella N.
Huấn luyện viên
Streich C.
Streich C.
Alonso X.
Alonso X.

0.81
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
2.89
36%
Kiểm soát bóng
64%
10
Số lần dứt điểm
18
4
Sút trúng đích
7
6
Dứt điểm ra ngoài
11
6
Đá phạt
13
2
Phạt góc
8
1
Việt vị
0
14
Ném biên
8
4
Thủ môn Cứu thua
2
13
Phạm lỗi
6
1
Thẻ Vàng
0
346
Tổng số đường chuyền
746
277
Số đường chuyền hoàn thành
686
88
Tấn công
123
30
Tấn công nguy hiểm
64
117
Quãng đường chạy (km)
120

Thành tích bất bại của Bayer Leverkusen vẫn được giữ nguyên vào giữa tuần, khi họ ghi hai bàn thắng ở phút cuối để đánh bại Qarabag ở Europa League . Thầy trò Xabi Alonso cũng đã đánh bại Freiburg 2-1 khi hai đội gặp nhau lần cuối vào tháng 10 năm ngoái. 

Trong khi đó, Freiburg chỉ thắng được hai trận trong tám lần thi đấu tại sân nhà ở Bundesliga. Họ để thua West Ham tới 0-5 tại Cúp C2 hồi giữa tuần và sẽ rất khó để ngáng đường Bayer Leverkusen vào lúc này.

Bayer Leverkusen vs Freiburg diễn ra khi nào?

  • Thời gian:  21h30 ngày 17/3/2024
  • Địa điểm:   SVĐ Europa-Park
  • Giải đấu:  Vòng 26 - Bundesliga 2023/24

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Monchengladbach ở đâu

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc giải VĐQG Đức đều được trực tiếp phát sóng độc quyền bởi đài truyền hình VTV Cab. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Bayer Leverkusen vs Freiburg tại đây. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thống kê đáng chú ý Bayer Leverkusen vs Freiburg

  • Bayer Leverkusen chưa thua trận nào trên mọi đấu trường mùa này
  • Cả hai đội đều ghi bàn trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa các câu lạc bộ này.
  • Leverkusen ghi ít nhất 2 bàn trong 7/9 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga.
  • Florian Wirtz đã đóng góp 16 bàn thắng cho Leverkusen ở Bundesliga mùa này.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Bayer Leverkusen

  • Freiburg:  Atubolu; Sildillia, Ginter, Gulde, Gunter; Keitel, Hofler; Doan, Grifo; Sallai, Gregoritsch
  • Bayer Leverkusen:  Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Xhaka, Palacios, Grimaldo; Tella, Wirtz; Schick

Lịch sử đối đầu Freiburg vs Bayer Leverkusen

19/12/2021

 Freiburg

2-1

Leverkusen 

14/05/2022

 Leverkusen

2-1

Freiburg 

03/09/2022

 Leverkusen

2-3

Freiburg 

26/02/2023

 Freiburg

1-1

Leverkusen 

29/10/2023

 Leverkusen

2-1

Freiburg 

Phong độ Freiburg gần đây

14/03/2024

 West Ham

5-0

Freiburg 

10/03/2024

 Bochum

1-2

Freiburg 

07/03/2024

 Freiburg

1-0

West Ham 

01/03/2024

 Freiburg

2-2

Bayern Munchen 

25/02/2024

 Augsburg

2-1

Freiburg 

Phong độ Bayer Leverkusen gần đây

14/03/2024

 Leverkusen

3-2

Karabakh 

10/03/2024

 Leverkusen

2-0

Wolfsburg 

07/03/2024

 Karabakh

2-2

Leverkusen 

03/03/2024

 FC Koln

0-2

Leverkusen 

23/02/2024

 Leverkusen

2-1

Mainz 05 

Điều gì khiến Leverkusen của Xabi Alonso tốt đến vậy? (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT