Quảng cáo

Ngược dòng kỳ diệu, Bayer Leverkusen tiến vào tứ kết Cúp C2 trong trận cầu 5 bàn

Thứ sáu, 15/03/2024 05:26 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Bayer Leverkusen vs Qarabag) - Đoàn quân của Xabi Alonso đã giành chiến thắng đầy cảm xúc trước Qarabag, thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Europa League 2023/24.

Rạng sáng 15/3 (giờ Việt Nam), Bayer Leverkusen có cuộc tiếp đón Qarabag trên sân nhà, thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Europa League.

Với việc bị cầm hòa 2-2 ở trận lượt đi, đoàn quân của Xabi Alonso đã không hề giấu giếm ý định ép sân đối thủ ngay ở những phút đầu tiên.

Liên tiếp là những tình huống triển khai tấn công đa dạng bên phần sân của Qarabag, nhưng hàng công của Bayer Leverkusen lại tỏ ra thiếu sắc bén trong những pha bóng quyết định.

Trong khi đó, đội khách thi đấu cực kỳ chắc chắn với một đội hình lùi sâu, họ cũng cho thấy sự nguy hiểm thường trực bằng những tình huống phản công chớp nhoáng.

Mặc dù thi đấu rất nỗ lực nhưng hiệp đấu thứ nhất không có bàn thắng nào được ghi.

Ngược dòng kỳ diệu, Bayer Leverkusen tiến vào tứ kết Cúp C2 trong trận cầu 5 bàn 422170
Bayer Leverkusen gặp khó khăn trước Qarabag (Ảnh: GETTY).

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đại diện Bundesliga tiếp tục dồn ép đối thủ và tạo ra thế trận một chiều.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 58 khi từ một pha phản công, Abdellah Zoubir đánh đầu tung lưới Leverkusen mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 5 phút sau đó, Elvin Cafarguliyev của Qarabag đã bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Dẫu vậy, Qarabag tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Juninho ở phút 67, cũng từ một pha phản công chớp nhoáng.

Bị dẫn trước tới 2 bàn trên sân nhà, đoàn quân của Xabi Alonso dâng cao đội hình và tấn công tổng lực. Nỗ lực của họ đã được cụ thể hóa bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Jeremie Frimpong ở phút 72.

Kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm ở phút 90+3 khi Patrik Schick có pha băng cắt và dứt điểm chính xác, cân bằng tỷ số 2-2 cho Leverkusen.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ bước sang hiệp phụ nhưng không, một lần nữa Patrik Schick tỏa sáng khi đánh đầu tung lưới Qarabag ở phút 90+7, qua đó giúp đại diện nước Đức lội ngược dòng kỳ diệu với tỷ số 3-2.

Ngược dòng kỳ diệu, Bayer Leverkusen tiến vào tứ kết Cúp C2 trong trận cầu 5 bàn 422171
Bayer Leverkusen lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Qarabag (Ảnh: GETTY).

Chung cuộc, Bayer Leverkusen giành chiến thắng trước Qarabag với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận và giành vé vào tứ kết Cúp C2 năm nay.

Trận đấu
Bayer Leverkusen *
Kết thúc
3 - 2
15.03.2024 03:00
Qarabag

Tường thuật Bayer Leverkusen * vs Qarabag, 15/03/2024

90+11'
Anthony Taylor liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.
90+10'
Bahlul Mustafazada (Qarabag Agdam) bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn mười mươi! Anh ấy tung một cú sút rất mạnh về phía khung thành, và từ cự ly rất gần, nhưng thước nhắm có lẽ đang có vấn đề, và cú sút đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
90+7'
3 - 2
Vào rồi! Exequiel Palacios thể hiện khả năng bao quát trận đấu bằng một đường chuyền dài vào đúng đà di chuyển của Patrik Schick (Bayer Leverkusen), người đã đánh đầu chuẩn không cần chỉnh từ cự ly gần vào góc phải khung thành. Tỉ số là 3:2.
90+7'
Bóng được phá ra sau khi Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
90+6'
Robert Andrich (Bayer Leverkusen) tìm thấy khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút thiếu cẩn thận của anh ấy đã đi vọt xà khá xa.
90+3'
2 - 2
Vào! Alejandro Grimaldo thực hiện một quả tạt vào vòng cấm và kiến tạo thành công cho Patrik Schick (Bayer Leverkusen), người đã đón bóng và dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số đã được nâng lên 2:2.
90'
Sẽ có 6 phút bù giờ.
90'
Một quyết định rút thẻ vàng chính xác. Andrey Lunev (Qarabag Agdam) đã điền tên mình vào sổ trọng tài.
90'
30:10 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.
90'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) tạt bóng không chính xác từ quả phạt góc, quả tạt quá mạnh và bóng đi hết đường biên.
88'
Bayer Leverkusen thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
88'
Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.
86'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Patrick Andrade (Qarabag Agdam) được trao cơ hội vào sân thay cho Abdellah Zoubir.
86'
Thay người. Marko Vesovic sẽ được thay thế bởi Kevin Medina (Qarabag Agdam).
86'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn! Anh ấy tung ra một cú sút từ rìa vòng cấm, bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc!
86'
Bayer Leverkusen thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
84'
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Florian Wirtz (Bayer Leverkusen)! Anh ấy có khoảng trống trong vòng cấm và tung một cú sút tốt vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn Andrey Lunev đã có một pha cản phá đáng kinh ngạc để giữ sạch lưới.
82'
Granit Xhaka (Bayer Leverkusen) tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng anh ấy sút vọt xà.
79'
Vừa có một sự thay đổi người. Odilon Kossounou được thay thế bởi Josip Stanisic (Bayer Leverkusen).
78'
Gurban Gurbanov quyết định có sự thay đổi. Nariman Akhundzade (Qarabag Agdam) thay thế Juninho.
78'
Juninho (Qarabag Agdam) bị trọng tài cảnh cáo và kèm theo một chiếc thẻ vàng khuyến mãi.
78'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Leandro Andrade không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Matheus de Barros da Silva (Qarabag Agdam).
75'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.
75'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) sẽ thực hiện nó.
75'
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen) ở bên trong vòng cấm.
74'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) thực hiện một đường treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Andrey Lunev đã chọn vị trí tốt và đấm bóng ra xa.
73'
Abdellah Zoubir (Qarabag Agdam) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
73'
Marko Jankovic (Qarabag Agdam) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
72'
1 - 2
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ Alejandro Grimaldo và khống chế bóng một cách tinh tế. Tiếp theo, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên trái, bóng dội cột dọc vào lưới. Tỉ số đã được nâng lên: 1:2.
71'
Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen) chiến thắng trong một pha không chiến để đón bóng từ quả phạt góc và đánh đầu vào chính giữa khung thành. Cú dứt điểm của anh từ hơi xa và không đủ mạnh, nên thủ môn đã dễ dàng cản phá.
71'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
70'
Patrik Schick (Bayer Leverkusen) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
69'
Bayer Leverkusen thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
67'
0 - 2
Juninho (Qarabag Agdam) đón một đường chuyền chính xác vào sâu bên trong vòng cấm từ Marko Vesovic, và cầu thủ này đã đánh bại thủ môn với một cú sút chìm chuẩn xác vào chính giữa khung thành. Tỉ số được nâng lên 0:2.
66'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Toral Bayramov (Qarabag Agdam) thế chỗ Yassine Benzia.
62'
Trọng tài ra hiệu rằng thẻ vàng đã bị vô hiệu nhưng lập tức vung lên thẻ đỏ trực tiếp cho Elvin Cafarquliyev (Qarabag Agdam). Anh ấy rất thất vọng nhưng buộc phải rời sân.
62'
Tình huống tắc bóng ác ý của Elvin Cafarquliyev (Qarabag Agdam) đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài Anthony Taylor được thông báo điều gì đó qua hệ thống liên lạc và ông ấy ra ký hiệu VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống và điều này có thể dẫn một chiếc thẻ đỏ!
61'
Elvin Cafarquliyev (Qarabag Agdam) bị trọng tài cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng.
59'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Piero Hincapie ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen).
59'
Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Borja Iglesias đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Patrik Schick (Bayer Leverkusen).
58'
0 - 1
Vào! Leandro Andrade kiến tạo bằng một đường căng ngang tuyệt đẹp vào vòng cấm, và Abdellah Zoubir (Qarabag Agdam) cũng hoàn thành tốt phần việc của mình bằng một cú đánh đầu từ cự ly gần về phía bên trái khung thành. Tỉ số là 0:1.
56'
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Florian Wirtz (Bayer Leverkusen). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
55'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Bayer Leverkusen.
55'
Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy. Phạt góc. Bayer Leverkusen sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
54'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) băng lên hơi sớm.
53'
Robert Andrich (Bayer Leverkusen) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
53'
Phạt góc. Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) sẽ là người lãnh trách nhiệm treo bóng vào vòng cấm.
52'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Florian Wirtz (Bayer Leverkusen).
51'
Amine Adli (Bayer Leverkusen) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt.
49'
Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi sượt cột dọc bên phải trong gang tấc.
48'
Julio Romao (Qarabag Agdam) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Anthony Taylor không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
47'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
46'
Tiếng còi vang lên và trọng tài Anthony Taylor đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+3'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+1'
Amine Adli (Bayer Leverkusen) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.
45'
2 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Marko Jankovic (Qarabag Agdam) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
44'
Yassine Benzia (Qarabag Agdam) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
44'
Juninho (Qarabag Agdam) dễ dàng vượt qua một hậu vệ đối phương ngay bên trong vòng cấm và anh dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực vừa rồi chỉ đưa bóng đi sát mé ngoài cột dọc bên phải.
42'
Piero Hincapie (Bayer Leverkusen) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
40'
Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
39'
Tổng số cú sút trúng đích, tính đến thời điểm này – 3:0.
36'
Anthony Taylor không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Marko Jankovic (Qarabag Agdam) và thổi còi.
34'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) thử vận may của mình nhưng cú sút của anh đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
33'
Qarabag có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
30'
Bayer Leverkusen giữ bóng và và họ đang trình diễn những đường chuyền mang phong cách tiki-taka trên sân.
28'
Xabi Alonso buộc phải có sự thay đổi. Jonas Hofmann không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen).
28'
Jonas Hofmann (Bayer Leverkusen) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
26'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
23'
Tổng số cú sút của cả hai đội – 9:2.
21'
Amine Adli (Bayer Leverkusen) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
19'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
17'
Quá dễ dàng đối với thủ môn Andrey Lunev. Amine Adli (Bayer Leverkusen) tìm thấy khoảng trống sau khi nhận được một đường chuyền, nhưng cú sút của anh chỉ đi chìm vào giữa khung thành và bóng kết thúc trong găng tay của thủ môn.
13'
Juninho (Qarabag Agdam) tìm thấy một khoảng trống ở bên trong vòng cấm trước khi cứa lòng về phía trái khung thành, nhưng bóng đã đi ra ngoài khá xa.
13'
Elvin Cafarquliyev (Qarabag Agdam) phạm lỗi và trọng tài Anthony Taylor ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
10'
Amine Adli (Bayer Leverkusen) ôm mặt đầy tiếc nuối sau khi phung phí một cơ hội tuyệt vời. Anh có mặt khi bóng bật ra ngay trước khung thành, nhưng lại đánh đầu đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải.
10'
Phạt góc. Có vẻ như Jonas Hofmann (Bayer Leverkusen) sẽ là người nhận trách nhiệm thực hiện.
9'
Piero Hincapie (Bayer Leverkusen) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
9'
Jonas Hofmann (Bayer Leverkusen) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
9'
Một tình huống lên bóng nhanh kết thúc bằng đường chuyền cho Borja Iglesias (Bayer Leverkusen) ở một vị trí bên trong vòng cấm. Anh phóng một cú sút về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Andrey Lunev đã chơi cảnh giác và có một tình huống bắt bóng an toàn.
8'
Tình huống phạm lỗi của Amine Adli (Bayer Leverkusen) không qua mắt được trọng tài Anthony Taylor và ông đã thổi còi không hề do dự.
6'
Borja Iglesias (Bayer Leverkusen) nhận bóng ở bên trong vòng cấm. Anh sút ngay nhưng bóng đã đi vọt xà ngang!
4'
Jonas Hofmann (Bayer Leverkusen) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Anthony Taylor đang ra hiệu.
3'
Borja Iglesias (Bayer Leverkusen) điều chỉnh nhịp độ chạy rất tốt để có thể kết nối với một đường căng ngang từ biên vào vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh không có đủ sự kiểm soát, làm bóng đi quá cao so với xà ngang.
2'
Borja Iglesias (Bayer Leverkusen) đón một quả tạt tuyệt vời vào trong vòng cấm nhưng anh lại dứt điểm trượt với một quả đánh đầu vọt xà.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Bayer Leverkusen sẽ giao bóng.
Anthony Taylor được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
20
Grimaldo A.
Grimaldo A.
23
Hlozek A.
Hlozek A.
1
Hradecky L. (G)
Hradecky L. (G)
36
Lomb N. (G)
Lomb N. (G)
25
Palacios E.
Palacios E.
32
Puerta G.
Puerta G.
14
Schick P.
Schick P.
2
Stanisic J.
Stanisic J.
4
Tah J.
Tah J.
19
Tella N.
Tella N.
90
Akhundzade N.
Akhundzade N.
66
Andrade P.
Andrade P.
27
Bayramov T.
Bayramov T.
23
Gugeshashvili L. (G)
Gugeshashvili L. (G)
30
Huseynov A.
Huseynov A.
24
Isayev A.
Isayev A.
17
Keyta H.
Keyta H.
81
Medina K.
Medina K.
5
Medvedev M.
Medvedev M.
89
Ramazanov A. (G)
Ramazanov A. (G)
2
Silva M.
Silva M.
19
Xhixha R.
Xhixha R.
Huấn luyện viên
Alonso X.
Alonso X.
Gurbanov G.
Gurbanov G.

4.61
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.78
65%
Kiểm soát bóng
35%
33
Số lần dứt điểm
11
8
Sút trúng đích
3
13
Dứt điểm ra ngoài
4
12
Sút bị chặn
4
5
Đá phạt
9
13
Phạt góc
5
2
Việt vị
0
1
Thủ môn Cứu thua
5
8
Phạm lỗi
5
0
Thẻ Đỏ
1
1
Thẻ Vàng
2
654
Tổng số đường chuyền
264
598
Số đường chuyền hoàn thành
203
12
Tắc bóng
9
160
Tấn công
47
96
Tấn công nguy hiểm
19
13
Chuyền thành công
4

Hai đội đã gặp nhau ở Baku trong trận lượt đi vào tuần trước, kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Các bàn thắng của Yassine Benzia và Juninho đã giúp Qarabag dẫn trước hai bàn trên sân nhà.

Trong khi đó, Leverkusen thể hiện sự hồi sinh muộn màng khi Florian Wirtz rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 70 và cầu thủ vào thay người Patrik Schick gỡ hòa trong thời gian bù giờ.

Nhận định chi tiết trận Bayer Leverkusen vs Qarabag.

Bayer Leverkusen vs Qarabag diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 3h00 hôm nay 15/03/2024.
  • Giải đấu:  Vòng bảng UEFA Europa League 2023/24.
  • Địa điểm: SVĐ BayArena.

Xem trực tiếp Bayer Leverkusen vs Qarabag ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc UEFA Europa League đều được trực tiếp phát sóng trên hệ thống FPT Play. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Bayer Leverkusen vs Qarabag ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Bayer Leverkusen vs Qarabag

  • Trước khi gặp nhau ở trận lượt đi vào tuần trước, họ đã gặp nhau ở vòng bảng hồi đầu mùa giải này, với việc Leverkusen giành 2 chiến thắng trên sân nhà và sân khách.
  • Bayer Leverkusen lần đầu tiên đánh rơi điểm ở Europa League vào tuần trước khi làm khách của Qarabag.
  • Qarabag đang có chuỗi 8 trận thắng trên sân khách, ghi được 30 bàn thắng.
  • Hai trong ba lần gặp nhau giữa hai bên có trên 2,5 bàn thắng, trong đó đội chủ nhà dẫn trước đội khách với tỷ số 8-3.
  • Đội khách đã phải chịu hai trận thua ở vòng bảng Europa League, trong đó đều đến trước đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Qarabag

  • Bayer Leverkusen:  Hradecky; Kossounou, Tah, Tapsoba; Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Adli, Wirtz; Schick
  • Qarabag:  Lunyov; Vesovic, Mustafazada, Guseynov, Cafarquliyev; Romao, Jankovic; L. Andrade, Benzia, Zoubir; Juninho

Lịch sử đối đầu Bayer Leverkusen vs Qarabag

26/10/2023

 Leverkusen

5-1

Karabakh 

09/11/2023

 Karabakh

0-1

Leverkusen 

07/03/2024

 Karabakh

2-2

Leverkusen 

Phong độ Bayer Leverkusen gần đây

10/03/2024

 Leverkusen

2-0

Wolfsburg 

07/03/2024

 Karabakh

2-2

Leverkusen 

03/03/2024

 FC Koln

0-2

Leverkusen 

23/02/2024

 Leverkusen

2-1

Mainz 05 

17/02/2024

 Heidenheim

1-2

Leverkusen 

Phong độ Qarabag gần đây

07/03/2024

 Karabakh

2-2

Leverkusen 

22/02/2024

 Karabakh

2~3

Braga 

15/02/2024

 Braga

2-4

Karabakh 

14/12/2023

 Karabakh

2-1

Hacken 

30/11/2023

 Molde

2-2

Karabakh 

Leverkusen của Alonso vẫn bất bại: Thắng 2-0 trước Wolfsburg (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT