Quảng cáo

Chia tay HLV Tuchel, Bayern Munich 'tan đàn xẻ nghé' dù vô địch Bundesliga

Thứ hai, 29/05/2023 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Theo Dietmar Hamann, Thomas Tuchel sẽ nối gót Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic rời Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 28/5, mặc dù vô địch Bundesliga theo cách kịch tính nhất trong ngày cuối cùng, đội bóng xứ Bavaria vẫn ra quyết định sa thải Giám đốc điều hành Kahn và Giám đốc thể thao Salihamidzic.

Trên sân, trong khi các cầu thủ ăn mừng thì phía sau hậu trường có vẻ như đang náo loạn. Mới đây, giới truyền thông ở Đức tuyên bố rằng Tuchel có thể sẽ rời vị trí của mình ngay đầu tháng 6.

Chia tay HLV Tuchel, Bayern Munich 'tan đàn xẻ nghé' dù vô địch Bundesliga 285461
HLV Tuchel có thể chia tay Bayern Munich trong thời gian sắp tới. Ảnh: GETTY

Didi Hamann, một cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Đức đã bày tỏ sự không hài lòng với cách mọi người bị đối xử ở câu lạc bộ và đặt câu hỏi liệu Tuchel có muốn tiếp tục làm việc trong những điều kiện này hay không. Trong khi Erik Meijer, một chuyên gia khác về bóng đá Đức cũng tin rằng HLV Tuchel sẽ không tiếp tục dẫn dắt Bayern trong thời gian tới.

"Khi bạn đối xử với mọi người như vậy, bạn phải tự hỏi: "Bạn có muốn làm việc cho câu lạc bộ này không?". Tôi không nghĩ bạn có thể loại trừ khả năng Tuchel sẽ sớm ra đi. Nhưng anh ấy sẽ tự ý ra đi." Hamann nói trên kênh truyền hình Đức.

Mối quan hệ giữa Tuchel, các cầu thủ và ban lãnh đạo không được tốt ở mùa giải này. Những "drama hậu trường" liên tục đã ảnh hưởng đến phong độ của đội. Với bối cảnh trên, sẽ không bất ngờ nếu hành trình của Tuchel tại Bayern đi đến hồi kết đột ngột.

Tuchel trước ngày cuối Bundesliga: "Điều gì cũng có thể xảy ra" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT