Quảng cáo
thethao247.vn

Bỏ ra 120 triệu Euro, Bayern Munich sẽ thâu tóm thần đồng số 1 Barca?

Thứ hai, 25/09/2023 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich được cho là chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá hàng trăm triệu Euro để ký hợp đồng với thần đồng Pedri của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich có mục tiêu rõ ràng cho mùa giải tới, đó chính là ký hợp đồng với Pedri - người từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của CLB nước Đức và có vẻ như họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lớn để có được sự phục vụ của thần đồng này.

Một trong những lý do có thể tạo điều kiện thuận lợi cho tham vọng của Bayern là tình hình kinh tế khó khăn của Barcelona. Điều này khiến cho sự ra đi của Pedri không phải là một khả năng xa vời, đặc biệt nếu có một lời đề nghị quan trọng gửi đến Gã khổng lồ xứ Catalan. Bayern Munich sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, và điều này khiến khả năng tuyển thủ Tây Ban Nha tiến gần Allianz Arena hơn nữa.

Bỏ ra 120 triệu Euro, Bayern Munich sẽ thâu tóm thần đồng số 1 Barca? 332032
Bayern Munich muốn chiêu mộ Pedri. Ảnh: Internet

Đúng là Pedri đã đạt được vị thế "không phải để bán" ở Barcelona, ​​nhưng trong thế giới bóng đá, không có gì là chắc chắn. Mặc dù điều này không đảm bảo rằng tiền vệ 20 tuổi sẽ ra đi nhưng nó cho thấy Barcelona có thể sẵn sàng chia tay tài năng sáng giá nhất CLB.

Một trong những điểm nổi bật của vụ chuyển nhượng tiềm năng này là số tiền đưa ra. Barcelona đang trong tình trạng tài chính khó khăn và Bayern Munich sẵn sàng đưa ra con số từ 100 đến 120 triệu Euro cho Pedri. Đây sẽ là một vụ chuyển nhượng kỷ lục của Bayern, nhưng họ tin rằng chất lượng và tiềm năng của Pedri sẽ chứng minh được giá trị.

Pedri đã trở thành một trong những tài năng mới nổi thú vị nhất của bóng đá châu Âu và đã chứng tỏ được giá trị của mình cho cả Barcelona và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Khả năng kiểm soát trận đấu ở hàng tiền vệ và tầm nhìn của anh là những phẩm chất đã gây ấn tượng với các câu lạc bộ trên khắp thế giới.

Bỏ ra 120 triệu Euro, Bayern Munich sẽ thâu tóm thần đồng số 1 Barca? 332036
Bayern Munich sẵn sàng đưa ra mức giá 120 triệu Euro cho Pedri. Ảnh: GETTY

Mặc dù thỏa thuận chưa được ký kết nhưng sự quan tâm và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị kỷ lục của Bayern Munich cho thấy Pedri có thể đang trên đường chuyển đội vào mùa giải tới. Vụ chuyển nhượng tiềm năng này hứa hẹn sẽ là một trong những thương vụ đáng chú ý nhất trên thị trường và sẽ rất thú vị khi theo dõi chặt chẽ diễn biến trong những tháng tới.

Bàn thắng của Pedri vào lưới Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT