Quảng cáo

Bị loại 'tức tưởi' ở cúp C1, Barca vẫn để lại hình ảnh cực đẹp

Thứ năm, 27/10/2022 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ của Barcelona đã có hành động tuyệt vời khi cố nán lại khán đài để vỗ tay động viên các cầu thủ sau trận thua tan tác 0-3 trước Bayern Munich.

Bảng xếp hạng Champions League

Rạng sáng ngày 27/10 (giờ Việt Nam), FC Barcelona đã chính thức bị loại khỏi vòng bảng Champions League năm thứ hai liên tiếp sau chiến thắng của Inter Milan trước Viktoria Plzen. 

Nỗi buồn của Barca dường như đã bị nhân đôi khi chỉ ít giờ sau đó, đoàn quân của HLV Xavi dễ dàng bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 0-3 ngay tại Spotify Camp Nou.

Bị loại 'tức tưởi' ở cúp C1, Barca vẫn để lại hình ảnh cực đẹp 209671
Barca có năm thứ 2 liên tiếp bị loại ở cúp C1. Ảnh: GETTY

Nhưng thay vì la ó hoặc tỏ thái độ coi thường, cổ động viên của Barca đã gọi các cầu thủ của họ tiến gần đến khán đài sân. Sau đó rất nhiều người đã hát và vẫy cờ của đội bóng với niềm tự hào bất chấp đội nhà vừa thua tan tác. Đó là một bầu không khí thực sự tuyệt vời với hàng trăm người hâm mộ bám trụ lại khán đài rất lâu sau tiếng còi mãn cuộc.

Rõ ràng, việc bị loại khỏi Champions League là một cú sốc lớn đối với gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy vậy, những người hâm mộ đội bóng vẫn muốn tiếp thêm động lực về mặt tinh thần cho các cầu thủ khi mùa giải năm nay vẫn còn các mục tiêu để phấn đấu.

Bị loại 'tức tưởi' ở cúp C1, Barca vẫn để lại hình ảnh cực đẹp 209672
Rất nhiều các CĐV Barca đã nán lại để động viên tinh thần các cầu thủ. Ảnh: GETTY

Đội bóng của Xavi hiện chỉ kém đội đầu bảng La Liga là Real Madrid đúng 3 điểm và chỉ thua 1 lần duy nhất mùa này. Barca cũng sẽ là một trong những đội bóng lớn nhất ở Europa League cùng với Arsenal và Manchester United, vì vậy họ có thể mong đợi cơ hội vô địch.

Tại Europa League mùa giải năm ngoái, Blaugrana đã lọt tới trận bán kết nhưng lại để thua một cách lãng xẹt trước Frankfurt với tổng tỷ số 3-4 sau 2 lượt trận. Xavi sẽ quyết tâm không tái diễn thất bại đó ở mùa giải này.

Bị loại 'tức tưởi' ở cúp C1, Barca vẫn để lại hình ảnh cực đẹp 209675
Các cầu thủ Barca đã thể hiện sự cảm kích với người hâm mộ. Ảnh: GETTY

Thành công ở Europa League cũng có thể rất quan trọng đối với tài chính của câu lạc bộ xứ Catalan. Vì việc bị loại khỏi Champions League sớm đồng nghĩa với việc Barca sẽ mất đi khoảng 18 triệu bảng tiền tài trợ. Đó là chưa kể việc mất thêm doanh thu bán vé và doanh thu truyền hình cũng được tính đến.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Salah ghi bàn số 1 Champions League, đi vào lịch sử Liverpool

Highlights Barca vs Bayern Munich (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT