Quảng cáo

Bị Atletico Madrid 'chơi khăm', Barca chuẩn bị tung đòn đáp trả đầy sức nặng

Thứ sáu, 09/09/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Barca đang đối diện với những chiêu trò của Atletico Madrid liên quan đến tiền đạo Antoine Griezmann, nhiều khả năng cả hai sẽ phải đưa nhau ra tòa trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong điều khoản hợp đồng giữa Barcelona và Atletico có điều khoản buộc CLB chủ sân Wanda Metropolitano mua đứt Griezmann với giá 40 triệu euro, nếu chân sút người Pháp thi đấu đủ 45 phút trong 50% số trận mà cầu thủ này có mặt trong 2 mùa giải 2021/22 và 2022/23. Nếu Atletico Madrid không mua đứt Antoine Griezmann, cầu thủ này sẽ trở lại Camp Nou và khiến quỹ lương của Barcelona chật chội.

Chúng ta đều biết ở mùa giải này, Atletico sử dụng Grizzi rất hạn chế hòng tránh phải trả điều khoản bắt buộc mua 40 triệu euro như trong hợp đồng, cầu thủ 31 tuổi thường phải vào sân sau phút 60 của trận đấu và nhiều lần ghi bàn giúp đội bóng thủ đô Madrid chiến thắng.

Bị Atletico Madrid 'chơi khăm', Barca chuẩn bị tung đòn đáp trả đầy sức nặng 184445
Barca đứng trước nguy cơ mất 40 triệu euro trong thương vụ Griezmann. Ảnh: GETTY

Theo RAC1, trước những chiêu trò có phần "ma mãnh" của Atletico Madrid, Barca đang chuẩn bị cho một vụ kiện chống lại Atletico Madrid và sẽ yêu cầu điều khoản mua đứt 40 triệu euro phải được kích hoạt ngay lập tức. Gã khổng lồ xứ Catalan cho rằng, Griezmann đã chơi đủ số phút để trở thành cầu thủ của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano vĩnh viễn. Còn tờ Sport cho biết, Barca tự tin sẽ chiến thắng vì số phút mà Griezmann chơi mùa này không liên quan đến họ, vì CLB cho mượn trong một mùa chứ không phải hai mùa. Mùa giải trước, Antoine đã hoàn thành thỏa thuận hợp đồng khi chơi 80% số trận có thể.

Bị Atletico Madrid 'chơi khăm', Barca chuẩn bị tung đòn đáp trả đầy sức nặng 184446
Barca chuẩn bị đưa Atletico ra tòa để giải quyết. Ảnh: GETTY

Trong khi đó tờ Relevo cho biết, Atlético Madrid phủ nhận các thông tin và nói rằng hợp đồng của cầu thủ này xác định rằng anh phải chơi 50% số trận tính cả 2 mùa giải chứ không phải một mùa. Relevo cũng cho biết thêm rằng, hồi tháng 6 năm nay, Barca đã nói với Atletico về thương vụ của Griezmann và yêu cầu thanh toán điều khoản 40 triệu euro.

Bị Atletico Madrid 'chơi khăm', Barca chuẩn bị tung đòn đáp trả đầy sức nặng 184447
Phía đội bóng thủ đô Madrid phủ nhận những cáo buộc của Barca. Ảnh: GETTY

Nếu không giải quyết được tình hình của Griezmann, cầu thủ này sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barca vào năm 2023 và sẽ có mức lương 20 triệu euro ở năm cuối với CLB xứ Catalan. Rõ ràng, nếu thua kiện trong vụ việc này, Griezmann sẽ trở thành một trong những vụ làm ăn tệ nhất lịch sử Barca, bởi trước đó, họ đã chi 120 triệu euro để mua cầu thủ này từ chính Atletico.

Được Barca chiếu cố, 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' chứng minh Xavi đã đúng

Khó tin: Barca chi hàng chục triệu euro để 'bịt miệng' hành vi sai trái

Griezmann tỏa sáng tại Copa del Rey 2020/2021 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT