Quảng cáo
thethao247.vn

'Ác mộng' của MU san bằng kỷ lục tuyệt đỉnh của Ronaldo tại Cúp C1

Thứ sáu, 01/12/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Galatasaray, Hakim Ziyech đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo và Neymar Jrsau trận hòa với Manchester United tại UEFA Champions League.

Nghe nội dung bài viết

MU và Galatasaray đã có trận hòa 3-3 đầy hấp dẫn tại RAMS Park. Alejandro Garnacho ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 11 trước khi Bruno Fernandes nhân đôi cách biệt cho Manchester United 7 phút sau đó. Tuy nhiên, Ziyech đã gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà ở phút 29 bằng một quả đá phạt trực tiếp.

Quỷ đỏ nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 55 do công của Scott McTominay. Tuy nhiên, Ziyech tiếp tục được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và sút thẳng vào khung thành khiến Onana phản lưới ở phút 62. Sau đó, Ziyech tiếp tục tỏa sáng khi kiến tạo cho Muhammed Kerem Akturkoglu ghi bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 71 và đảm bảo một điểm cho Galatasaray.

Màn trình diễn xuất sắc đã giúp Ziyech giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và cũng được đưa vào đội hình xuất sắc nhất vòng 5. Ngoài ra, tiền đạo người Maroc cũng san bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo và Neymar khi anh trở thành cầu thủ thứ ba ghi được 2 bàn từ quả đá phạt trong một trận đấu ở Champions League.

'Ác mộng' của MU san bằng kỷ lục tuyệt đỉnh của Ronaldo tại Cúp C1 365683
Hakim Ziyech san bằng kỷ lục ghi 2 bàn thắng từ chấm đá phạt tại cúp C1. Ảnh: GETTY

Ronaldo đã làm được điều đó trong trận ra mắt Real Madrid gặp Zurich vào năm 2009. Trong khi đó, Neymar đã ghi bàn bằng hai quả đá phạt cho Paris Saint-Germain vào lưới Red Star Belgrade vào năm 2018.

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - MAN UTD | NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT