Quảng cáo

"Siêu trung vệ" chấn thương, MU gọi viện binh từ Carrington cho chuyến du đấu Australia

Thứ tư, 13/07/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Với việc thiếu vắng nhân sự nơi hàng phòng ngự trong chuyến du đấu đến Australia, MU buộc phải gọi cầu thủ trẻ từ Carrington để bù vào vị trí trung vệ đang còn thiếu

Nghe nội dung bài viết

Vị trí trung vệ đang là vị trí sứt mẻ nhất của MU trong chuyến du đấu lần này. Trung vệ đội trưởng Maguire đã bị đau trong buổi tập thứ 2 tại Thái Lan, anh cũng đã vắng mặt trong trận đấu tối qua với Liverpool. Sau trận đấu, MU xác nhận mức độ của trung vệ mang áo số 5 nặng hơn dự kiến và vẫn chưa xác định thời gian hồi phục, vì vậy khả năng cao Maguire sẽ tiếp tục vắng mặt cho 3 trận giao hữu của Quỷ Đỏ tại đất Australia. 1 tin khá xấu với trung vệ 29 tuổi sau khi có tin Erik Ten Hag tiếp tục tin tưởng anh về tấm băng đội trưởng ở mùa giải tới.

Varane trong trận đấu tối qua cũng đã gặp phải vấn đề và MU đã buộc phải cho Alex Telles đá trung vệ cùng với Bailly trong hiệp đấu thứ 2, Tuanzebe cũng đã rời khỏi chuyến du đấu vì lí do cá nhân. Với việc chỉ còn lại Lindelof và Bailly trong những trận đấu sắp tới tại Australia, MU đang thực sự khủng hoảng cho vị trí trung vệ. Với tình cảnh đó, theo James Ducker, BLĐ đã quyết định triệu tập cầu thủ trẻ Will Fish vẫn đang tập luyện tại Carrington để hội quân cùng toàn đội.

Maguire-Varane
Nhiều khả năng Varane và Maguire sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu của MU tại Australia

Cầu thủ sinh năm 2003 đã có màn ra mắt đội 1 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020/2021 trước Wolves và đã có màn trình diễn không. Sau đó anh cũng đã có vài trận đấu ở trận đấu giao hữu dưới thời của Solsa và được cho mượn tại Stockport Country. Với việc được triệu tập cho chuyến du đấu tại Australia, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Will Fish tích lũy kinh nghiệm cho mình và cầu thủ này có thể được thể hiện mình khi MU đang thiếu vắng trung vệ ở thời điểm hiện tại.

will fish
Will Fish sẽ hội quân cùng toàn đội tại Australia

MU sẽ có 3 trận đấu giao hữu tại Australia lần lượt với các đối thủ Melbourne Victory, Crystal Palace, Aston Villa từ ngày 15-23/7 sau đó có trận đấu cuối cùng trước Atletico Madrid tại Na Uy rồi chính thức bước vào mùa giải mới vào đầu tháng 8.

Xong! Man Utd chiêu mộ thành công tân binh thứ 3Vì sao Frenkie De Jong nên gia nhập Man Utd?  

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Will Fish Man Utd Maguire Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT