Quảng cáo

Crystal Palace mất tiền đạo chủ lực, Man Utd tràn trề có được 3 điểm

Thứ bảy, 04/02/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh, Man Utd đã đón nhận thông tin thuận lợi khi đối thủ sẽ gặp tổn thất về lực lượng, đặc biệt là chính trụ cột trong đội hình.

Sau khi chiến thắng ở trận lượt về bán kết Carabao Cup, Man Utd tiếp tục thi đấu vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh. Họ sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà, đối thủ họ đã chạm trán 2 tuần trước và đã đánh mất 2 điểm ở những phút cuối cùng.

Man Utd đang rất hưng phấn sau chuỗi phong độ cao vừa qua và hoàn toàn tự tin bước vào trận đấu này. Với cục diện bảng xếp hạng hiện tại, đoàn quân của Ten Hag buộc phải có được 3 điểm để áp sát vị trí của Man City đồng thời xây chắc vị trí trong top 4.

Crystal Palace mất tiền đạo chủ lực, Man Utd tràn trề có được 3 điểm 246011
Man Utd cần 1 chiến thắng trước Crystal Palace để an toàn trong top 4

Trước thềm trận đấu diễn ra, ngoài chấn thương trước đó của Eriksen, Man Utd không đón nhận bất kỳ ca chấn thương nào. Ngược lại tin vui đã đến với Quỷ Đỏ khi ở bên kia chiến tuyến, Crystal Palace sẽ thiếu vắng đi tiền đạo Wilfried Zaha ở trận đấu sắp tới.

HLV Viera cũng đã xác nhận Zaha đã gặp chấn thương mắt cá và sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Đây thực sự là mất mát cực lớn cho Crystal Palace khi Zaha luôn chơi cực tốt trong mỗi lần đối đầu với Man Utd. Tiền đạo này đã có được 6 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 12 lần đối đầu với đội bóng cũ.

Crystal Palace mất tiền đạo chủ lực, Man Utd tràn trề có được 3 điểm 246012
Zaha đã gặp phải chấn thương mắt cá và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với Man Utd

Ngược lại đây sẽ là thông tin cực kỳ thuận lợi cho đoàn quân của Ten Hag cho mục tiêu có được 3 điểm trọn vẹn. Quỷ Đỏ mới chỉ hạ gục Crystal Palace trên sân nhà 1 trong 5 lần gần nhất và ở trận đấu tới, họ vẫn sẽ phải hết sức thận trọng.

Crystal Palace mất tiền đạo chủ lực, Man Utd tràn trề có được 3 điểm 246013
Zaha luôn chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Man Utd và sự vắng mặt của tiền đạo này là thông tin không thể vui hơn cho Quỷ Đỏ

Mất đi Zaha, Crystal Palace vẫn còn đó những ngòi nổ rất đáng chú ý là Jordan Ayew, Eze hay Olise. Đội bóng thành London đang rất tự tin trong thời gian gần đây khi có được điểm số trước Man Utd và Newcastle. Với tinh thần thoải mái hành quân tới Old Trafford, đoàn quân của Patrik Viera hứa hẹn sẽ gây khó dễ cho đối thủ dù thiếu vắng đi Zaha.

Ten Hag quyết đưa tiền vệ Á quân thế giới về Man Utd hè 2023

Real Madrid tiếp tục tổn thất lực lượng, kiệt quệ trước thềm Champions League, Club World Cup

Những bàn thắng ấn tượng của Zaha ở mùa giải năm ngoái
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo