ZETA DIVISION sẽ tham dự VALORANT Game Changers

Thứ năm, 28/07/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Nhật Bản ZETA DIVISION đã ký hợp đồng với năm người chơi VALORANT nữ để hoàn thành đội hình cho Game Changers của mình, tổ chức công bố hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tổ chức này đã mở một cuộc tìm kiếm một đội nữ vào ngày 15 tháng 6 và mua được suzu, aco, Moco, romia và flappy, sau quá trình thử nghiệm kéo dài một tháng với họ. Đội sẽ tham gia giải đấu VALORANT Champions Tour 2022: Game Changers Japan, sẽ bắt đầu vào ngày 7 tháng 8 và kết thúc vào ngày hôm sau, 9/8.

“Với tư cách là một đội nữ của ZETA DIVISION, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến những trận đấu hấp dẫn,” đội cho biết trong thông cáo.

Giải đấu sẽ bắt đầu với một vòng loại mở và bốn đội đứng đầu sẽ đủ điều kiện để nhận một phần của tổng giải thưởng $ 7.236 USD. Hai đội đứng đầu sẽ đủ điều kiện tham dự vòng Đông Á của Game Changers. Game Changers ở Nhật Bản sẽ là giải đấu VALORANT dành cho nữ quy mô quốc gia đầu tiên, nhóm nghiên cứu cho biết trong bản phát hành của mình.

Một đội đến từ Đông Á cũng sẽ đủ điều kiện tham dự VALORANT Champions Tour 2022: Game Changers Championship vào cuối năm nay. Giải đấu sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 11 và kết thúc vào ngày 15 tháng 11 và được tổ chức tại Berlin.

Các đội từ khắp nơi trên thế giới sẽ cạnh tranh để trở thành đội Game Changers hay nhất thế giới. Hai đội đến từ Bắc Mỹ sẽ đảm bảo suất tham dự giải đấu trong khi các đội từ Brazil, Mỹ Latinh, EMEA và APAC cũng sẽ tham dự sự kiện này.

Đội nam của ZETA DIVISION đã về thứ ba tại VCT Masters Reykjavík nhưng không đủ điều kiện tham dự VCT Masters Copenhagen, giải đấu đã chứng kiến ​​FunPlus Phoenix đăng quang với tư cách là đội chiến thắng.

Valorant Game Changers Championship 2022 sẽ được tổ chức ở Berlin

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Zeta Division VALORANT Game Changers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT