Riot trì hoãn bản cập nhật VALORANT Patch 5.03 sang tháng sau

Thứ ba, 26/07/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Riot đã thông báo tạm phát hành bản cập nhật 5.03 cho Valorant. Điều này sẽ giúp các kỹ sư có thêm thời gian để nâng cấp trò chơi.

Nghe nội dung bài viết

Riot Games đã chuyển thời gian cập nhật VALORANT Patch 5.03 từ tuần này sang ngày 9 tháng 8 để các nhà phát triển có thêm thời gian thực hiện những thay đổi cần thiết.

“Chúng tôi sẽ bỏ qua giai đoạn vá lỗi thông thường trong tuần này để cho phép các kỹ sư của chúng tôi có thời gian họ cần để nâng cấp công cụ trò chơi của chúng tôi,” Riot cho biết thông qua tài khoản VALORANT chính thức trên Twitter. “Bạn có thể mong đợi bản vá tiếp theo, Bản vá 5.03, sẽ bắt đầu được phát hành vào ngày 9 tháng 8.”

11658771265.png

Bản cập nhật VALORANT cuối cùng đã xuất hiện trên các máy chủ vài tuần trước vào ngày 12 tháng 7 và bao gồm một số thay đổi đối với các Đặc vụ Phoenix, Yoru và KAY / O. Các nhà phát triển cũng đã thêm một chức năng phát hiện smurf mới ở Bắc Mỹ, hy vọng sẽ khắc phục một số vấn đề về tính công bằng của trò chơi. Quá trình thử nghiệm hiện đang được tiến hành và Riot có kế hoạch mở rộng hệ thống ra tất cả các khu vực khác.

Vẫn chưa rõ những thay đổi mới nào sẽ đến với VALORANT, nhưng người chơi có thể mong đợi một bản vá lớn vì Riot đã đề cập đến công cụ trò chơi sẽ được nâng cấp. VCT Masters Copenhagen, giải đấu VALORANT mới nhất, đã chạy với Bản vá 5.0 vì không có thời gian để người chơi thích nghi với những thay đổi về Đặc vụ được thêm vào trong Bản vá 5.01.

VALORANT được phát hành trên toàn thế giới vào năm 2020 với thành công rực rỡ. Trò chơi kể từ đó đã được cập nhật liên tục để giữ cho các Đặc vụ cân bằng nhất có thể.

Valorant: FPX vô địch VCT 2022 Masters Copenhagen Stage 2

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Riot Patch 5.03
Xem thêm
TIN NỔI BẬT