NYXL rời Valorant trước khi Riot nhượng quyền

Thứ sáu, 22/07/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

NYXL (chính thức là AndBox) sẽ rời khỏi Valorant và đang cho phép những người chơi NYFU của mình tham gia các team mới. Động thái này đưa NYXL tham gia vào danh sách các tổ chức ở NA đã rời khỏi Riot Games trước khi nhượng quyền.

Nghe nội dung bài viết

Các đội đã rút khỏi Valorant khi Riot đang tiến hành kiểm tra các đối tác trong tương lai cho giải đấu Valorant được nhượng quyền của mình.

Việc chuyển đổi sang giải đấu được nhượng quyền thương mại đã tạo ra một danh sách các thương hiệu sẽ không còn nằm trong đấu trường Valorant chuyên nghiệp trong tương lai, mặc dù một số đội đang hy vọng một ngày nào đó sẽ quay trở lại.

Do đó, nhiều người chơi đã lên mạng xã hội vào ngày 20 tháng 7 để thông báo rằng họ đang tìm kiếm đội sau khi được phép khám phá các điểm đến khác. Một số đến từ các đội như NYXL đang rút lui khỏi môn thể thao điện tử này.

NYXL giải tán đội hình Valorant

Các tuyển thủ Valorant của NYXL đã thông báo vào thứ Tư rằng tổ chức sẽ rời khỏi môn thể thao điện tử của Riot.

Những người chơi như Andrew ‘ShoT_UP’ Orlowski và Diondre ‘YaBoiDre’ Bond, trong số những người khác, đã thông báo cho cộng đồng những tin tức mới nhất liên quan đến dự án NYFU.“Với những quyết định gần đây được đưa ra đối với nhượng quyền thương hiệu Valorant, NYXL đã quyết định rút khỏi Val và cùng với đó tôi rất sẵn sàng đóng bất kỳ vai trò nào,” ShoT_UP nói. “Không ghét NYXL - họ đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra nội dung chất lượng cao và lựa chọn của họ hoàn toàn có ý nghĩa”.

Các báo cáo chỉ ra rằng các đội đang rút lui khỏi Valorant sau khi không đạt được bước tiếp theo trong quy trình đăng ký của Riot vào ngày 20 tháng 7 để tham gia giải đấu được nhượng quyền sắp tới.

01658379165.png

Việc không được chấp nhận tham gia vào dự án liên doanh hàng đầu của Riot vào năm 2023 có nghĩa là các tổ chức sẽ bỏ lỡ các giải đấu quốc tế và khu vực sẽ cung cấp một phương tiện cạnh tranh liên tục với đối thủ về thương hiệu.

Việc NYXL rời Valorant xuất phát từ việc các tổ chức khác đưa ra những quyết định khó khăn về cách tiếp tục tiến lên phía trước như Shopify Rebellion và Akrew, với nhiều khả năng sẽ làm theo.

Riot đã nhận được hơn 150 đề xuất tham gia liên minh hợp tác cho tựa game VALORANT

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Valorant NYXL Riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT