Riot hợp tác với các tổ chức thể thao điện tử Liên minh cho sự kiện Star Guardian

Thứ bảy, 16/07/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Riot đã giới thiệu cơ hội chia sẻ doanh thu mới cho nhiều tổ chức LEC và LCS, đăng ký họ vào Chương trình đối tác của Liên minh để có cơ hội kiếm tiền thông qua các liên kết cho các skin.

Nghe nội dung bài viết

Các Star Guardians quay trở lại Thành phố Valoran.

Chương trình đối tác của Liên Minh Huyền Thoại, lần đầu tiên ra mắt vào năm 2018, đã mang đến cho những người sáng tạo nội dung cơ hội kết nối với cộng đồng của họ thông qua các phần quà có màu xanh lá cây phiên bản giới hạn, cùng với một loạt các đặc quyền khác, bao gồm cả việc tiếp cận dễ dàng hơn với nhóm phát triển của Riot.

Nhưng với việc công bố dòng skin Star Guardian mới, Riot đã thêm một khía cạnh mới vào chương trình đối tác của họ - cơ hội để các đối tác kiếm được hoa hồng trên các skin được bán thông qua các liên kết của họ.

Và, cùng với sự mở rộng của chương trình, họ hiện đang mang đến cơ hội cho các tổ chức thể thao điện tử ở LEC và LCS tổ chức các cửa hàng liên kết của riêng họ.

Điều này có ý nghĩa gì đối với Chương trình Đối tác?

Đây là lần đầu tiên chương trình đối tác của LMHT được mở cho các tổ chức thể thao điện tử cũng như cá nhân người sáng tạo.

Mọi tổ chức trong LEC và LCS đã nhận được một liên kết liên kết, qua đó họ kiếm được khoản cắt giảm 5-10% cho bất kỳ giao dịch mua nào được thực hiện. Hiện tại, chỉ có giao diện Star Guardian có sẵn thông qua các cửa hàng liên kết và đợt phát hành ban đầu này chỉ là một đợt chạy thử nghiệm, kéo dài từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 9 tháng 8.

Việc tiếp nhận sáng kiến này nhìn chung là tích cực, với Giám đốc điều hành Fnatic, Sam Matthews, nói rằng nó có thể “mở đường cho sự phát triển mạnh mẽ cho toàn bộ hệ sinh thái”.

11657937590.png

Tuy nhiên, đã có những người chỉ trích việc đưa các tổ chức thể thao điện tử vào chương trình, cho rằng vì các đơn đăng ký tham gia chương trình đối tác đã bị đóng từ năm 2020, nên trước hết, cơ hội tham gia phải được trao cho những người sáng tạo nhỏ hơn.

21657937590.png

Tùy thuộc vào cách thử nghiệm ban đầu này hoạt động, chúng ta có thể thấy chương trình liên kết đơn vị được mở rộng trong tương lai, bao gồm nhiều người sáng tạo hơn và thậm chí có khả năng là các tổ chức thể thao điện tử từ các khu vực khác như LCK và LPL.

Nghi vấn Porter Robinson và Liên minh huyền thoại hợp tác với nhau

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Riot Games LMHT Vệ binh tinh tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT