Nghi vấn Porter Robinson và Liên minh huyền thoại hợp tác với nhau

Thứ năm, 23/06/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Sự hé lộ về một hợp tác giữa Riot Games và Porter Robinson trong khi sự kiện Vệ Binh tinh tú sắp diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ chưa đầy một ngày kể từ khi Riot Games tung ra teaser trailer - Return To Valoran City - cho sự kiện Star Guardian sắp tới trong Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài việc giới thiệu sự kiện này cho người chơi, Riot Games đã đưa ra nhiều manh mối ẩn và easter eggs trong đoạn teaser, gợi ý về bộ giao diện Star Guardian mới sắp ra mắt. Tuy nhiên, điều bất ngờ không dừng lại ở đó. Khi cuộn xuống phần mô tả chi tiết của đoạn giới thiệu, bạn sẽ có thể nhận ra tên Porter Robinson, người cũng được ghi công nhưng không cụ thể. Riot Games chỉ cung cấp một liên kết đơn giản đến trang web của Porter Robinson.

Teaser trailer mới nhất

Porter Robinson có đang làm việc với Riot Games cho sự kiện Star Guardian không?

Vào tháng 4 trong sự kiện Coachella, Riot Games Music đã đăng một bức ảnh của DJ Sona cùng với hai thành viên OfflineTV. Trong bức ảnh này, có thể thấy Sona đang chơi thể thao cùng với DJ Potaro của Porter Robinson.

Sona mặc áo phông của DJ Potaro, hàng hóa của Porter Robinson
Sona mặc áo phông của DJ Potaro, hàng hóa của Porter Robinson

Porter Robinson là DJ nổi tiếng người Mỹ, được biết đến với bản hit Shelter. DJ này cũng đã chơi và phát trực tuyến tựa game Liên minh Huyền thoại và là một phần của Grubhub Feeding Frenzy tại Vòng chung kết Showdown Mid-Season Invitational (MSI) 2021.

DJ người Mỹ Porter Robinson biểu diễn tại sự kiện
DJ người Mỹ Porter Robinson biểu diễn tại một sự kiện của LMHT

Biết đến trong teaser của Riot Games thì ai cũng có thể chắc chắn rằng việc giống như một sự hợp tác xuất sắc giữa công ty và anh ấy cho sự kiện Star Guardian sắp tới.

Theo DJ Mag, “Shelter rút ra những tín hiệu thẩm mỹ từ nỗi ám ảnh suốt đời của nhà sản xuất [Porter] về văn hóa và phim hoạt hình Nhật Bản. Hình ảnh, mất hơn một năm để phát triển hoàn chỉnh, đã mở rộng phạm vi nghệ thuật của Robinson bằng cách tạo ra thế giới trong âm nhạc của anh ấy và mở rộng tầm nhìn của anh ấy ra ngoài nhịp điệu. ”

Cho rằng Porter Robinson là một người đam mê anime và cũng tôn trọng và thích văn hóa Nhật Bản là một dấu hiệu cho thấy một sự hợp tác có thể xảy ra. Đoạn teaser Return To Valoran City có tính thẩm mỹ anime điển hình và được bao phủ bởi màu sắc tươi sáng và hình ảnh đô thị Nhật Bản.

Kai'Sa
Một cô gái với mái tóc hồng và đồng phục học sinh trong đoạn teaser có thể là Star Guardian Kai'Sa

Đối với sự kiện Star Guardian 2019, Riot Games đã phát hành một video ca nhạc hoạt hình và nó có sự góp mặt của nhà soạn nhạc, dàn dựng, người viết lời, nghệ sĩ piano và nhà sản xuất âm nhạc huyền thoại Hiroyuki Sawano.

Vì vậy, có lẽ người hâm mộ có thể hy vọng sẽ thấy âm nhạc của Porter Robinson cho tác phẩm điện ảnh sắp tới sẽ đồng hành với sự kiện Star Guardian. Theo thông báo của Riot Games, người chơi sẽ có thể tham gia sự kiện trong game bắt đầu từ ngày 14 tháng 7.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
LMHT Star Guardian Porter Robinson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT