LMHT: LCS đã cấm Bjergsen tham gia sự kiện của MrBeast

Thứ tư, 13/07/2022 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp và hiện tại là streamer Peter “Doublelift” Peng cho biết rằng Riot Games và LCS đã cấm người đi đường giữa của Team Liquid là Søren “Bjergsen” Bjerg thi đấu trong giái đấu MrBeast’s the LoL Ultimate Crown.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện này sẽ là trận đấu hay nhất trong ba trận đấu được MrBeast và Ninja tổ chức như một cuộc thi từ thiện trị giá 150.000 đô la, chứng kiến cả hai người sáng tạo tạo ra các đội của riêng họ với sự góp mặt của cựu tuyển thủ LCS và những streamer khác như Ludwig.

Trong sự kiện của MrBeast, Doublelift đã thi đấu trong đội của Ninja và trên stream sau sự kiện này, các nhà cựu vô địch LCS đã được hỏi liệu anh ấy có bình luận gì về tin đồn Bjergsen bị Riot Games cấm thi đấu hay không.

Doublelift nói: “Đừng bắt tôi xác nhận điều đó. Đó là một trong những điều ngớ ngẩn nhất mà tôi từng nghe và tin đồn đó về cơ bản đã được xác nhận.”

Anh ấy tiếp tục nói rằng anh ấy đã nghe từ nhiều người rằng cựu binh LCS đến từ Đan Mạch đã bị cấm tham gia trận đấu từ thiện mà Bjergsen được cho là sẽ thi đấu với MrBeast.

Doublelift bày tỏ sự thất vọng của mình trước quyết định này, đồng thời giải thích rằng sự hiện diện của Bjergsen tại sự kiện có thể giúp ích gì cho lượng người xem đang giảm dần của LCS.

Người sáng tạo nội dung này dường như cũng được yêu cầu không được nói về chủ đề bởi một người nào đó từ Riot, nhưng anh ta tiếp tục nói rằng mọi người cần biết này.

LCS đang nghỉ một tuần trong khi sự kiện MrBeast sẽ được tổ chức vào tháng 7 nên về lý thuyết, người đi đường giữa của Team Liquid có thể đã thi đấu tại sự kiện này.

Caster LCS Clayton “CaptainFlowers” Raines cũng bình luận về sự kiện diễn ra tại Las Vegas.

Sự kiện kết thúc với một sự đánh giá cao về phía MrBeast so với Doublelift và nhóm của Ninja khi gần 100.000 khán giả đồng thời xem trận đấu và 200.000 đô la đã được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

LMHT: Game thủ và bệnh lý rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD)

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
LMHT MR.Beast Doublelift
Xem thêm
TIN NỔI BẬT