Valorant: FPX vô địch VCT 2022 Masters Copenhagen Stage 2

Thứ hai, 25/07/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện Valorant Masters thứ hai và cuối cùng cho năm 2022: VCT Giai đoạn 2 Masters Copenhagen đã kết thúc. Đây là cơ hội cuối cùng để mỗi đội kiếm được điểm để đạt được danh hiệu Valorant Champions, hoặc nếu không, họ sẽ phải vượt qua các giải đấu của khu vực để giành lấy một vị trí.

Nghe nội dung bài viết

Ngày thi đấu cuối cùng của giải Masters: Copenhagen kết thúc với việc FunPlus Phoenix giành danh hiệu quốc tế đầu tiên trước Paper Rex, sự kiện chung kết tổng đầu tiên trước một đám đông trực tiếp trong lịch sử thể thao điện tử Valorant.

Mặc dù trận đấu đã diễn ra đủ năm bản đồ, nhưng vẫn phải mất thời gian để đốt lên những tràng pháo hoa mà khán giả mong đợi ở loạt trận này. Trận đấu bắt đầu với tỷ số 13-3, sau đó là ba tỷ số 13-7 liên tiếp, tất cả đều là những chiến thắng thoải mái cho những người chiến thắng.

Chỉ có bản đồ cuối cùng, Breeze 13-9 nghiêng về FPX, đã mang đến cho người hâm mộ sự comeback mà họ mong muốn, và đám đông trong đấu trường đã hưởng ứng. Khi sức nóng của trận đấu tăng lên, sức nóng của đấu trường cũng vậy, đến mức không có hiệp đấu nào kết thúc trong im lặng tương đối trong suốt bản đồ cuối cùng.

Khi chiếc cúp đã được nâng lên, SUYGETSU đã được vinh danh là MVP, một giải thưởng phù hợp cho tuyển thủ người Nga, người thậm chí không chắc chắn sẽ có thể tham dự sự kiện.

01658714552.jpeg

Jinggg là một nhân tố nổi  trên khắp mọi bản đồ, kết thúc loạt trận với 21 first bloods và 5 lần tiêu diệt trong tổng số 100 frag. Người có tổng số điểm cao nhất tiếp theo là Shao, người đã kết thúc với K / D ấn tượng +18 và 82 frags.

Trong cuộc họp báo sau đó, các đội tuyển lưu ý rằng mục tiêu chính của họ cho sự kiện này chỉ là đảm bảo một suất tham dự Valorant Champions vào tháng 9, do sự mơ hồ xung quanh việc liệu các thành viên nhất định của đội hoặc toàn đội có thể tham dự hay không do biến cố.

Từ màn xuất hiện của SEIDER với đội thay cho SUYGETSU, cho đến trận thua ở vòng bảng và tứ kết của đội trước DRX và FNATIC, FPX đã tạo ra một cốt truyện không giống với bất kỳ cốt truyện nào khác được thấy cho đến nay tại một sự kiện Masters. Giờ đây, họ đã đánh bại những đội tuyển xuất sắc nhất thế giới và khắc tên mình trong giải thưởng các nhà vô địch Masters.

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Valorant FPX VCT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT