Complexity, BBG từ chối hợp tác cho giải đấu VCT châu Mỹ 2023

Chủ nhật, 24/07/2022 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Hai tổ chức nổ tiếng và lớn nhất Bắc Mỹ bị Riot từ chối hợp tác có các giải đấu nhượng quyền Valorant năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Complexity và Built By Gamers, hai tổ chức đã cạnh tranh ở VALORANT Bắc Mỹ, đều bị từ chối hợp tác trong Giải VCT Châu Mỹ 2023, theo tuyên bố từ cả hai đội được đưa ra hôm nay.

Mặc dù Complexity và BBG không được vào giai đoạn tiếp theo của quy trình đăng ký hợp tác, nhưng các  chức này đang thực hiện các cách tiếp cận khác nhau cho tương lai đội hình VALORANT của họ. Ở thời điểm hiện tại, Complexity đang tạm ngừng đầu tư vào VALORANT cho nam nhưng vẫn sẵn sàng quay trở lại trong tương lai nếu có nhiều cơ hội hơn cho người chơi và đội tier hai. Tuy nhiên, tổ chức sẽ tiếp tục hỗ trợ đội hình GX3 của nữ khi họ thi đấu trong VCT Game Changers. Những người chơi nam còn lại sẽ sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng.

11658542284.jpeg

Tuy nhiên, BBG không nhanh chóng rút khỏi VALORANT. Giám đốc điều hành Todd Searle cho biết BBG sẽ sớm nhận được thêm thông tin từ Riot về việc giải đấu quốc nội Bắc Mỹ sẽ như thế nào và sau đó sẽ quyết định xem liệu có còn khả thi để hỗ trợ một đội VALORANT hay không. Searle nhắc lại rằng anh ấy muốn BBG tiếp tục "theo một cách nào đó".

21658542284.png

Là một phần trong thông báo của Riot về mô hình hợp tác năm 2023 cho VALORANT, vào thời điểm đó, công ty cho biết có kế hoạch mở rộng các giải đấu khu vực, một nỗ lực đã thu hút rất nhiều sự cạnh tranh và các tổ chức nổi bật trên khắp Châu Âu trong năm qua.

Sự ra đi của Complexity và có thể thêm BBG là sự kiện mới nhất trong một loạt các tổ chức đang rút ra kết quả, ít nhất là vào thời điểm hiện tại, đối với VALORANT cạnh tranh ở Bắc Mỹ. DarkZero, SoaR, Akrew và NYFU (NYXL) cũng đã rời khỏi hiện trường chỉ trong tuần qua. Shopify Rebellion cũng đã bị từ chối hợp tác nhưng vẫn đang đưa ra một đội hình chuẩn bị để cạnh tranh tại NA LCQ sắp tới.

Một số thông tin về giải đấu khu vực từ Riot có thể ngăn chặn nhiều đội rút lui, nhưng cho đến khi điều đó xảy ra, có khả năng vẫn sẽ có nhiều tổ chức rời đi.

Riot đã nhận được hơn 150 đề xuất tham gia liên minh hợp tác cho tựa game VALORANT

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Riot Complexity BBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT