FaZe Clan công khai trên sàn giao dịch Nasdaq

Thứ năm, 21/07/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

FaZe Clan đã chính thức trở thành một công ty cổ phần sau khi hoàn thành việc sáp nhập SPAC của họ với B. Riley Principal 150 Merger Corp.

Nghe nội dung bài viết

FaZe Clan đã công bố kế hoạch ra mắt công chúng vào tháng 10 năm 2021 với mức định giá 1 tỷ đô la thông qua việc sáp nhập với B. Riley Principal 150 Merger Corp. Ban đầu, thỏa thuận dự kiến sẽ hoàn thành vào quý đầu tiên của năm 2022, nhưng sau đó đã bị bỏ lỡ, có những nghi ngờ về việc liệu thỏa thuận có thành hiện thực hay không.

Theo một báo cáo của Esports Insider, việc sáp nhập đã được các cổ đông thông qua vào ngày 15 tháng 7, có thể được thúc đẩy bởi thực tế là số tiền tối thiểu mà FaZe cần có để củng cố thỏa thuận đã được miễn, theo một báo cáo của Esports Insider.

FaZe Clan ra mắt công chúng

Trong một tweet được đăng vào ngày 20 tháng 7, FaZe Clan xác nhận rằng họ hiện đã được niêm yết trên sàn giao dịch NASDAQ.

“Đây là diện mạo của những người tiên phong,” Giám đốc điều hành FaZe Lee Trink cho biết. “Đây là tương lai của giải trí và văn hóa, giao thoa giữa công nghệ và văn hóa, trông như thế nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm những điều mà mọi người chưa từng thấy. Bạn chưa bao giờ nhìn thấy một nhóm như thế này trước máy quay  và đó là biểu tượng cho kiểu tương lai mà chúng tôi đang xây dựng. ”

01658331825.png

Công ty mới, được gọi là FaZe Holdings Inc., hiện được giao dịch trên sàn giao dịch NASDAQ với mã $FAZE. Theo thông báo ban đầu, các cổ đông hiện hữu trong FaZe Clan sẽ sở hữu 68% công ty. SEC đã chấp thuận việc sáp nhập vào ngày 22 tháng 6.

Kể từ khi công ty bắt đầu giao dịch, cổ phiếu của FaZe đã giảm hơn 25%. Tại thời điểm viết bài, chúng đang được giao dịch ở mức 9,44 đô la, giảm so với giá niêm yết ban đầu là gần 13 đô la.

FaZe Clan sẽ tham gia cùng những cái tên như Ellyast Gaming, OverActive Media và Astralis trong danh sách các công ty kinh doanh mảng thể thao điện tử đã được chuyển sang thị trường đại chúng.

FaZe Clan công khai thương vụ được cho là trị giá gần 1 tỷ đô la

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
FaZe Clan Nasdaq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT