Elon Musk tiết lộ game trên Steam có thể sớm chơi được trên xe Tesla

Thứ hai, 18/07/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Ông trùm công nghệ Elon Musk đang đặt mục tiêu đổi mới dòng xe Tesla của mình một lần nữa, bằng cách trêu chọc việc bổ sung các tựa game đang có mặt trên Steam.

Nghe nội dung bài viết

Chúng ta đã trải nghiệm niềm vui của việc chơi game di động trong nhiều thập kỷ, với các game console mang tính bước ngoặt như Gameboy Advance và PSP. Trong khi Steam Deck và Nintendo Switch thống trị bối cảnh hiện tại, chủ sở hữu Tesla đã tìm ra những cách sáng tạo để biến phương tiện của họ thành một máy chơi game có thể điều khiển được. Bản thân Elon Musk cũng háo hức tự mình sở hữu một bộ điều khiển, khi CEO SpaceX đùa về một chiếc crossover của Steam.

Tesla "đang tiến bộ" với bản demo Steam sắp tới của họ

Kể từ tháng 1 năm 2021, các chủ sở hữu Tesla đã sử dụng màn hình tích hợp của họ như một trung tâm chơi game di động, nhờ các phương tiện được tích hợp ở Chế độ Arcade. Những người khác đã cố gắng vượt qua các giới hạn của phương tiện bằng các trò chơi như PUGB.

Nhận thấy sự quan tâm đến việc chơi game của các chủ sở hữu Tesla, Elon Musk đã trả lời một video phỏng vấn để xác nhận rằng quá trình tích hợp Steam đang trên đà tiến triển: “Chúng tôi đang đạt được tiến bộ với việc tích hợp Steam”.

01658068140.png

Musk không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào nhưng đã nói thêm rằng chủ sở hữu Tesla sẽ sớm có thể truy cập vào phiên bản Steam sớm. Theo ông trùm kinh doanh, bản demo trên Steam “có thể sẽ là vào tháng tới ”.

Việc bao gồm Chế độ Arcade nhằm cung cấp cho các chủ sở hữu xe Tesla một phương pháp để giết thời gian. Trong khi thư viện trò chơi ban đầu rất nhỏ, Chế độ Arcade hiện có một thư viện khiêm tốn gồm các tựa game như Cuphead, Beach Buggy Racing 2 và rất nhiều trò chơi Atari cổ điển.

Không rõ liệu Musk có ý định mang một phiên bản đầy đủ của ứng dụng Steam lên các phương tiện của Tesla hay không, hay liệu nó sẽ có hình thức tương tự như Steam Deck. Dù bằng cách nào, sẽ rất thú vị khi xem giới hạn khả năng chơi game của xe có thể được đẩy đến mức nào.

Trung Quốc cấm cửa Steam Global, game thủ đại lục chỉ biết khóc ròng

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Elon Musk Steam tesla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT