Tài năng trẻ TLong lần đầu tiên được đăng ký thi đấu ở LCK CL

Thứ hai, 04/07/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ người Việt TLong sẽ được đăng ký trong trận đấu tối nay ngày 4/7 ở LCK CL, theo thông báo chính thức của Fredit BRION.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ, fanpage đội tuyển đang thi đấu ở LCK là Fredit BRION (BRO) đã đăng tải một thông tin nóng hổi. Tài năng trẻ người Việt Nam Đặng Thành "TLong" Long sẽ ra quân trong màu áo đội BRO Challengers thi đấu ở LCK CL (LCK Challengers) gặp LSB vào lúc 9 giờ tối nay ngày 4/7 (theo giờ Hàn Quốc).

BRO-TLong
Nguyên văn thông báo từ fanpage của Fredit BRION

Đặng Thành "TLong" Long chính là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên của Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu. Mặc dù chỉ được đăng ký trong đội hình của BRO CL, đội tuyển hiện đang thi đấu ở giải hạng 2 của xứ sở kim chi, đó cũng là niềm vinh hạnh rất lớn cho tài năng trẻ 19 tuổi này.

Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi “Be My BRO” khu vực Việt Nam, TLong gia nhập đội vào tháng 1 năm nay và hoàn thành mọi quá trình, thủ tục để thích nghi với điều kiện thi đấu ở Hàn Quốc.

TLong
TLong là tài năng trả rất đáng mong chờ của LMHT Việt Nam

TLong vốn là tuyển thủ đi đường giữa cho BRO CL. Tuy nhiên trong trận đấu tối nay, chúng ta vẫn chưa chắc chắn Long sẽ ra sân với vai trò gì. Hiện tại, đội hình BRO CL bao gồm:

  • Đường trên: Soboro
  • Đi rừng: Listo
  • Đường giữa: Feisty, TLong
  • Đường dưới: không có
  • Hỗ trợ: Loopy

Sở dĩ BRO CL hiện không có đường dưới vì xạ thủ Gamin đã được đôn lên thi đấu trong đội hình Fredit BRION tại LCK. Do đó, hoàn toàn có khả năng TLong sẽ thi đấu ở vị trí xạ thủ.

Dù thi đấu ở bất kỳ vị trí nào, đó cũng là trải nghiệm đáng nhớ cho TLong, đồng thời cũng là trải nghiệm xem giải thú vị dành cho người hâm mộ Việt Nam.

Nếu có màn debut tốt, rất có khả năng TLong sẽ được đôn lên thi đấu ở LCK trong tương lai gần bởi BRO hiện đang có kết quả rất tệ ở LCK, có thể họ sẽ dùng quãng thời gian còn lại của giải để thử nghiệm các tài năng, giống như trường hợp của xạ thủ Gamin.

LCK-BRO-TLong
Youtube LCK Tiếng Việt sẽ phát sóng trận đấu BRO CL - LSB CL

Đón xem trận đấu của TLong ở đâu? Tin vui cho người hâm mộ Việt Nam, trong thông báo mới nhất, LCK Tiếng Việt đã xin phép LCK để được quyền bình luận tiếng Việt trận đấu giữa BRO CL vs LSB CL vào lúc 19h (theo giờ Việt Nam). Hãy đón xem để cổ vũ cho trận đấu đầu tiên của tuyển thủ LMHT Việt Nam đầu tiên sang Hàn Quốc thi đấu nhé!

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
TLong đăng ký LCK CL thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT