LMHT: Team Vitality loại Selfmade, thay thế bằng nhà vô địch thế giới

Thứ ba, 07/06/2022 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển đang thi đấu ở LEC là Team Vitality đăng thông báo chào mừng tuyển thủ đi rừng Haru để thay thế cho Selfmade.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/6, trên trang Twitter chính thức của mình, Team Vitality đã nói lời chia tay với người đi rừng Selfmade ngay trước thềm LEC mùa Hè 2022.

Selfmade
Oskar "Selfmade" Boderek trong màu áo Team Vitality

Cũng trong thông báo đó, đội tuyển hạng 5 LEC mùa Xuân 2022 cũng giới thiệu 2 tuyển thủ đi rừng mới là Kang “Haru” Min-seung và Zhou “Bo” Yang-Bo.

Thực tế, tin đồn về cuộc chuyển nhượng này đã xuất hiện từ đầu tháng 5 nhưng tới nay mới được Team Vitality công bố chính thức.

Trước mùa giải 2022, đội tuyển này từng gieo niềm tin rất lớn cho các fan hâm mộ của họ rằng họ sẽ xây dựng một đội hình với toàn bộ là các ngôi sao quốc tế để chinh phục châu Âu.

Tuy nhiên trong suốt giải mùa Xuân, Team Vitality đã không thực hiện được đúng như kỳ vọng của người hâm mộ.

Thời điểm hiện tại, Vitality đang mong muốn khởi động lại tham vọng đó. Tuy nhiên mục tiêu trước mắt là phải giành suất đến Chung Kết Thế Giới 2022.

Chính vì vậy, đội tuyển này đã quyết định đưa về nhà cựu vô địch thế giới Haru và một tuyển thủ trẻ rất tiềm năng là Bo.

Haru
Haru là nhà cựu vô địch thế giới

Kang “Haru” Min-seung đã nâng cúp vô địch thế giới năm 2017 cùng các thành viên của Samsung Galaxy, sau đó tiếp tục gia nhập các đội tuyển lớn của LCK là GEN.G và T1.

Mặc dù đã lâu lắm rồi Haru không thi đấu ở những môi trường đỉnh cao, huấn luyện viên trưởng của Team Vitality là Mephiso vẫn rất tin người chơi này sẽ dẫn dắt đội tuyển đi đến chiến thắng và thành công.dắt

Bên cạnh Haru, Vitality cũng ký hợp đồng với cựu thành viên của Funplus Phoenix là Zhou “Bo” Yang-bo với vị trí dự bị đi rừng. Đội tuyển châu Âu nhận ra được Bo có tiềm năng trở thành ngôi sao trong tương lai.

Còn với Selfmade, hiện tại anh vẫn thuộc biên chế Team Vitality nhưng sẽ không thi đấu. Anh chàng sẽ cùng đội tuyển chủ quản của mình tìm ra một bến đỗ thích hợp làm vừa lòng tất cả các bên.

Đội hình Team Vitality hiện tại:

  • Đường trên: Alphari

  • Đi rừng: Haru, Bo

  • Đường giữa: Perkz

  • Xạ thủ: Carzzy, Hjarnan

  • Hỗ trợ: Labrov

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Team Vitality Haru Selfmade
Xem thêm
TIN NỔI BẬT