Liên Quân Mobile: Team Flash xử phạt chấm dứt hợp đồng hàng loạt thành viên

Thứ ba, 07/06/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

14h chiều nay 7/6, fanpage Team Flash Liên Quân Mobile bất ngờ thông báo xử phạt chấm dứt hợp đồng hàng loạt thành viên: NTZZ, Maximus, Kuga.

Nghe nội dung bài viết

Nguyên văn bài đăng của Team Flash: “Team Flash thông báo xử phạt các thành viên Kuga, Maximus, NTZZ do vi phạm nghiêm trọng nội quy đội tuyển cụ thể như sau:

Trong khoảng thời gian 02/05/2022, các thành viên Kuga, Maximus, NTZZ đã vi phạm nghiêm trọng những nội quy, quy định của Team Flash dẫn tới đội tuyển và công ty chủ quản gặp nhiều bất lợi về mặt truyền thông và quản lý nhân sự.

TFLQ2
NTZZ, Maximus, Kuga đã vi phạm nội quy rất nghiêm trọng

Căn cứ theo "Nội quy, quy tắc của đội tuyển Team Flash", đội tuyển Team Flash đã ra quyết định xử phạt theo hình thức: Chấm dứt hợp đồng ngay lập tức đối với các thành viên Kuga, Maximus, NTZZ. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 2/5/2022.

Dù quyết định này gây ra rất nhiều khó khăn cho Team Flash và công ty chủ quản về mặt truyền thông và nhân sự khi AIC 2022 đang cận kề, hình phạt được đưa ra là cần thiết để đảm bảo đội hình thi đấu tại AIC 2022 của Team Flash sẽ không gặp phải những vấn đề về kỷ luật, làm gián đoạn quá trình luyện tập và thi đấu của đội tuyển.

Team Flash sẽ sớm thông báo đội hình AIC 2022 trong thời gian tới, với những gương mặt được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển đạt được mục tiêu đề ra tại giải đấu.”

Trong bài đăng, Team Flash không nhắc cụ thể 3 thành viên cũ của mình đã vi phạm nội quy gì. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn đoán biết được đây hẳn phải là vi phạm rất nghiêm trọng nên Flash cố tình không thông tin chi tiết, tránh ảnh hưởng đến tương lai của các tuyển thủ vi phạm.

TFLQ1
Hơn một nửa đội hình "đông như quân Nguyên" của Flash hồi mùa xuân đã rời đội

Điều đáng nói hơn cả là 2 tuần trước, Team Flash đã thông báo chia tay NTZZ, Maximus, Kuga. Thời điểm đó, cộng đồng fan cho rằng việc chia ly này là do lục đục nội bộ, phần nhiều liên quan đến drama phiên dịch viên.

Bài đăng thông báo xử phạt ngày hôm nay nhiều khả năng là nước đi của Flash nhằm xử lý khủng hoảng truyền thông, giúp xóa tan hoài nghi của người hâm mộ về nội bộ của team trước thềm AIC 2022.

Đội hình Team Flash sau sự ra đi của hàng loạt tuyển thủ:

  • Đường Tà Thần: ĐạtKòiii

  • Đường rừng: ADC

  • Đường giữa: XB

  • Đường Rồng: chưa có

  • Trợ thủ: Case

Trong thời gian sắp tới, Flash chắc chắn sẽ có những sự bổ sung để kịp tham dự AIC 2022. Những thông tin liên quan đến Team Flash và các đội tuyển Liên Quân Mobile khác sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Team Flash NTZZ Maximus xử phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT