Valorant: Gen.G chia tay PureR

Thứ ba, 07/06/2022 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên trang Twitter của đội, Gen.G đã thông báo chia tay Bryce "PureR" Lovell.

Nghe nội dung bài viết

Gen.G đã thông báo về sự ra đi của Bryce "PureR" Lovell: "Cảm ơn PureRedfish vì những nỗ lực và tình yêu của bạn dành cho #GenGVAL. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có một tương lai tốt đẹp trong sự nghiệp của mình."

gen

PureR gia nhập Gen.G sau khi rời XSET, vào đầu năm. Mặc dù không tìm được đội nào để thi đấu ở vòng loại Valorant Champion Tour Stage 1 Challengers, nhưng  vẫn tiếp tục thi đấu trong các giải đấu không thuộc VCT, và xuất hiện cùng team Pioneers trong trận chung kết Giải vô địch mùa đông NSG. Team Pioneers đã bị loại bởi Knights, team đã thua đội cũ của PureR - XSET.

Trước khi bắt đầu Valorant Champion Tour Stage 2 Challengers, PureR gia nhập Gen.G cùng với Noah "jcStani" Smith. Đội hình mới của Gen.G đã được đặt nhiều hy vọng ở vòng loại, nhưng cuối cùng lại họ lại bị loại khỏi cả hai sự kiện vòng loại bởi 100 Thieves và Build By Gamers Academy.

Gen.G sẽ tham gia mùa thứ ba của MEL Premiership, bắt đầu vào cuối tuần này. Trận đấu đầu tiên của họ ở vòng bảng là gặp  Knights Academy vào thứ Sáu, ngày 10 tháng 6.

Đội hình thi đấu của Gen.G Valorant hiện tại gồm:

  • Noah "jcStani" Smith
  • Emir "rhyme" Muminovic
  • Nicholas "NaturE" Garrison
  • Shawn "Shawn" O'Riley
  • Chris "Elmapuddy" Tebbit (Coach)
  • Brandon "Traumist" Reyes (Assistant coach)
Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Gen.G PureR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT