Valorant: Rò rỉ thông tin Riot Games đang phát triển chế độ chơi 1v1

Thứ năm, 02/06/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm thỏa mãn nhu cầu thể hiện kỹ năng cá nhân của người chơi Valorant, Riot games sắp cho ra đời chế độ 1v1.

Nhiều nguồn tin cho hay, khả năng sắp tới người chơi Valorant sẽ không còn phải trải qua cảm giác khó chịu khi custom game solo 1v1 nữa vì Riot Game đang phát triển chế độ chơi 1v1 cho tựa game này.

Đấu trường 1v1 của Valorant sẽ giúp người chơi thể hiện được kỹ năng cá nhân, làm sao để “headshot” được bạn bè của mình và chứng minh ai là người giỏi nhất. Chế độ này còn giúp ích đắc lực cho việc luyện tập thông thường. Tuy nhiên, tất cả thông tin dưới đây chỉ mang giá trị tham khảo, chưa hề được Riot Games kiểm chứng.

Valorant: Rò rỉ thông tin Riot Games đang phát triển chế độ chơi 1v1 143780
Rò rỉ hình ảnh Riot phát triển chế độ chơi 1vs1

Một tài khoản Twitter uy tín chuyên cung cấp nội dung về Valorant là Valorleaks viết: “Có vẻ như chế độ Đấu trường 1v1 sắp được hoàn thiện”. Đi kèm với bài post là một bức ảnh chụp màn hình về chế độ 1v1 được đặt bên cạnh chế độ Deathmatch.

Thêm vào đó, tài khoản này còn cho hay, chế độ này có thể được chơi theo luật BO10 hoặc BO13. Nếu quả thực chế độ Đấu trường 1v1 chơi theo luật BO10 hoặc BO13, bạn sẽ phải chiến thắng từ 6 đến 7 trận đấu nếu muốn đè bẹp đối thủ của mình.

Trong phần lớn các game Esports, ngoài tinh thần đồng đội thì kỹ năng cá nhân cũng là yếu tố mà game thủ rất quan tâm. Suy cho cùng, những pha phô diễn kỹ năng người chơi chính là điểm nhấn tạo ra sự kích thích của khán giả khi xem các trận đấu Esports.

1v1Valorant
Một map đấu nhỏ hơn, ít đường di chuyển hơn sẽ phù hợp cho các trận đấu tay đôi

Trước đây, để có thể solo 1v1 trong Valorant, người chơi phải custom game. Tuy nhiên, việc 2 cây súng chạy quanh một trong bảy bản đồ hiện có của Valorant để tìm nhau là một trải nghiệm khá “tồi tệ”. Một tựa game tiết tấu nhanh, giao tranh liên tục đột nhiên lại biến thành game “trốn tìm”, “sinh tồn”. Nếu chế độ Đấu trường 1v1 thực sự được phát triển, những trải nghiệm khó chịu đó sẽ không còn nữa, 2 game thủ sẽ được thả vào một địa điểm vừa đủ với những trận đấu kỹ năng 1v1.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Valorant 1v1 Riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT